นางเอก พ.โล่งคุณแม่ลูกหนึ่งขอโทษ แจงข่าวแย่งผัวฝีมือมือที่4

“นางเอก พ.”โล่ง“คุณแม่ลูกหนึ่ง”ขอโทษ แจงข่าวแย่งผัว“ฝีมือมือที่4”พร้อมยอมรับว่าเธอกับสามียังรักกันดี และเอ่ยคำขอโทษที่ทำให้ครอบครัว นางเอก พ.เดือดร้อน

นางเอกสาว พ. โล่ง คุณแม่ลูกหนึ่ง ออกโรงแจงข่าว แย่งผัวชาวบ้าน เป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ใช่เรื่องจริง อ้างเป็นฝีมือบุคคลที่4 พร้อมยอมรับว่าเธอกับสามียังรักกันดี และเอ่ยคำขอโทษที่ทำให้ครอบครัว นางเอก พ.เดือดร้อน ส่วนนางเอกสาวรับรู้จักบุคคลในภาพจริง แต่นับถือเหมือนพี่ ยอมรับเครียดกลัวพ่อแม่เสียใจ และเชื่อผู้ใหญ่บรอดคาซท์เข้าใจ


จากกรณีที่มีข่าวอ้างว่าเป็น คุณแม่ลูกหนึ่ง ได้ส่งเมลถึงนสพ.บันเทิงฉบับหนึ่ง

กล่าวหา นางเอกสาว พ. ดาราสาวละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ทางช่อง3 ว่าหน้าด้านแย่งผัวชาวบ้านไปจนทำให้ลูกต้องกำพร้าพ่อ จนเป็นเรื่องทอร์คออฟเดอะทาวน์เป็นอย่างยิ่งในช่วง1-2วันที่ผ่านมา ว่า นางเอกสาว พ.เป็นใคร จนทางค่าย บรอดคาซท์ต้นสังกัดสั่งให้มีการตรวจสอบด่วยถึงเรื่องดังกล่าว ล่าสุดนั้น คุณแม่ลูกหนึ่งได้ต่อสายตรงถึงผู้สื่อข่าว เพื่อชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมแสดงความสงสารถึง นางเอก พ. บอกเสียใจที่เกิดเรื่องขึ้นแบบนี้

โดยคุณแม่ลูกหนึ่งกล่าวว่า ทราบว่ามีข่าวออกมา อยากชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นไปตามฟอว์เวิร์ดเมลล์ รู้สึกตกใจมากๆ

ซึ่งเรื่องนี้เกิดจากเพื่อนของน้อง น.(คุณแม่ลูกหนึ่ง) เอารูปในงานวันเกิดไปโพสต์ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ เป็นวันเกิดที่น้องน. จัดให้กับคุณพ่อ และ สามี คือ คุณ บ. ที่เกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกันยอมรับเพื่อนที่หวังดีเกินไป อาจจะเป็นคนฟอว์เวิร์ดเมลล์ดังกล่าว อย่างที่บอกหวังดีเกินไป และมีการเขียนเพิ่มเติม ตอนนี้น้องน.เลิกคบกับเพื่อนคนนั้นไปแล้ว น้องน.ได้เข้าไปเขียนแก้ข่าวให้ในเวปไซด์ดังกล่าว และขอลบเวปอันเดิมแล้ว

ยอมรับอ่านแล้วแรงมากๆ สงสารน้องเขา ไม่ได้มีเรื่องอย่างที่มีฟอร์เวิร์ดแต่อย่างไร

เป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า และอยากจะเคลียร์เรื่องดังกล่าวให้ทุกคนเข้าใจด้วย ถ้าคนมองว่าสร้างภาพ แม่พระ ไม่หรอกอยากทำอะไรให้ถูกต้องมากกว่า เพราะเข้าใจว่าเรื่องที่ออกมารุนแรงมาก ทุกวันนี้กับสามียังรักกันดี ส่วนน้องน.เองช่วงหลังได้คุยกันมากขึ้น เขาเป็นเหมือนน้องคนหนึ่งค่ะ ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับข้อความและฟอร์เวิร์ดเมลดังกล่าวแน่นอน เน้นย้ำสงสารน้องพ.อย่างยิ่ง


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ นางเอก พ. ถึงข่าวดังกล่าว ซึ่งเธอก็ได้ชี้แจงว่า

