จ๋า-หลุยส์ รักหมดโปรโมชั่น




ถือเป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตาจากทั้งบรรดาสื่อมวลชน และคนที่ติดตามข่าวความรักของคู่รักหวานอย่างวีเจ.สาว “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” กับแฟนหนุ่ม

“หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชร-บัณฑูร” เพราะไม่ว่าทั้งคู่จะกระดิกไปไหน หรือทําอะไรที่เป็นส่วนตัว

ทําให้หนุ่มหลุยส์ถึงกับออกอาการไม่พอใจ คนที่ต้องการให้ความรักของตนกับแฟนสาวมีอันเป็นไป นอกจากนี้ก็ยังมีผู้สื่อข่าวยิงคําถามตอกย้ำเรื่องความสัมพันธ์ให้หนักขึ้นกว่าเดิม ทําให้เจ้าตัวต้องออกมาพูดผ่านผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ว่า

“สําหรับเรื่องนี้ตอนนี้ทําให้ผมรู้สึกไม่ดีจริงๆ ครับ ผมพยายามจะไม่เป็นข่าว

พยายามจะอยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่ทําอะไร แต่ก็ยังมีคนที่ดูเหมือนจะหวังดีแต่เอาเข้าจริงก็มาหวังผลประโยชน์จากเรา แต่ทําให้เราลําบากในการใช้ชีวิต ก็ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร ผมเองไม่ซีเรียสหรอกนะครับ สําหรับข่าวที่ออกมา เพราะปกติผมก็ไม่ค่อยจะเสพข่าวประเภทนี้อยู่แล้ว แต่ผมเป็นห่วงความรู้สึกของจ๋า เพราะเขาไม่ได้รู้อะไรด้วยแต่กลับต้องมามีข่าวในแง่ลบกับผม เพียงเพราะเรารักกัน แต่ดันไม่เป็นที่พอใจของใคร



การที่ผมกับจ๋าคบกันด้วยความบริสุทธิ์ ไม่คิดว่าจะไปทําให้ใครหมั่นไส้

หรือไม่พอใจ ถ้าหากการคบกันของเราไปทําให้ใครไม่พอใจหรือรู้สึกไม่ดี ผมก็ไม่รู้จะทํายังไง หากแต่ผมก็มั่นใจว่าไม่เคยไปทําอะไรใครให้รู้สึกไม่ดีกับผมแน่นอน อย่างข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าผมไปเดินควงสาวที่ลาดพร้าวซอย 1 อยากจะบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะวันนั้นผมก็   ทํางานอยู่ มีหลักฐานยืนยันว่าผมทํางานจริงๆ คงไม่ได้ไปเดินกับใครอย่างที่ข่าวออกมา คงจะเป็นการสร้างประเด็นกันขึ้นมาเองมากกว่า”

ด้วยวัยของทั้งคู่ที่ไม่ใช่คู่รักในวัยเด็ก เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องของการวางอนาคตร่วมกัน หนุ่มหลุยส์ก็ได้ตอบคําถามจากประเด็นนี้ว่า

“ยังไม่คิดถึงขนาดนั้นหรอกครับ เราเพิ่งจะคบหากันได้ไม่กี่เดือนเอง จะให้คิดถึงเรื่องพวกนั้นเลยคงไม่ใช่ เรามีโอกาสได้เจอกับคุณพ่อคุณแม่ของจ๋าบ้าง แต่เรื่องรายละเอียดมากกว่านั้นยังไม่ได้คุยอะไรกันมากนัก  ผมยังต้องทํางานสร้างตัวเองอีกมาก จะให้คิดเรื่องพวกนั้นเร็วๆ คงไม่ได้หรอกครับ ต้องดูกันไปอีกนาน แต่คนอย่างผมนะ ถ้าหากรักใครผมรักจริงๆ แต่ก็ต้องอยู่บนพื้นฐานของเวลาที่เหมาะสมด้วย”...“หนุ่มหลุยส์” ปิดท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์