ลือ เมี่ยง โดนใบสั่ง เบรกงานละครเตรียมวิวาห์

ตั้งแต่เปิดตัว “หมวดพ็อค-อํามฤต สันตกุล” หวานใจนายทหารอากาศ นักแสดงสาวเจ้าบทบาท “เมี่ยง-อติมา ธนเสนีย์วัฒน์” ก็ไม่ค่อยรับงานบันเทิง

หลายๆ คนเลยพากันเมาธ์ให้แซดว่า...สงสัยโดนแฟนหนุ่มออกใบสั่งห้ามรับงาน ให้อยู่กับบ้านสบายๆ ตามประสา “ว่าที่คุณนาย” ดีกว่า “ไม่จริงค่ะ พี่พ็อคไม่เคยห้าม อย่างเรื่องทํางานเนี่ยเค้าก็เฉยๆ ปล่อยให้เมี่ยงเป็นคนตัดสินใจเองอยู่แล้ว เพียงแต่ช่วงที่ผ่านมาเมี่ยงมีงานแสดงน้อยลงนิดหน่อย พอจบซิทคอมมดใสหัวใจซ่าส์ แฟนๆ ก็เลยไม่ค่อยได้เห็นหน้าตามหน้าจอโทรทัศน์สักเท่าไหร่



ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดานะ ในวงการมีขึ้นก็ต้องมีลง

อย่างตอนนี้ก็มีดาราหน้าใหม่ๆ เกิดขึ้นมาเยอะ งานมันก็ต้องเฉลี่ยๆ กันไป แต่เร็วๆ นี้เมี่ยงก็จะมีงานแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอีก ในซิทคอมเรื่องใหม่ ‘ห้องสมุดสุดหรรษา’ กับละครเรื่อง ‘ธิดาวานร’ ค่ะ”

หายหน้าหายตาไปนาน นึกว่าเตรียมตัวเป็น “คุณนาย” ซะอีก!!...

“ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ จริงๆ เมี่ยงก็ไม่ได้หายไปไหนนะ ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ เพียงแต่ยังไม่ได้ออนแอร์เท่านั้นเอง ถามว่าเตรียมตัวเป็นคุณนายมั้ย? ก็คงไม่ใช่หรอก เรื่องแต่งงานคงอีกนานก็คบหาดูใจ ศึกษานิสัยกันไปเรื่อยๆ ก่อน ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา เอาไว้ให้เรา 2 คนโตกว่านี้ มีวุฒิภาวะ และความรับผิดชอบมากกว่านี้ ค่อยมาคุยเรื่องอนาคตกันอีกที ถ้าตอนนั้นพี่เค้ายังดีเสมอต้นเสมอปลาย ก็คงจะมีข่าวดีเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์