โอ๋-ภัคจิรา โต้!ข่าวกิ๊ก มาร์ท มั่ว

'โอ๋-ภัคจิรา' โต้!ข่าวกิ๊ก 'มาร์ท' มั่ว ยัน แฟนหนุ่มลูกห้างทองเข้าใจ ไม่คิดมาก ปัดถ่ายเซ็กซี่ อ้าง สู้เด็กรุ่นน้องไม่ได้แล้ว
 
ใกล้ใครก็เป็นข่าวกิ๊กกับเค้าไปทั่ว สำหรับ 'มาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์' ที่ล่าสุดร่วมงานกับนางร้ายน่ารัก 'โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์' ที่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง "แม่ค้าขนมหวาน" ทั้งที่ฝ่ายหญิงก็ออกจะเปิดเผยว่า มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว


ข่าวกิ๊กกับมาร์ทไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรเลยจริงๆ มันไม่มีเค้าโครงเรื่องอะไรเลย

ไม่รู้ข่าวมันมาได้ไง มันทำให้โอ๋ดูสวยเลยนะเนี่ย ดูดิ เลยถามว่าโอ๋สนิทสนมกับมาร์ทมั้ย คือเวลาเรารู้จักคน อย่าง โอ๋มีเพื่อน แล้วเพื่อนรู้จักเค้า เราก็เลยได้คุยกันก็แค่นั้นเอง แล้วปกติมาร์ทจะเป็นคนพูดน้อย ไม่ค่อยคุยกับใคร พอโอ๋คุยกับเค้าคนอื่นอาจจะมองยังไงก็ไม่รู้ มันอาจดูเหมือนเราสนิทกัน แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เวลาอยู่นอกกองถ่ายก็ทำตัวปกติ"

มีข่าวแบบนี้ต้องเคลียร์กับแฟนมั้ย

"อย่างที่บอกมันไม่มีเค้าโครงเรื่องเลย ความรักกับแฟนตอนนี้ก็เหมือนคนปกติ แฮปปี้ดี เมื่อไหร่มีข่าวดีแล้วจะบอกทีเดียว ถามว่าเราคุยกันเรื่องนี้มั้ย ก็คุยบ้างเป็นเรื่องปกติของอายุ แต่ยังไม่ได้มีเค้าโครงอะไร"


เค้าเป็นลูกคนจีน ต้องปรับตัวให้เข้ากับเค้ามั้ย

"โอ๋ว่าสมัยนี้ คนไทยหรือคนจีน มันจะสมัยใหม่มากขึ้นแล้ว คือถ้าทุกคนในบ้านเปิดใจให้กว้างรับคนนอกบ้านมันก็โอเคแหละ ซึ่งของโอ๋ก็ดีไม่มีปัญหาอะไรเลยตัวบีก็เทคแคร์โอ๋ดีทุกอย่าง"

ที่งดรับงานถ่ายหวือเป็นเพราะแฟนด้วยหรือเปล่า

"ไม่นะ โอ๋ก็เลือกที่จะถ่ายดีๆ สวยงามเก็บไว้ได้ จะเซ็กซี่ก็ไม่ใช่โป๊ขนาดนั้น กลัวคนล้อด้วย แต่พูดจริงๆ ก็ไม่มีคนติดต่อมาหลายปีแล้วนะ (หัวเราะ) คงหมดช่วงโอ๋เซ็กซี่แล้วมั้ง แหม...เดี๋ยวนี้คลื่นลูกใหม่มาเซ็กซี่ หุ่นดีด้วย โอ๋ถอดใจแล้ว มีแต่คนด่าว่าอ้วนด้วย เมื่อก่อนยังกล้าใส่ แม่เราพูดจริงๆ นะ พอโตขึ้นมาก็อีกแบบนึง แต่โอ๋ก็ชอบแต่งตัวนะโป๊พองาม ถ้าจะกลับมาทวงบัลลังก์ ก็เปรี้ยวแต่พองามเดี๋ยวคนจะไม่อยากดู" โอ๋กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์