พูดไม่ออก สถานการณ์ในครอบครัวดีค่ะ หนูกับพ่อแม่ น้องสนิทกันอยู่แล้ว มีเรื่องคุยกับพ่อแม่ รับทราบเรื่องเข้าใจ พ่อเตือนตลอด จะทำอะไรระมัดระวังน๊า คนมองในมุมต่างกัน ทำอะไรระวังน๊า อาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด กับทางพี่ น.เคลียร์กันไปประมาณช่วงเดือนที่แล้ว เพื่อนพี่เขาโมโห เลยกลายเป็นฟอว์เวิณ์ดเมลล์ ไม่คิดว่าจะมีอะไร คุยกันปกติ คือทางหนู พี่น. พี่บ. จบ เกิดจากมือที่ 4 เอาไปลง ตอนแรกไม่รู้มีคนโทร.มาบอก เห็นเมล เห็นในเวปไซด์ เอ้า เหรอ

หนูเข้าไปดู ฟอว์เวิร์ดเมลล์ ถ้อยคำแรงมากๆ เห็นฟอว์ฯ ตอนแรกไม่กระจาย เพิ่งกระจายเมื่อไม่กี่วัน

หนูไม่สามารถทำอะไรได้ พี่ น.เขาจะลงแก้ให้ หนูทำอะไรไม่ได้ หนูปล่อยอย่างเดียว หนูพยายามมองโลกในแง่ดี คนเราอย่ามองในส่วนที่ไม่ดี หนูอาจมีเลว10 คนอาจจะเลือกมองในส่วนที่ดี อยากให้คนมองว่าคนเรามีมิติ หนูกังวัลหลายเรื่อง เรื่องนี้สะเทือนมาก ตอนนี้แก้อะไรไม่ได้แล้ว หนูไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่อง หนูเป็นห่วงพ่อแม่ คอยตอบคำถามทุกอย่าง คนมองว่าจริงหรือไม่จริง หนูแก้ไม่ได้ ข่าวที่ถูกปล่อยออกไปแล้ว คนตัดสินเราไปแล้วไม่ร้ว่าบวกหรือลบ จะให้บอกว่าจริงหรือไม่จริง โลกมีมิติ มีหลายมุมให้คนได้มองคนมองได้ทั้งแง่ดีและลบ มีทั้งจริงไม่จริง

ส่วนทางด้านผู้ใหญ่ที่บรอดคาซท์ ยังไม่ได้คุย รอให้ทางผู้ใหญ่เรียกเข้าประชุมกัน ถ้ามีอะไร หนูจะแจ้งให้ทราบ กับข้อเท็จจริงแน่นอน

หนูรู้จักพี่บ.ในสายงานเดียวกัน สนิทกัน เป็นพี่น้อง พี่เขามีลูกทาลัสซีเมีย โรคเลือด หนูเห็นว่าสอนเต้นเด็ก พี่เขาปรึกษา เราทำงานด้วยกัน อาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด แต่พอเคลียร์แล้วไม่ได้มีปัญหา เกิดจากมือที่ 4 ที่หนู ต้องมาเจอแบบนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ ไม่ว่าผิดหรือถูกเป็นครู และต้องมีการวางตัวเราระมัดระวัง ให้มากกว่านี้

หนูไม่ได้ขอให้ทุกคนเชื่อ อยากให้ทุกคนมองให้มีมิติ หลายมุม หนูกับเขาไม่ได้มีปัญหา เพราะไม่คิดว่าพี่ น.จะออกมาทำอย่างนี้อยู่แล้ว เราได้คุยก่อนหน้านี้ พี่น.พี่บ.เป็นพี่คนหนึ่งที่เราเคารพ ไม่คิดว่าเราเป็นแบบนี้ มีข่าวโทร.ไปว่ามีเรื่องแบบนี้ เราก็หาทางช่วยแก้ไข
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยัง โทรศัพท์ไปคุยไปพ่อ ของนางเอก พ.ถึงเรื่องดังกล่าวด้วย ซึ่งได้รับคำยืนยันว่า นางเอกสาว พ.ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ แน่นอน


โดยพ่อของนางเอก พ. กล่าวว่า ผมสนิทกับลูกสาวมากๆ และคุยกันได้ทุกเรื่อง เขาเล่าให้ฟัง ผมดูแลเขาทุกอย่าง ทุกวันนี้ยังถักเปียให้เขา ดูแลทุกอย่างไม่ปล่อยให้เขาไปไหน

