นัท-ต้อล AF เคลียร์ข่าว แม๊กซ์ The star มือที่สาม

เป็นพี่น้องที่สนิทกันและถูกจับตามองเป็นพิเศษ

เพราะมั้งสองหนุ่มนัท ณัฐ   ศักดาทร และ ต้อล วันธงชัย   อินทรวัตร จะสนิทสนมกันพิเศษตั้งแต่อยู่ในบ้าน AF ทำให้หลาย ๆ คนและสื่อจับตามองว่าทั้งสองเป็นคู่หูคู่เกย์กัน และถึงแม้ว่าการประกวดจะจบลงไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองหนุ่มก็ยังสนิทสนมกันอยู่เหมือนเดิม เพราะด้วยบุคลิกของทั้งสองหนุ่ม โดยเฉพาะหนุ่มนัทที่เป็นหนุ่มเรียบร้อย ทำให้ข่าวคราวเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง!!


โดยเฉพาะตอนนี้ดั๊นมีข่าวโคมลอยออกมาว่าทั้งสองตอนนี้ห่าง ๆ กันไปแล้ว(เป็นตุเป็นตะกันไป)

เพราะมีมือที่สามอย่างหนุ่มแม๊กซ์ The star เข้ามามีเอี้ยว โดยข่าวบอกว่าหนุ่มแม๊กซ์เข้ามาแยกหนุ่มต้อลจากหนุ่มนัท ทำให้ตอนนี้หนุ่มต้อลและหนุ่มนัทความสัมพันธ์ไม่ค่อยสนิทกันเหมือนเดิม งานนี้ทั้งสองหนุ่ม นัท - ต้อล เลยออกมาแก้ข่าวที่เกิดขึ้นด้วยกันทั้งคู่


เริ่มต้นที่หนุ่มต้อล หนุ่มต้อลบอกว่า

ไม่ได้รู้จักกับแม๊กซ์อะไรพิเศษขนาดนั้น รู้จักกันเพราะเข้าประกวด AF พร้อมกันและได้คุยกันในรอบ 50 คนสุดท้ายเท่านั้นเอง ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกันเหมือนที่เป็นข่าวมีเจอกันบ้างตามห้างก็ทักทายกันตามปกติ ส่วนข่าวกับพี่นัท ต้อลเฉยๆไม่มีอะไรต้องแก้ข่าวอยู่แล้วเพราะบอกกัน ตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันจริง ๆ แล้วแต่คนคิดมากกว่า กับข่าวที่เกิดขึ้นไม่คิดมากอยู่แล้วครับ......

ส่วนทางฟากหนุ่มนัท ก็ขำ ๆ กับข่าวที่เกิดขึ้น

หนุ่มนัทบอกจะไปห้ามความคิดคนก็ไม่ได้ กับตัวหนุ่มต้อลเองก็เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันปกติอยู่แล้ว อาจจะเป็นเพราะบุคลิกที่เรียบร้อยของหนุ่มนัทด้วย เลยทำให้หลาย ๆคนคิดไปแบบนั้น ส่วนกับหนุ่มแม๊กซ์ก็รู้จักกันตอนแข่ง AF แล้ว เบอร์โทรติดต่อหนุ่มนัทก็ไม่มี ยิ่งตอนนี้ต่างคนต่างกำลังมีงานโอกาสที่จะเจอกันคงไม่มีนัทก็ร้วมงานกับ AF ส่วนแม๊กซ์ก็ร่วมงานกับ The star อยากให้ดูกันที่ผลงานดีกว่าครับ......




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์