โดนแบน เหล่าดาราปวดหัวตุ้บ

แม้ว่าจะมีเงินและชื่อเสียงอย่างพร้อมพรั่ง แต่ใช่ว่าเหล่าดาราจะได้รับการต้อนรับจากทุกสถานที่

โดยเฉพาะอย่างยิ่งดาราและเซเลบชื่อดังต่างโดน “แบน” มาแล้วถ้วนทั่วเพราะเหตุไปก่อวีรกรรมต่างๆ นานาไว้

แต่ดูเหมือนว่าเหล่าดาราหรือเซเลบชื่อดังเหล่านั้นจะไม่ใส่ใจกับการโดนแบนของพวกเขาเลยแม้แต่น้อย

- ลินด์เซย์ โลฮาน
โดนแบนจากโรงแรม THE SHUTTERS HOTEL เพราะในช่วงเวลาปี 2007 ที่ผ่านมา “ลินด์เซย์” ได้เช็กอินเข้าที่โรงแรมแห่งนี้ และได้ทําความสกปรกเกินเยียวยาให้กับเหล่าแม่บ้านและคนทําความสะอาดได้ช็อกเพราะได้รับคําบอกที่ว่า “มีความสกปรกอยู่ถ้วนทั่ว พร้อมกับคราบบุหรี่เต็มไปหมด” จึงโดนแบนอย่างช่วยไม่ได้ 



- เจนิซ ดิคกินสัน
แม้จะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนางแบบระดับท็อปซูเปอร์โมเดล แต่ดูเหมือนว่า “เจนิซ” จะไปโผล่ที่งาน L.A. แฟชั่นวีคไม่ได้ซะแล้วเนื่องจากไปก่อวีรกรรมดูถูกดีไซเนอร์ท่านหนึ่งที่มางานโชว์ในครั้งนี้ 

- แบรด พิทท์
เพราะแสดงหนังเรื่อง SEVEN YEARS IN TIBET ซึ่งกระทบกระทั่งความสัมพันธ์ทางการเมืองกับประเทศจีน จึงทําให้ “แบรด พิทท์” ถูกแบนห้ามเข้าประเทศจีนจนถึงทุกวันนี้ 

- บริทนีย์ สเปียร์ 
เพราะพฤติกรรมสุดฉาว และการกระทําของ “บริทนีย์ สเปียร์” ที่ดูเหมือนว่าไปสบประมาทกับทางโรงแรมทําให้โรงแรม FOUR SEASONS & CHATEAU MARMONY ต้องแบน “บริทนีย์” ในที่สุด 

- เจเรมี่ พิเวน

ถูกแบนจากภัตตาคารโนบุทุกสาขาเพราะแสดงกิริยาไม่เหมาะสมด้วยการยกโขยงเพื่อนกลุ่มใหญ่ไปทานอาหารที่นี่โดยไม่ได้โทร.จองโต๊ะไว้ก่อน อีกทั้งไปวางท่า มาดใหญ่โต ว่าจะต้องหาโต๊ะให้เขาให้จงได้ ผลท้ายสุด.. โดนแบนเพราะพฤติกรรมสุดเกินจะทน 

นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดังอีกมากมายที่โดน “แบน” ไม่ว่าจะเป็น “คอร์ทนีย์ เลิฟ”, “เทรซี่ มอร์แกน”, “นาโอมิ แคมพ์เบลล์”, “คริสติน่า  อากีเลร่า” ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่ไปสร้างวีรกรรม-วีรเวรไว้ทั้งสิ้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์