ต๊อด ควง นุ่น โต้ ข่าวหมั้นเงียบที่ฮ่องกง

ต๊อด' ควง 'นุ่น' สยบข่าวหมั้นเงียบที่ฮ่องกง อ้างแค่ไปช็อปปิ้ง-กินข้าวปกติ รับสนิทกันมากขึ้นแต่เรื่องแต่งงานยังอีกไกล ย้ำหากแต่งบอกแน่


เพิ่งกลับมาจากสวีตหวานฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่ฮ่องกงมา

งานนี้เลยมีข่าวตามมาอีกระรอกว่าหนุ่มไฮโซ 'ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี' ขอ'นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์' แต่งงานและได้หมั้นหมายกันเอาไว้ก่อน งานนี้เจอทั้งต๊อดและนุ่นในงาน ของฝ่ายสาวคือโครงการฑูตน้อยวัฒนธรรมไทยปีที่ 2 ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน งานนี้ทั้งคู่เลยควงกันมาสยบข่าวลือซะเลย

"วันนี้ผมก็มาให้กำลังใจนุ่นครับ"

มีช่วยอะไรนุ่นบ้างมั๊ย "ก็เป็นสปอร์นเซอร์ ตอนแรกเค้าก็ไม่ได้มาขอหรอก แต่พี่ๆ นักข่าวเชียร์ ปีนี้เราเลยจัดให้เค้าเลยครับ เพราะว่านโยบายที่สอดคล้องกัน เราเลยให้การสนับสนุน ผมจะให้การสนับสนุนแต่ละอย่างเนี่ยก็ต้องมีสาระและนโยบายที่สอดคล้องกับบริษัทครับ"



ไปฮ่องกงมาเห็นว่าบรรยากาศหวานจนต๊อดขอนุ่นแต่งงาน

"หนักไปหน่อยมั๊งครับ แค่เที่ยวพักผ่อนธรมมดา มีไปกินข้าว ไปช็อปปิ้งปกติครับ" หวานขนาดไหน "ก็ปกตินะ เราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ (แต่งงาน) เลยนะครับ" หรือว่าขอหมั้นเงียบๆ "ผมมองว่าถ้าเกิดจะขอหมั้นใครสักคนเนี่ย คงไม่เงียบหรอก คงจะต้องให้เกียรติอีกฝ่ายหนึ่งด้วย และมันเป็นเรื่องที่ไกลมาก คงไม่นึกถึงหรอก ตอนนี้เอาทุกอย่างอยู่กับปัจจุบัน"

เหมือนรู้ใจกันมากขึ้น "ก็รู้ใจกันมากขึ้นเลยทำให้เราทะเลาะกันมากขึ้นตามไปด้วยครับ (หัวเราะ)"

ทะเลาะกันเรื่องอะไร "ก็พอเรารู้จักกันมากขึ้น เลยมีการขัดแย้งกันบ้าง แต่เป็นเรื่องปกตินะที่คนเราจะมีความเห็นและเสนอความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องทั่วๆ ไป เรื่องทุกอย่างมี 2 ด้านอยู่เสมอ ไม่ได้เป็นอะไรที่ตื่นเต้น" เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามบ้างหรือบเปล่า "ไม่มีหรอกตัวผมเองเสน่ห์ไม่แรงหรอกครับ (หัวเราะ)" ต๊อดกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์