แต่มีบางที่เขาขอ ผมจะให้เขาไป บางทีผมไปด้วย ไม่ได้ปิดกั้น และในขณะเดียวกันผมเคารพการตัดสินใจของเขาด้วย และในขณะเดียวกันจะเตือนเขา อย่างเรื่องนี้น้องเขารู้จักกับคุณ บ. เพราะว่าเขาทำงานที่เดียวกัน และด้วยความที่น้องโตทางด้านความคิด ได้คลุกคลีกับเด็กๆ และ ทางคุณบ.เองเค้ามีปัญหาเพราะลูกเขามีปัญหาในเรื่องของโรคเลือดเลยมาปรึกษา แลกเปลี่ยนความคิด มุมมอง มีโทรคุยกันบ้าง

ผมบอกลูกว่าทุกอย่างเป็๋นประสบการณ์ เขาบอกว่าไม่มีอะไร น้องเป็นผู้ใหญ่ อาจจะเป็นเพราะในวัยนี้น้องทำงานหลายอย่างทั้งเล่นละคร, จัดรายการวิทยเพื่อสังคม, เป็นครูสอนเต้น เลยทำให้ความคิดเขาค่อนข้างที่จะโตกว่าเด็กในวัยเดียวกัน น้องเขาเข้าวงการตั้งแต่อายุ 10 ขวบ น้องเขาทำงานกับผู้ใหญ่ เขามีเพื่อนในวัยเดียวกันน้อย เค้าบอกผมทุกวันหนูรักพ่อ เค้าโตแต่เขายังนอนหนุนตัก บางทีผมลำบากใจนะ เพราะเขาโตแล้วกลัวคนที่ไม่รู้เขาจะมองในแง่ไม่ดี โดยที่น้องเขาไม่ได้คิดหรอกว่าจะมีคนมองเขาในแง่นี้

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เรื่องนี้ได้โทร.คุยกับทางสามีคุณน.และคุณ น.แล้ว หรือยัง พ่อนางเอกสาวบอกได้คุยกันบ้างแล้ว

แต่ก่อนหน้านี้ผมคุยกับลูก ก่อนที่จะเกิดเรื่องว่าระวังนะจะมีอะไรหลุดออกมา ผมสอนลูกอยู่อย่างหนึ่ง ถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาด ผมไม่โอ๋ ผมตีซ้ำ แล้วให้จำ ถ้ามีอะไรต้องถามตัวเองว่า ใครผิด ใครถูก ใครทำอะไรบ้าง เราต้องระมัดระวังตัว โดยเฉพาะลูกต้องระวังให้มาก ผมทำงานสื่อฯ พี่ชายผมเคยมีปัญหากับสื่อฯ โดยที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย สิ่งที่ลูกทำลงไปทุกอย่างมันจะเป็นบทเรียน ผมเคยเตือนสติ บอกว่าพ่อเคยเตือนแล้วนะ ส่วนผลกระทบที่ออกมาผมไม่รู้ว่าทางค่ายฯจะลงโทษอย่างไรและผมเสียใจอยู่อย่างหนึ่ง คือคนที่ปล่อยข่าวออกไป อยากจะบอกว่าผมได้รับผลกระทบเยอะมาก

ทางคุณบ. สามี เขาขอโทษผม บอกว่าผมไม่ได้มีอะไรเลย

ผมไม่ได้ตำหนิ ลูกผมโทร.ไปแล้วอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิด คุณบ. เขาอาจจะคิดว่าไม่ต้องคุยกลัวแฟนว่า จากที่ไม่มีอะไรเลยมี ของอย่างนี้มันต้องชัดเจน สำหรับผมแล้ว ไม่ได้โทษใครเลย อย่างน้องน.เวลาที่เขามีปัญหาเขาต้องมีที่ระบาย ผมในฐานะที่เป็นพ่อ ผมเล่าด้วยความสัตย์จริง ไม่รู้ว่าน้องเขาจะโดนสังคมลงโทษอย่างไรบ้าง เราคิดว่าเราเข้าใจ ไม่ต้องบอกอะไรบ้าง ถ้าเราผิดจริงผมไม่เข้าข้างลูกหรอก ยอมรับว่าเครียดนะสำหรับเรืองทีเกิดขึ้น พ่อเข้าใจว่าในยุคสมัยนี้ พ่อไม่เคยห้าม พ่อให้ไป ไปไม่เป็นไร แต่พ่อไม่ได้ห้ามว่าไม่ให้ไป พ่อสอนให้คิดได้ พ่อรู้ว่าห้ามไป ถ้าเรามีปัญหา


