บีบี๋ พา น้องแมค บุกกองถ่ายเซอร์ไพรส์ แหม่ม ถ่าย ตราบสิ้นฯ

ทำเอากองถ่ายละครเรื่อง"ตราบสิ้นดินฟ้า" กระดี๊กระด๊าไปตามๆ กัน

เมื่อ "บีบี๋" สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ ควง "น้องแมค" ด.ช.สิริ กระจ่างเนตร บุกกองถ่ายมาเซอร์ไพรส์"แหม่ม" คัทลียา ที่กำลังถ่ายละครอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา งานนี้นักแสดงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ต่างเข้ามาห้อมล้อมสมาชิกใหม่กันอย่างสนุกสนาน เหตุการณ์เกิดขึ้นในระหว่างที่ผู้กำกับ "ตั๋ว" ศรัณยู วงษ์กระจ่าง กำลังซ้อมคิวกับนั่นแสดง "แหม่ม" คัทลียา "ปู" อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ และเมย์เฟื่องอารมย์ 



อยู่นั้นจู่ๆ "บีบี๋" สงกรานต์ ก็จูงน้องแมคเข้ามาในกองถ่ายเพื่อเซอร์ไพรส์คุณแม่แหม่มจังหวะนั้นแหม่มเห็นก็วิ่งเข้าไปอุ้มลูกทันที 

ระหว่างนั้นทุกคนก็หยุดซ้อมหันไปที่น้องแมคทันทีเหมือนกัน เพราะเป็นครั้งแรกที่บีบี๋พาน้องแมคเข้ามาเยี่ยมคุณแม่ถึงในกองถ่าย  งานนี้ทุกคนก็เลยเข้าไปทั้งกอดทั้งหอมน้องแมคกันถ้วนหน้า ผู้กำกับเห็นทุกคนกำลังสนุกสนาน เลยพักกินข้าวเที่ยงทันที และพอดีสถานที่ถ่ายทำ ติดกับแม่น้ำทำให้บีบี๋กับแหม่ม และน้องแมคได้ทำบุญร่วมกันด้วยการปล่อยเต่า นับเป็นภาพครอบครัวสุขสันต์เสียจริง

ด้วยความอยากรู้ว่าไปไงมาไง คุณพ่อบีบี๋ ถึงได้พาลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมากองถ่ายถูก 

ถามไถ่ได้ความว่า บีบี๋พาน้องแมคมาทำบุญที่พระนครศรีอยุธยาพอดี ระหว่างทางน้องแมคก็บ่นคิดถึงแม่แหม่มตลอด ทั้งนี้เห็นว่าโลเกชั่นที่ถ่ายกับวัดไม่ไกลกันมากเท่าไร ก็เลยแวะซื้อขนมนมเนยมาฝากทีมงาน  งานนี้ทุกคนต่างแฮปปี้กับการบุกกองถ่ายของบีบี๋และน้องแมคเป็นครั้งแรกพร้อมได้หม่ำขนมกันถ้วนหน้าจ้า...



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์