พ่อทับรูปหล่อ จาก นางทาส

พ่อทับรูปหล่อ จาก นางทาส

           หากใครได้ดูละครหลังข่าวทางช่อง 7 เรื่อง "นางทาส" ที่กำลังเข้มข้นอยู่ตอนนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "พ่อทับ" ผู้ติดตามรูปหล่อของ พระยาสีหโยธิน (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ที่เพิ่งจะปรากฏตัวให้เห็นในละครเมื่อวันจันทร์และอังคารที่ผ่านมา เรียกได้ว่าสายตาหวานๆ ที่พ่อทับชอบส่งให้ ละออ (ธัญสินี พรมสุทธิ์) ทาสในเรือน ทะลุออกมานอกจอกระแทกใจคนดูพอดีเด๊ะๆ ทำเอาสาวๆ หลายคนเกิดอาการปลื้มพ่อทับ จนอยากรู้เขาเป็นใครมาจากไหน (คุณก็อยากรู้ใช่ไหม อิอิ) เอาล่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับ "พ่อทับ" หรือ "อ๊อฟ" ชนะพล สัตยา ให้หายข้องใจกัน... 

          "อ๊อฟ" ชนะพล สัตยา หนุ่มหล่อหน้าตาดี มีตำแหน่งการันตีความสามารถ "ดัชชี่บอย" ปี 2006 เกิดวันที่ 13 พฤศจิกายน 2530 ส่วนสูง 178 เซนติเมตร หนัก 65 กิโลกรัม เป็นคนจังหวัดสงขลา ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต นิสัยส่วนตัว เป็นหนุ่มรักสนุก อารมณ์ดี แถมมีมนุษยสัมพันธ์ดีอีกด้วย เพราะเขาบอกว่าเป็นคนเข้ากับคนอื่นได้ง่าย 

          ว่ากันต่อที่เรื่องของความชอบส่วนตัว เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ ไม่แปลกที่หนุ่มอ๊อฟจะเป็นคนชอบสีแดง มีสัตว์เลี้ยงเป็นสุนัขกับแมว ผลไม้ที่ชอบกินมากๆ เลยคือ ส้ม องุ่น กล้วย และชอบสะสมบัตรเติมเงินทุกชนิด ยามว่างชอบเล่นกีฬา โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล สถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบไป คือ ทะเล ดาราที่ชื่นชอบ ได้แก่ เขตต์ ฐานทัพ  

          อย่างไรก็ตาม สาวๆ ในสเปกของเขานั้น หนุ่มอ๊อฟบอกว่า ต้องเป็นคนสวย รูปร่างดี บุคลิกดี ที่สำคัญต้องจิตใจงามด้วยนะคะ (แบบฉบับกุลสตรีไทยเลยนะเนี่ย) มุมมองความรัก... ความรักเป็นสิ่งสวยงาม เป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน คติประจำใจ... ก้าวแรกคือประสบการณ์ ก้าวต่อไปคืออนาคต 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์