ไม่เข็ด - ไม่เลิก ออย ยืนหยัดขาย เซ็กซี่

นางแบบสาวแนวหวิว "ออย สิรินธร" จากบ้านบิ๊ก บราเธอร์ ปี 2 ยืนกรานไม่เข็ดถ่ายโป๊ ลั่นเดินหน้าโชว์หวิวต่อ ยอมรับความเซ็กซี่กลายเป็นจุดขายของตนเองไปสียแล้วแต่ย้ำจะไม่ยอมแก้ผ้าอีกเด็ดขาด!!

ฮือฮากันมาแล้วกับท่วงท่าอ้าขาโชว์อล่างฉ่างของ "ออย สิรินธร ปานสมุทร" หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจจากรายการบิ๊กบราเธอร์ ปี 2 ที่ถูกนำภาพดังกล่าวออกมาแฉทันทีที่เจ้าตัวก้าวออกจากบ้านฯ เป็นคนแรกจนเป็นข่าวใหญ่โตอยู่พักหนึ่ง

ครั้งนั้นทำเอาออยต้องออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตาเลยทีเดียว และแม้เธอจะบอกว่าจิตสำนึกของเธอก็รู้สึกเสียใจอยู่บ้างที่เคยถ่ายนู้ด ทว่าล่าสุดสาวออยก็ประกาศลั่นแล้วว่าไม่เข็ดที่จะโชว์หวิวอีกโดยให้เหตุผลว่าความเซ็กซี่นั้นได้กลายเป็น "จุดขาย" ของเธอไปเสียแล้ว แต่ทั้งนี้ต้องอยู่ภายใต้ข้อแม้ "โป๊ได้แต่ไม่แก้ผ้า"

"ก็ภาพเราเป็นคนเซ็กซี่ก็ต้องเซ็กซี่น่ะ จะกลัวทำไมว่าภาพนี้จะติดตัวเรา ก็ถือเป็นจุดขายของเราค่ะ ก็ยอมรับค่ะว่าเป็นคนเซ็กซี่ แต่ออยจะไม่ยอมแก้ผ้าอีกแล้วแต่พูดถึงออยก็ไม่ได้ถ่ายอย่างนั้นอยู่แล้วนะ ส่วนมากก็ไปเดินแบบประกวด"

"ไม่ใช่เพราะข่าวหรือมีใครขอไว้หรอกค่ะ และก็ไม่ได้เบื่อด้วยแต่ออยเป็นมาตั้งนานแล้วความคิดที่จะไม่ถ่ายแบบนั้นอีก คือเราก็เสียใจนะคะถึงเวลาตอนนั้นก็คือถ่ายเสร็จแล้วก็ฮึ้ย!เราถ่ายทำไม ไม่น่าถ่ายเลย ก็มีคิดบ้างจิตใต้สำนึก ตอนนี้ยังไงก็ไม่เอาแล้วค่ะ"

"ถ่ายแบบเซ็กซี่ออยก็ยังรับอยู่ค่ะแต่ต้องถามก่อนว่าเป็นแบบไหน ถ้าปฏิทินหรือหนังสือก็ต้องดูชื่อหนังสือก่อน ต้องดูคอนเซ็ปต์ ถ้าเป็นบิกินีก็คงถ่ายได้ค่ะนี่คือลิมิตของออยแล้วแต่ปฏิทินส่วนมากจะออกนู้ดๆ นิดหนึ่งก็คงไม่เอาน่ะค่ะ ไม่ใช่ว่าเข็ดคือตอนนี้จะไม่ถ่ายแล้วน่ะ"

"แบบคลับเอฟก็มีคนติดต่อมาค่ะเป็นแผ่นซีดีแถมในหนังสืออะไรไม่ทราบนะคะคือแค่ 5 นาทีแต่ถ่าย 1วัน ผู้ใหญ่คุยกันอยู่ว่าออยรับได้มั้ยออยก็บอกว่าได้ ไม่มีปัญหา แต่อย่าให้ออยแก้ผ้าแล้วกัน"



