ไก่-มีสุข เมินขุนพลข่าวเยอะ ถูกเบียดตกดาวเด่นช่อง3

"ไก่-มีสุข" เมินขุนพลข่าวเยอะ เบียดตกดาวเด่นช่อง 3 ยัน "คุณประวิทย์" ไม่ลำเอียง ใช้เวลาพิสูจน์หากแตกคอจริง ต้องมีคนออก

ช่อง 3 ถือเป็นสถานีโทรทัศน์ ที่รวมขุนพลข่าวเยอะเป็นอันดับต้นๆ เลยทำให้ผู้ประกาศข่าวหน้าเดิมที่เคยโดดเด่น ต้องอับแสงลงบ้าง โดยเฉพาะ 4 สาว จากรายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" ที่เคยเป็นจุดขายของช่อง ก็ดูจะดร็อปๆ ลงไป


แต่งานนี้ "ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข" หนึ่งในพิธีกร ออกมาเปิดใจแบบชิวๆ ว่า

"จำนวนของคนทำงานในบริษัทที่เยอะขึ้นไม่ได้มีผลต่อการทำงานของเรา แต่ตัวเราต่างหากที่มีผล ถ้าเราทำงานแล้วมัวคิดแต่สิ่งรอบข้างที่เกิดขึ้นใหม่ๆ จะว้าวุ่น แล้วไม่อยู่กับตัวเอง แล้วถามว่าเราจะวิ่งตามทุกเรื่อง ไม่ได้นะ สุดท้ายไม่เกี่ยวเลย ต่อให้มีเป็นพันคน ขอให้เราทำงานด้วยหัวใจที่มีความสุข มันจะไม่มีความรู้สึกอย่างอื่นเลย แล้วที่น่ารักมากๆ คือ นายประวิทย์ เหมือนเป็นศูนย์กลางของทุกคน นายจะพูดเสมอว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ทุกรายการมีความสำคัญอยู่แล้ว และมีตรีมคอนเซ็ปต์อยู่แล้ว ทุกคนก็รับผิดชอบในงานตัวเอง อยู่กันแบบเกื้อกูล เพราะฉะนั้นมันจะไม่เกิดความรู้สึกอะไร เพราะทุกวันนี้เราก็ยังจัดรายการกันเหมือนเดิม"

ตอนนี้ผู้ประกาศแต่ละคนก็ประสิทธิภาพไม่น้อยหน้ากัน จะแย่งกันดังหรือเปล่า

"ก็ดีซิ ถ้าทุกคนมองอย่างนั้น ช่อง3 ก็จะกลายเป็นสถานีแห่งผู้นำ ถ้าเป็นอย่างนั้นได้ผลที่ดีก็เกิดขึ้นกับเราทุกคน เพราะถ้าผู้ประกาศข่าวเก่งกันทุกคนก็แสดงว่าเลือกจับ เลือกหยิบได้ทุกคน สุดท้ายก็ได้กับทุกคน
ไอ้เรื่องจะมาเบียดที่นั่ง ในเรื่องมุมมองความคิด เราก็คุยกันบ่อยๆ
ว่าเราไม่สามารถจำกัดความคิดคนได้เลย นอกจากนี้มันยังสามารถแตกฟอง เรายังกำหนดไม่ได้ว่าคุณต้องคิดแบบเรา ฉะนั้นเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ดูกันไปนานๆ เพราะถ้าเค้าไม่มีความสุขก็จะอยู่อย่างนี้ไม่ได้หรอก" ไก่-มีสุข กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์