สาวเซ็กซี่ขี้เหงา เพิ่มดีกรีร้อนโพสท่าคู่


หลังโชว์เดี่ยวอวดความเซ็กซี่มานักต่อนักแล้ว บรรดาสาวหวือก็เกิดอาการเหงาขึ้นมาตงิดๆ คิดอยากมีเพื่อนถ่ายแบบเซ็กซี่กับเขาด้วย

และถ้าให้เลือกได้ เธอจะถ่ายแบบเซ็กซี่คู่ใคร

เริ่มจากสาวเซ็กซี่ทรงโต "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่บอกว่า "อุ้มอยากถ่ายคู่กับ "ออร์แลนโด้ บลูม" เพราะเขาหล่อ เซ็กซี่ มีเสน่ห์มากๆ ไม่ต้องทำอะไรก็ดูดี โดยเฉพาะดวงตาของเขาเซ็กซี่สุดๆ เวลาเขาสื่ออารมณ์อะไรออกมาจะออกที่ดวงตาหมดเลย ฉะนั้นถ้าอุ้มได้ถ่ายแบบคู่กับเขาคงจะฮอตน่าดู"

ส่วนสาวเซ็กซี่แอ๊บแบ๊ว "บอลลูน"พินทุ์สุดา ตัน ไพเราะห์

แย้มว่า "อยากถ่ายแบบคู่กับ "พี่มดดำ" (คชาภา ตันเจริญ) และ "พี่ชาย-อนันทวีป" (ชยางกูรฯ) เวลาร่วมงานกันน่าจะสนุก เพราะเรา 3 คนสนิทกันอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเป็นการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ เราน่าจะเข้ากันได้ดี การโพสท่าคงไหลลื่น ส่วนตัวอยากเห็นตัวเอง พี่มดดำ และพี่ชายถ่ายแบบขึ้นปกพร้อมๆ กันค่ะ"

สาวเซ็กซี่ผิวหยวก "เมย์ เฟื่องอารมย์" คิดครู่ใหญ่ ก่อนบอกว่า

"ถ้าเป็นการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่กับหนุ่มๆ เมย์ขอเลือกถ่ายคู่กับ "พี่หนุ่ม-กรรชัย" ค่ะ (หัวเราะ) ก็ต้องเป็นเขาจะให้ถ่ายคู่คนอื่นได้ไง"

พอแย็บว่าอย่างนี้นายแบบ "หนุ่ม" จะหุ่นแบบไหน เมย์พูดพลางหัวเราะ "เขาหุ่นดีนะ เหมือนเงาะถอดรูป ความจริงเขามีกล้ามเนื้อหน้าท้องที่แข็งแรงมาก ถ้าเขารับถ่ายจริง เมย์ว่านิตยสารเล่มนั้นคงขายดี วางแผงแล้วคนคงรีบซื้อ ซื้อเอาไปเผา(หัวเราะ)"

"คนที่ใหม่อยากถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ด้วยมากที่สุดคือ "บียอนเซ่" ค่ะ"

สาวผิวแทนหุ่นดี "ใหม่"สุคน ธวา เกิดนิมิตร บอกถึงคนที่อยากถ่ายแบบเซ็กซี่ด้วย จากนั้นก็เผยเหตุผลว่า "เพราะใหม่ปลื้มเขาเป็นทุนเดิม ชอบเพราะเขาเซ็กซี่ดี และชอบท่าเต้นเขา รวมถึงสีผิวของบียอนเซ่มีสีใกล้เคียงกับใหม่ เวลาถ่ายแบบจะได้ทำให้เราไม่รู้สึกด้อยไปกว่าเขา และถ้าได้ถ่ายกับเขาจริงๆ ก็จะให้เขาช่วยสอนท่าเต้นให้ด้วย เพราะท่าเต้นของบียอนเซ่เซ็กซี่มากๆ"