ที่ผ่านมาภาพนู้ดของเธอที่ได้ขึ้นหน้า 1 นั้นตัวเธอก็ยอมรับว่าแรงเหมือนกันและรู้สึกเสียใจแต่ตอนนี้เจ้าตัวกลับมองเป็นแง่ดีที่ทำให้คนรู้จักเธอมากขึ้น


"ภาพอันนั้นอันเก่าแรงค่ะ ก็ตกใจ อึ้ง ทึ่ง เสียวนะว่าเกิดได้ไง แต่ก็ดีออกไปไหนมีแต่คนรู้จัก มีคนเข้ามาทักเลยแต่ส่วนมากจะมีเด็กเข้ามาซึ่งเขาจะคิดว่าพี่ออย บิ๊ก บราเธอร์ ออกคนแรกหนิเขาจำได้แต่เด็กเขาคงไม่รู้เรื่องข่าวแต่ที่รู้เรื่องข่าวอาจจะผู้ใหญ่ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะว่าคนอื่นก็ถ่ายกันแล้วมันก็นานมาแล้ว ถ้าเรายังถ่ายอยู่เราอาจจะคิดไง"

"แรกๆ อาจจะมีเสียใจบ้าง คือมีหลายอย่างมาปนกันน่ะเสียใจว่าทำไมเราออกจากบ้านคนแรกด้วยน่ะ แต่วันนี้ได้เล่นหนัง(กระสือ)ก็ไม่เสียดายแล้วค่ะ(หัวเราะ)"

ต่อคำถามที่ว่ารู้สึกยังไงที่มีข่าวเมาท์ว่าออยตั้งใจเข้าบ้านบีบีเพื่อต้องการอัพเกรดตัวเอง ออยตอบว่าน่าจะเป็นเรื่องของโชคชะตาเสียมากกว่า ก่อนจะปิดท้ายด้วยเรื่องหัวใจ นางแบบ-นักแสดงสาวขี้เล่นเผยถึงสเป็กหนุ่มในฝันของตนเองด้วย
"อัพรึเปล่าก็ไม่รู้ มันเกี่ยวกับโชคชะตามั้ง ไม่รู้เหมือนกันอยู่ดีๆ ออยก็มาสมัคร ไม่ได้คิดว่าชั้นต้องเป็นดาราแบบวางแผนไว้เรียบร้อยแล้ว ก็โชคชะตามากกว่าที่เล่นเกมแล้วก็ได้เข้ารอบน่ะค่ะ"

"ตอนนี้ออยไม่มีใครเข้ามาจีบน่ะ มีแต่จีบเขา พูดเล่นนะ สเป็กออยคือต้องหล่อ น่ารัก เซอร์ๆ มีเครา ที่ผ่านมาก็เจอค่ะแฟนเก่าก็เซอร์ๆ เป็นนักร้อง ก็มีแต่คนรู้จักคุยๆ กันอยู่ ไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ ถามว่าออยเปิดรับสมัครมั้ยก็ถ้าใครสนใจก็ 04xxx ก็ไม่ปิดกั้นตัวเองค่ะ ใครเข้ามาก็คุย(หัวเราะ)"

"ชอบผู้ชายขี้เล่นนะคะ รับอารมณ์เราได้เพราะออยเป็นคนที่อะไรนิดหนึ่งก็จะวีนน่ะแต่แป็บเดียวก็หาย บ้าๆ บอๆ เราจะว่าอะไรก็ต้องยิ้มอย่างเดียวแต่ผู้ชายแบบนี้คงหายากมากเลยนะ"


ข่าวที่ผ่าน
อีกแล้ว ภาพโอ๊ต ก่อนเข้าร่วม บิ๊กบราเธอร์ ส่งว่อนทั่วเน็ต

น้องออยรับแล้ว ถ่ายโป๊เรตเอ็กซ์ บิ๊กบราเธอร์มึนนึกไม่ถึง

บิ๊กบราเธอร์"ป่วน รูปนู้ดโผล่หน้าคล้ายสมาชิก

โฉมหน้าหนุ่มหล่อ +สาวสวย big Brother



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์