ยุ้ยกลัวหวายเจ้าคุณสะใจสาลี่คลานหนีใต้เตียง

ก่อกรรมกลั่นแกล้งคนอื่น ในละครเรื่อง “นางทาส” ทางช่อง 7 ไว้ เยอะ ถึงคราว “ท่านเจ้าคุณ” วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ดับซ่าส์ “นางร้ายสาลี่”

ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม
โบยซะหลังลาย โทษฐานที่มาแตะ น้องเบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธิ์นาคา ลูกสาวสุดสวาท ในฉากนี้ ท่านเจ้าคุณ จับได้ว่า สาลี่ (ยุ้ย) หลอกพา หนูแดง (เบเบ้) ไปให้ ทิดคล้อย (หนุ่ม-สุรวุฑ) ปู้ยี่ปู้ยำ โชคดีที่ อีเย็น (กบ-สุวนันท์) มาขวางไว้ เจ้าคุณ ก็เลยไป เฆี่ยน สาลี่ ซะสลบคาหวาย


---ฉากนี้ สุดโหด ก่อนถ่าย ผกก. ตุ๊บ-สิทธิ์วัชร์ ทับแป้น บอกให้ วี กับ ยุ้ย ไปคุยกันเรื่องของจังหวะ เพราะถ้าพลาดเลือดอาจ มีซิบได้

ทั้งคู่ก็ตกลงกันได้ว่า ถ้าี ลง หวายก็จะเปล่งเสียงร้อง เฮ้ย! ให้ ยุ้ย รู้คิว ว่าอีกเดี๋ยวหวายจะถึงหลังแล้วนะ จะได้เด้งตัวออกท่าแอ็กติ้งถูกจังหวะ เห็น ยุ้ย ดูแหยงๆกลัวหวาย ที่ผ่านมาดีแต่ชอบใส่ร้ายคนอื่นให้ถูกโบย คราวนี้เจอเองก็เลยกลัว ผิดกับี ไม่รู้ไปมันเขี้ยวอะไร เดินควงหวายฟาดอากาศอย่างเมามัน แถมมาขู่ฟ่อว่า “ปิ๊ดฝากมาตี” ยุ้ย เลยยิ้ม

แต่พอเข้าฉากจริงๆก็กลัว วิ่งหนีหวายหนีตายมาซุกตัวในห้องนอน

ี ทำหน้าเข้ม ผลักประตูพรวดพราด ไม่พูดพร่ำ ร้องเฮ้ยๆ เป็นอันรู้กันกับ ยุ้ย ว่า เฆี่ยนแล้วนะ ให้เด้งหลบหวาย ยุ้ย ก็เหมือนสั่งได้ น้ำตานอง หน้าทำท่าเจ็บปวดเหลือเกิ๊น โดนหวายไปหลายที บางทีก็พลาดโดนหลังเป็นรอยแดง ยุ้ย คลานหนีไปซุกใต้เตียง วี ก็ตามไปลากตัวออกมาตีอีก ทั้งกอดขา อ้อนวอนขอให้หยุดเฆี่ยน ไม่ห่วงสวยดูน่าสงสาร มีแต่ วี ที่สะใจคนเดียว “ผกก.สั่งให้ตี 10 ที แต่ผมตี 12 ที อีก 2 ทีปิ๊ดฝากมา” ฮาทั้งกอง...ตามชมฉากนี้ได้ ในวันอังคารนี้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์