สาวเซ็กซี่มือใหม่ "ปุ้ม"ดลรส เดชะปทุม วัน ไม่ไปไกล

ขอกระทบไหล่ดาราไทยนี่แหละ "ปุ้มอยากถ่ายแบบเซ็กซี่คู่กับ "พี่พลอย-เฌอมาลย์" (บุญยศักดิ์) ค่ะ ปุ้มรู้สึกว่าพี่พลอยเป็นคนถ่ายแบบได้หลายแนว พี่เขาน่ารัก คุยได้กับทุกคน มีความรับผิดชอบ คิดว่าถ้ามีโอกาสได้ถ่ายแบบบิกินีเซ็กซี่คู่กับพี่พลอยคงจะฮือฮากลบปุ้มแน่ๆ แต่ปุ้มยินดีค่ะเพราะอย่างน้อยเราถ่ายคู่ใกล้ๆ เขาย่อมได้เห็นอะไรชัดกว่าคนอื่นค่ะ" เรียกว่ายอมแลก



นี่ก็อีกคนที่ขอกระ ทบไหล่ดาราไทย สาว "กระแต"ศุภักษร ไชยมงคล "กระแตอยากถ่ายคู่กับ "พี่มาช่า" (วัฒนพานิช) ค่ะ

นอกจากความชื่นชอบพี่เขาเป็นการส่วนตัวแล้ว กระแตรู้สึกว่าพี่ช่าเป็นคนถ่ายอะไรก็ดูดีไปหมด ขนาดชุดที่ไม่เซ็กซี่ แต่พอพี่ช่าใส่ก็ดูเซ็กซี่ขึ้นมาทันที ถ้ามีโอกาสได้ถ่ายคู่กันจริงๆ กระแตขอเป็นสไตล์เซ็กซี่ธรรมดาก็พอ ไม่ต้องมากมาย แค่พี่ช่าคนเดียวก็เอาอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ)"

สาวเซ็กซี่หุ่นกะทัดรัด หนู "ปีใหม่" สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์

ขอเทียบชั้นสาวเซ็กซี่ระดับฮอลลีวู้ด "ใหม่อยากถ่ายแบบเซ็กซี่คู่กับ "เจสสิก้า อัลบา" ค่ะ ใหม่ชอบที่เขาสวย เซ็กซี่ และหุ่นดีมาก ใหม่ติดตามผลงานหนังของเขาทุกเรื่อง ครั้งนึงในชีวิตก็อยากถ่ายแบบกับผู้หญิงคนนี้แหละ และไม่กลัวว่าเขาจะมากลบความเซ็กซี่ของใหม่ด้วยนะ เพราะถ้าเป็นเจสสิก้าใหม่ยอมค่ะ"

รายนี้มาแหวก ขอถ่ายคู่กับหนุ่มผิวหมึก "วิลล์ สมิธ" สำหรับสาวเซ็กซี่มาแรง "ลูกตาล"อาริษา วิลล์

"ลูกตาลอยากถ่ายกับ "วิลล์ สมิธ" ค่ะ เขาไม่หล่อ แต่เซ็กซี่ แล้วตัวลูกตาลชอบผู้ชายที่ไว้ผมสกินเฮด แล้ววิลล์ สมิธเขาไว้ผมสกินเฮดแล้วดูเซ็กซี่ดีค่ะ ลูกตาลไม่กลัวหรอกค่ะว่าเขาจะมาเซ็กซี่แข่งกับลูกตาล เราเป็นเซ็กซี่หญิงเขาเป็นเซ็กซี่ชาย ภาพออกมาคงเซ็กซี่น่าดู"

สุดท้ายกับสาวเซ็กซี่ "จี๊ด" แสงทอง เกตุอู่ทอง

"คนที่จี๊ดอยากจะถ่ายแบบด้วย ถ้าเป็นคนดังๆ ทางฮอลลีวู้ดก็จะเป็น "ออร์แลนโด้ บลูม" เพราะว่าเขาหล่อกว่าแฟนจี๊ด(อนันดา เอเวอริ่งแฮม) นิดหนึ่ง (หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะ เขาดูมีเสน่ห์และก็เท่ดี เป็นผู้ชายที่มองแล้วไม่เบื่อ ส่วนคนไทยก็น่าจะเป็น "พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" (วชิรบรรจง) ที่ชอบเพราะแกเป็นคนที่ดูจริงใจดี อีกอย่างจี๊ดชอบผู้ชายผมยาว ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะมีพี่อ๊อฟคนเดียวที่ผมยาว ดูดี เท่ โอเคมากๆ ค่ะ"

นี่ถ้าได้ถ่ายแบบอย่างใจนึก มีหวังแผงหนังสือกระจาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์