ห่างงานละครนาน เอ๊ะเตรียมเคาะสนิมลงจอ

"เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ คืนจอแก้ว หลังห่างจากงานแสดงมานาน ฟุ้งที่ผ่านมา มีผู้จัดทาบทามเล่นนางร้ายเพียบ หวั่นเล่นได้ไม่ดี จึงต้องปฏิเสธ

ระยะหลังหันไปเอาดีกับงานเดินแบบโดยไม่มีงานละครให้แฟนๆ ได้ชม ล่าสุดนักแสดงสาว "เอ๊ะ" ศศิกานต์ กลับมาลงเล่นละครเรื่อง "บ้านก้านมะยม" อีกครั้ง ทั้งนี้เธอยอมรับ ว่าต้องเคาะสนิมออกบ้าง เนื่องจากห่างจากงานแสดงมานาน เอ๊ะกล่าวดังนี้ "ตอนนี้กำลังจะกลับมาเล่นละครแล้ว กำลังจะเปิดกล้องละครเรื่อง "บ้านก้านมะยม" ของ "พี่นก" จริยา (แอนโฟเน่) 

เล่นเป็นลูกคุณหนู  แล้วก็เป็นเมียของพี่ชาย (ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) ซึ่งพี่ชายเป็นหมอต้องไปอยู่ชนบท 

เราเลยต้องย้ายตามเขาไปด้วย คือเรื่องนี้ไม่ร้าย แต่ช่วงแรกๆ เหมือนเราไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องมาอยู่ชนบท สุดท้ายการมาอยู่ชนบทก็โอเคขึ้น จนเป็นคนช่วยชุมชนนั้นด้วยซ้ำ" เอ๊ะกล่าว



ถามต่อว่าห่างจากงานละครมานาน ต้องเคาะสนิทหรือไม่ 

ดาราสาวยอมรับ ว่าตื่นเต้นที่ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง หลังจากฝากผลงานเรื่องสุดท้ายคือ "สวัสดีคุณนาย" "เอ๊ะก็คงต้องใช้เวลาช่วงแรกๆ ในการถ่ายละครเหมือนกัน ในเรื่องเราอาจจะเล่นร้ายนิดๆ มันเหมือนเป็นการชิมลางนิดๆ ในการเล่นร้ายเหมือนกัน จริงๆ ไปไหนก็มีคนถาม ว่าเมื่อไรจะเล่นละคร 

ถามว่ามีบทร้ายติดต่อมาบ้างมั้ย มันก็มีนะ 

แต่ด้วยความไม่แน่ใจ ว่าเราจะเล่นได้หรือเปล่า เพราะว่าเราไม่เคยเล่นมาก่อน เพราะมีหลายคนบอก ว่าบทร้ายยากกว่าบทนางเอก เราก็เลยรอดู ขอเวลาสักนิดแล้วกัน ที่ไม่รับ ไม่ใช่ว่าเจมส์ (เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์) ไม่อนุญาตหรอก ตัวเอ๊ะเองกลัวทำได้ไม่ดีมากกว่า เรารู้ตัว ว่าเราไม่เคยลองมาก่อน" เอ๊ะกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์