ลือ!! บอล-ฟ้า รักล่ม ฝ่ายหญิงบินกลับรัสเซีย

เงียบหายกันไปพักใหญ่สำหรับคู่รักบรรลือโลกคู่นี้

หนุ่มบอล ภราดร กับ สาวฟ้า นาตาลี ที่จู่ ๆ ก็เกิดข่าวลือออกมาว่าทั้งสองคนความรักสั่นคลอน โดยฝ่ายหญิงได้บินหนีกลับบ้านเกิดที่รัสเซียไปซะแล้ว เหตุเพราะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และเรื่องงาน งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นข่าวโคมลอยหรือข่าวลืออะไรกันแน่ แต่เมื่อผู้เป็นพ่อได้ทราบข่าว ก็ถึงกับงงและออกมาแก้ข่าวให้กับลูกชายสุดที่รัก ถึงเรื่องราว
ข่าวคราวที่เกิดขึ้นของหนุ่มบอล

โดยคุณพ่อ ''ชนะชัย ศรีชาพันธุ์'' ออกมาแก้ข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ให้ดับเหล่าสื่อมวลชนฟังว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นงงมาก เพราะเมื่อได้ยินก็อดรนทนไม่ได้จึงต้องออกมาแก้ข่าวให้ลูกชาย โดนยืนยันว่าความรักของลูกชายและลูกสะใภ้ยังรักกันดีอยู่ เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาหนุ่มบอลยังพาสาวฟ้า นาตาลี มารดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาอยู่เลย และคุณพ่อยังบอกอีกด้วยว่า ทั้งสองคนกำลังเตรียมวางแผนที่จะมีทายาทเร็ว ๆ นี้ ไม่มีทางอย่างแน่นอนที่จะเกิดเหตุการณ์รักร่างอย่างที่เป็นข่าว!!

พร้อมกันนี้คุณพ่อยังกล่าวเสริมด้วยว่า.....

อาจเป็นเพราะสื่อมวลชนไม่ค่อยได้เห็นทั้งสองคนออกงานคู่กัน ทำให้คิดกันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าทั้งสองคนเกิดปัญหาชีวิตคุ่ ๆ แต่จริง ๆ แล้วๆ ไม่ใช่ เพราะต่างคนก็ต่างมีงานที่ต้องทำ เพราะบางงานไม่ได้เชิญทั้งสองคน อาจจะเชิญบอลคนเดียว หรือนาตาลี คนเดียว ทำให้สื่อจับตามองเลยกลายเป็นข่าวนี้ขึ้นมา คุณพ่อยืนยันแน่นอนว่า หนุ่มบอลและสาวฟ้ายังรักกันดีแน่นอนจ้า.....สำหรับเรื่องทายาททางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์