ส่วนทางด้าน คุณ บ. สามี คุณ น.ที่มีรูปถ่ายคู่กับ นางเอกสาว พ. กล่าวว่า

"สงสารน้อง และในขณะเดียวกันก็สงสารลูกสาวด้วย ยอมรับว่าเคยร่วมงานเคยร่วมงาน เคยคุยกันเป็นเรื่องของลูก เรื่องเด็กเพราะผมรู้ว่าว่าเค้าสอนเต้น ผมมีลูกประมาณ 1 ขวบกว่ามีปัญหาป่วยเป็นโรคเลือด เป็นแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพราะเห็นเค้าโตกว่าเด็กวัยรุ่น ไปๆ มาๆ ไม่รู้ว่าเกิดเป็นเรื่อง คนคิดเป็นไปได้ น้อง - ผม อายุห่างกัน น้องก็รู้ว่าเรามีครอบครัว เพราะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่คุยกัน ครับ และผมกับครอบครัวไม่ได้มีระหอง ระแหง คนมีลูกต้องเห่อลูก ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรแบบนั้น และไม่เคย ใช้วิธีการแบบเป็นเหตุผลในการไปคบใคร ผมมองว่าเป็นวิธีการปัญญาอ่อน และด้วยสภาพน้องคงมีตัวเลือกที่ดีกว่าด้วยครับ"

ถามว่ารู้ข่าวตอนไหน

มีคนโทรมาบอก โอเคกลับบ้านลองเปิดดู ตกใจมาก ดูแรงมาก ผมโทร. คุยกับภรรยาก่อนเลย มันมีเรื่องแบบนี้อย่างไร มีคนเข้าใจผิดหรือเปล่า เค้าเองทำหรือเปล่า แต่คิดว่าเขาไม่มีจำเป็นต้องทำขนาดนั้น ฝั่งน้องพ.คงไม่น่าใช้วิธีการนี้หรอก แล้วโทร.หาน้องพ. ถามเขาว่ามันมีข่าว ถามว่าเกิดอะไรอย่างไร

ตอนนั้นผมนึกไม่ออกเหมือนกัน แต่ได้คุย ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ผมไม่ได้คิดว่าจะแก้ ตอนแรกแค่อยากรู้ว่าใครเป็นคนทำ ผมตกใจ ไม่เคยเจอกับข่าวแบบนี้ ซึ่งผลกระทบ คนรู้จักค่อนข้างเยอะ ถามต่อๆ มา ว่ารู้หรือยัง มี 2 กลุ่ม รู้ว่าผมทำงานกับน้อง และ รู้จักกับน้อง ผมไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

ผมห่วงลูกสาวกับน้องพ. ตัวผมไม่ได้มีผลกับตัวเอง ไม่เดือดร้อน แล้วลูกสาวถ้ามีเพื่อนครูมาถาม

เวลาไปโรงเรียนเขาเด็กเกินไป ไม่รู้จะอธิบายคนที่ไม่รู้ เขาคงไม่อยากมานั่งฟัง ไม่รู้จะอธิบายถามถึงความสัมพันธ์เหรอ น้อง พ.คือเด็กกะโปโลคนหนึ่งเลยยังคุยกันบ้าง เริ่มคุยกันเยอะ จะแก้อย่างไรกันดี ไม่รู้ขั้นตอนว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ถ้าไปออกรายการคงเป็นเรื่องไร้สาระนะครับ

แว๊บๆ ว่าเขาจะโกรธหรือเปล่า ?

น้องเขาไม่ใช่คนเดียวที่ผมคุยด้วย เยอะแยะ อยู่ๆ เขาคงไม่โฟกัส เขาคงไม่น้อยเนื้อต่ำใจ ตัว คุณน.กับน้องเขาเคยคุย ไม่จำเป็นต้องแอบคุย คุยกันมากขึ้นมันอาจจะมีอะไรนิดหนึ่งที่เขาไม่สบายใจ พยายามจะบอกมากขึ้น พอมีข่าวแบบนี้ผมต้องถอยหลัง บางเรื่องที่ผมไม่มีอะไรมันอาจจะมีอะไร เค้าดูเด็ก ..เกินไปสำหรับเรื่องนี้ เค้าทำไปเพื่ออะไร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์