โอ๋ ขำภาพหวานในอดีต ไม่คิดปล่อยรูปเย้ยกิ๊ก แท่ง

อุตส่าห์เงียบๆ ไปแล้ว สําหรับข่าวที่สาวตาเซ็กซี่ “โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล” แอบกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

จู่ๆ ดันมีภาพลับของทั้งคู่หลุดออกมาซะได้ จนเป็นกระแสที่ว่าสาว “โอ๋” เป็นคนปล่อยภาพดังกล่าว เพื่อเย้ยกิ๊กใหม่ของหนุ่ม “แท่ง” ซะงั้น แต่เรื่องจริงจะเป็นเช่นไร “ดาราเดลี่” ตามไปล้วงจากปากสาว “โอ๋” ว่า “กับรูปที่เป็นข่าว โอ๋ยังไม่เห็นเลยค่ะ แต่มีเพื่อนๆ พี่ๆ ที่รู้จักกันโทรศัพท์มาบอก แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีกระแส ข่าวหาว่าโอ๋เป็นคนปล่อยภาพนี้ มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระ เพราะรูปที่ว่าจริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรเลย มันเป็นรูปจากโทรศัพท์มือถือของโอ๋เอง ถ่ายกันเล่นๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว



ส่วนช่อดอกไม้ที่เห็น ก็มาจากที่โอ๋เปรยเล่นๆ ว่า...อยากได้ดอกไม้

พี่แท่งในฐานะพี่ชายใจดีก็เลยจัดให้หนึ่งช่อ (หัวเราะ) และด้วยความที่เราสองคนไม่ได้มีอะไร บริสุทธิ์ใจ ก็เลยถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกไม่คิดว่ารูปมันจะหลุดออกมาเป็นข่าวใหญ่โตแบบนี้”

ลือว่า “โอ๋” จงใจปล่อยรูปออกมาเย้ย “กิ๊ก” ของ “พี่แท่ง”...

“โอ๊ย! ไม่จริงเลยค่ะ โอ๋จะทําทําไม ในเมื่อกับพี่แท่งก็ไม่ได้มีอะไร เราเป็นแค่พี่น้องกัน พี่แท่งจะมีแฟนหรือกิ๊ก มันก็ไม่เกี่ยวกับโอ๋ อีกอย่างโอ๋เอง   ก็มีคนที่กําลังศึกษาดูๆ กันอยู่ แล้วโอ๋จะปล่อยรูปออกมาให้ตัวเองเป็นข่าวทําไม

กับเรื่องรูปหลุดออกมา น่าจะมาจากที่โอ๋ทําโทรศัพท์มือถือเครื่องนั้นหาย คือเมื่อหลายเดือนก่อน โอ๋ไปเดินช้อปปิ้งที่ห้างๆ นึง ก็ดูของจนเพลินเผลอวางโทรศัพท์มือถือไว้ที่ไหนไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีมันก็หายไปแล้ว ก็น่าจะเป็นไปได้ว่าคนที่เก็บได้คงนํารูปไปโพสตามเว็บไซต์ต่างๆ มากกว่าค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์