อุ้ม-ลักขณา ตกถังข้าวสารอีกแล้ว!


ถูกหนุ่มไฮโซตามจีบถึงขั้นไปรับไปส่งที่ผับแห่งหนึ่ง ดาราสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เลยตกเป็นข่าวเม้าท์กำลังจะตกถังข่าวสารอีกรอบ หลังจากอกเดาะเลิกกับแฟนไฮโซมาหมาดๆ พอเจ้าตัวได้ยินข่าวนี้ ถึงกับกรี๊ดลั่นปฏิเสธว่า ไม่เคยคิดจะจับคนรวยมาเป็นแฟน!!!

อุ้มไม่ได้จับและไม่เคยคิดจะจับคนรวยด้วยค่ะ เราไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน คือเหมือนกับอยู่ๆ มาเจอกันแล้วก็คุยกัน พูดจริงๆ นะ อุ้มไม่ค่อยรู้จักไฮโซเท่าไหร่ มันขึ้นอยู่กับดวงว่าเราจะได้เจอใคร อุ้มไม่เคยคิดจะตกถังข้าวสาร ถ้าจะตกถังข้าวสารจริงๆ เราก็มีเสี่ยมาเสนอบ้าน ให้รถให้ทุกอย่าง แต่เราไม่เอา มันเสียศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง เรายังมีมือ มีแขน มีกำลังก็สู้ให้ถึงที่สุด

ส่วนหนุ่มไฮโซคนนั้นเป็นใคร อุ้มบอกไม่ได้จริงๆ เพราะยังไม่ได้สนิทกันมากถึงขั้นจะเปิดเผยได้ว่า เขาเป็นใคร เราเป็นผู้หญิงด้วย ถ้าพูดไปเดี๋ยวคนจะหาว่าเราเจ้าชู้ ทำไมอุ้มมีผู้ชายเยอะขนาดนี้ เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้มีคนเข้ามาคุยกับอุ้มเยอะ เพราะเราโสดแล้ว แต่อุ้มยังไม่ได้ตัดสินใจคบกับใคร ทุกคนจะเป็นเพื่อนกันหมด ซึ่งเขาก็เป็นคนหนึ่งที่เข้ามาจีบ

ถามว่าตอนนี้มีกี่คนที่เข้ามาจีบ มีอยู่ทั้งหมด 4 คน เราก็ดูทุกคน และบอกกับทุกคนว่า ณ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน และมีคนอื่นเข้ามาคุยกับอุ้มด้วยนะ คุณก็สามารถไปมีคนอื่นได้ เราต่างคนต่างเปิดโอกาสให้กันและกัน ณ วันหนึ่งถ้ามันจะใช่ มันก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ เราคุยและศึกษากันไปเรื่อยๆ ดีกว่า อุ้มเป็นผู้หญิง เรามีสิทธิ์เลือก ถ้ามีแฟนแล้วทำแบบนี้ เออเรานิสัยไม่ดีแน่ๆ แต่อุ้มเป็นคนรักเดียวใจเดียว กับแฟนเก่าที่คบกันมา 4 ปีอุ้มไม่เคยนอกใจเลย มีคนมาจีบเยอะแต่ไม่เอา แต่ตอนนี้เราไม่มีใครก็มีสิทธิ์ที่จะเลือก อุ้มเคยมีบทเรียนมาแล้ว รู้สึกเจ็บและจำ ดังนั้นต่อไปถ้าจะคบใครสักคน เราจะศึกษาให้นานและดูให้ดีว่า เขารับเราได้มั้ย รับครอบครัวเราได้มั้ย



แล้วเอ็กซ์-ปิติ ที่มีข่าวกำลังคบหากันอยู่ล่ะ เอาไปทิ้งไว้ไหน??


เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้พัฒนาก้าวหน้าไปเป็นคำว่าแฟน เราก็ยังคุยกันถูกคอ คุยกันรู้เรื่อง คุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนอนาคตจะเป็นไง อุ้มยังบอกไม่ได้ ถ้าถาม ณ ตอนนี้ ก็คุยกับพี่เอ็กซ์มากที่สุด แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้เป็นแฟนกันหรือเปล่า คือเขาก็น่ารักดี และเราก็รู้จักกันมานาน จนทำให้รู้ไปถึงตับไตไส้พุงของพี่เอ็กซ์หมดแล้ว ส่วนเขาก็เห็นหมดแล้วว่าอุ้มเป็นคนยังไง ถ้าถามเรื่องนิสัยเราไปด้วยกันได้ แต่ถามว่าเขาเป็นสเปคมั้ย คืออุ้มชอบคนหน้าตี๋ๆ เข้มๆ เขาก็น่ารักดีค่ะ แต่ยังไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นไง ถ้าวันไหนเป็นแฟนกันก็จะบอกว่าเป็นแฟน

