โอซาย้ำ ยังไม่แต่งปีเตอร์ ขอดูใจกันไปเรื่อยๆ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีคนลุ้นให้เข้าสู่ประตูวิวาห์อยู่ตลอด
 
สำหรับหนุ่มหล่อ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัลและสาวสุดเซ็กซี่ โอซา แวง ซึ่งตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็หมั่นเติมความหวานให้กันจนหลายต่อหลายคนอิจฉา

แถมล่าสุดยังมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า
 
หนุ่มปีเตอร์ทุ่มเงินซื้อบ้านมูลค่ากว่า 20 ล้านเพื่อเตรียมไว้เป็นเรือนหอและที่สำคัญยังมีคนตาไวเห็นทั้งคู่ช่วยกันเลือกของตกแต่งบ้านกันอย่างสวีทหวานแหววจนดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นความจริง แต่ถึงยังไงสาวโอซาก็ออกมาปฏิเสธว่าการซื้อบ้านเพื่อเตรียมไว้เป็นเรือนหอนั้น ความจริงแล้วเป็นเพียงแค่บ้านพักเพื่อเอาไว้อยู่อาศัยเท่านั้น

เรื่องบ้านที่ปีเตอร์ซื้อนั้นก็เป็นแค่บ้านที่เอาไว้อยู่ธรรมดาค่ะ ไม่ได้ซื้อเพื่อเตรียมเอาไว้เป็นเรือนหอเพราะเราทั้งคู่ต่างก็ยังไม่มีแพลนเรื่องการแต่งงานตอนนี้แน่นอน ขอโฟกัสที่งานเป็นหลัก ปีเตอร์เองก็มีงานเยอะ ทั้งงานโฆษณาและกำลังทำอัลบั้มชุดใหม่ ฉันเองก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศทุกเดือนทั้งญี่ปุ่น ฮ่องกงและนิวซีแลนด์เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ ZA ที่ฉันเป็นทูตความงามอยู่ 

ฉันคิดว่าการแต่งงานเป็นอะไรที่ต้องเตรียมงานและวางแผนกันนานมากซึ่งเราทั้งคู่ยังไม่พร้อม ก็คงจะดูๆกันไปเรื่อยๆ แต่บ่อยครั้งที่ได้ยินข่าวที่ลุ้นให้เราแต่งงานกัน ฉันจะรู้สึกดีมาก เพราะมันเหมือนกับว่าทุกคนยังให้ความสนใจและติดตามพวกเราอยู่ตลอด ส่วนปีเตอร์ฉันว่าเขาคงคิดเหมือนกับฉันเรื่องการแต่งงานว่ามันเป็นเรื่องที่เราต้องให้เวลาและต้องวางแผนกันล่วงหน้าเยอะมากค่ะ”



ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์