เสพสมบ่มิสม (ฉาวในเน็ต)

แม่เจ้าโว๊ย !!!นี่มันยุคอะไรกันฟะ...ผู้หญิง-ผู้ชายด่ากันเรื่อง “เซ็กซ์” กลายเป็นสงครามน้ำลายไม่เลิก

สำหรับเรื่องราวรักสามเส้าของพระเอกนู๊ดชื่อกระฉ่อนระหว่าง “นิกกี้-สุระ ธีระกล”,“นวลพรรณ โอสถานนท์” และ “ครี พัสวีพิชญ์” ไฮโซสาวชื่อดังที่จู่ๆ ก็ออกมา ทั้งแฉ ด่า ประจาน เรื่องเซ็กบนเตียงแบบที่ว่าหมดเปลือกกันไปเลย ในข้อครหาที่ว่าโดนผู้ชายอย่างนายนิคกี้หลอก แถมยังบอกอีกว่าเหมือนเดินเข้าไปเหยียบ “ขี้” แต่ตอนนี้ “ล้างตีน” เรียบร้อยแล้ว และไม่คิดที่จะเกาะ...? ใครดัง


ก็แหมเล่นกินในที่ลับ แล้วเอามาขายในที่แจ้งซะแบบนี้

งานนี้ทำเอาหนุ่ม แบดบอย นักรักอย่าง “นิกกี้” สุดจะเหลืออด ถึงกับของขึ้น พร้อมออกมาจวกกลับไปว่าสองไฮโซหวังเกาะ “แท่งอ้อย” ตัวเองดัง เลยทำให้หนุ่มนิกกี้ทนไม่ไหวถึงกลับต้องออกมาด่า! เอ๊ยสาดโคลนน้ำลายใส่กันมันหยด ชาวบ้านเขาไม่รู้อะไรก็รู้กันหมด ก็ไม่เข้าใจว่าสามคนนี้ทำไมต้องออกมาประจานตัวเองด้วย โดยเฉพาะนายนิกกี้ที่เป็นผู้ชายแท้ๆ ออกมาพูดว่า “ทีไอ้ตอนที่มีอะไรกันไม่เห็นว่าหลอกเลย ถ้าขาไม่อ้าจะเข้าได้ยังไง”....โธ่ร้องไห้หรือร้องอะไรกันแน่

หาวิธีอย่างอื่นดังไม่ได้แล้วหรือไงถึงต้องมาเกาะแท่งอ้อยผู้ชายดัง.... ดู ดู๊ ดู ดู เธอทำ ทำไมถึงทำกับฉันได้ !!

แรงซะขนาดนี้คงไม่จบกันง่ายๆ เพราะต่างคนต่างมีศักดิ์ศรี ก็เลือกที่จะกินไฮโซ นี่คะ ส่วนไฮโซก็บริโภคไม่ได้ดูคำเตือนซะก่อนว่ามันเป็น แท่งอันตราย กินแล้วมันผิกสำแดงอย่างนี้แหละ แต่ใครจะถูก ใครจะผิด งานนี้ไม่มีใครรู้ได้ เพราะมันเป็นเรื่องข้อตกลงของสามคน ที่แน่ๆ ชาวเน็ตเขาด่าแอนด์สมน้ำหน้า..หน้าไม่อาย ...ไร้วัฒนธรรมทั้งหมดนั่นแหละ คำเตือน คราวหน้าจะกินอะไร อ่านรายละเอียดซะก่อนซด จะได้ไม่เป็นอันตรายกับตระกูลตัวเอง ฮิฮิ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์