พี่เอ็กซ์ก็รู้นะว่าอุ้มมีคนเข้ามาจีบเยอะ (หัวเราะ) เขาก็จะแอบน้อยใจ เหมือนตอนจอห์นนี่ เหงียนเขาจะบอกว่า เพราะเขาหน้าเหมือนจอห์นนี่ใช่มั้ย ถึงมาคุยกับเขา คืออุ้มเคยบอกว่าเขาหน้าคล้ายนะ บางทีพี่เอ็กซ์ก็ส่งแมสเซจมาและลงท้ายว่า จอห์นนี่ เอ็กซ์ (หัวเราะ) เขาคงคิดว่าอุ้มชอบคนหน้าตาสไตล์นี้มั้ง เพราะตอนนั้นอุ้มเป็นข่าวกับจอห์นนี่เยอะ เขาก็บอกว่า เขาเป็นจอห์นนี่ เอ็กซ์ก็ได้



ยังติดต่อกับจอห์นนี่ เหงียนอยู่มั้ย??


ก็ยังคุยกันอยู่ค่ะ ตอนนี้เขาทำงานอยู่ที่เวียดนาม ก็คุยกันทางอีเมล์ ถ้าเขามาเมืองไทยก็เจอกัน ถ้าไม่มาก็ต่างคนต่างทำงาน เราไม่มีการผูกมัดกันและกันค่ะ

ไม่แคร์ถูกมองว่าเจ้าชู้ เพราะไม่ได้ทำอะไรเสียหาย!!

อุ้มไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ไม่ได้ไปทำอะไรที่แบบว่าเน่ามาก ก็แค่ไปกินข้าว ดูหนังกัน อุ้มไม่ใช่คนที่อ่อยหรือจับผู้ชาย เราไปในฐานะเพื่อน และเวลาไปไหนก็ไม่เคยไปกับเขาสองต่อสอง อุ้มจะมีเพื่อนไปด้วยตลอด เวลาไปคุณแม่ก็จะรับรู้ว่าไปกับใคร ดังนั้นอยู่ที่ความกรุณาของพี่ๆ นักข่าวแล้วล่ะค่ะว่า จะตั้งฉายาสาวเจ้าชู้ให้อุ้มหรือเปล่า ถ้าอุ้มมีแฟนแล้วทำตัวแบบนี้ จะอนุญาตให้เรียกได้ แต่นี่อุ้มไม่มีใครจริงๆ



รุ่งเรื่องรักไม่พอ เรื่องงานสาวอุ้มยังมีเซอร์ไพร์สมอบให้แฟนๆ ซัมเมอร์นี้ด้วย!!


ประมาณเดือนพฤษภาคม หรือมิถุนายนนี้ อุ้มจะมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ออกมา รับรองว่าเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้เห็นอุ้มถ่ายแบบนี้ ที่ตัดสินใจถ่ายเพราะเป็นหนังสือหัวใหญ่ และเขาก็เป็นมืออาชีพในการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ ที่สำคัญเรารู้จักพี่ที่เป็นทีมงาน และเขาก็ชวนอุ้มมานานแล้ว พอได้คุยคอนเซ็ปต์กันก็รู้สึกสนใจ มันเป็นคอนเซ็ปต์ที่ไม่แรงมาก ไม่ได้โป๊หรือเซ็กซี่มากเกินไปจนน่าเกลียด ซึ่งตรงกับที่เราต้องการพอดี อุ้มเลยตัดสินใจถ่าย

กลัวถูกเม้าท์ว่ากลืนน้ำลายตัวเองมั้ย เพราะเคยลั่นวาจาว่าจะไม่เซ็กซี่อีกแล้ว??
อุ้มเคยบอกเอาไว้ว่า จะรับงานเซ็กซี่อีกก็ต่อเมื่อมีวุฒิภาวะพอ และเรียนจบแล้ว อุ้มไม่เคยพูดว่าต่อไปนี้จะไม่รับงานถ่ายเซ็กซี่ หรือถ่ายหนังเซ็กซี่อีกแล้ว อุ้มพูดแค่ว่าช่วงนี้อาจจะรับงานเซ็กซี่น้อยลง เพราะยังเรียนอยู่ ถ้าเรียนจบอาจจะมีงานเซอร์ไพร์ส แต่ที่แน่ๆ อุ้มไม่ถ่ายนู้ดแน่นอน พอมาถึงวันนี้อุ้มโตแล้ว วุฒิภาวะได้แล้ว เรียนก็เรียนจบแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็อนุญาติ เพราะเป็นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ พอดูคอนเซ็ปต์ ดูหัวหนังสือแล้วมันโอเค. อุ้มเลยถ่าย คิดว่าหนังสือออกมาเมื่อไหร่ คนน่าจะเซอร์ไพร์สกันค่ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์