เมย์ รีเทิร์นแฟนคนเดิม เคลียร์ด่วนข่าวกอด เต๋า

เพิ่งตกเป็นข่าวกับ ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย ไปหยก ๆ ล่าสุด


เมย์- พิชญ์นาฏ สาขากร ก็โดนปาปารัซซี่จับภาพตอนกระโดดกอดคอ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ในงานคอนเสิร์ตดังแห่งหนึ่งอีกต่างหาก งานนี้พอโดนนักข่าวถาม เจ้าตัวก็ได้แต่ร้องเซ็งอย่างเดียว เลยรีบเปิดใจซะเลยว่า หันไปรีเทิร์นกับแฟนเก่าแล้ว



เมย์บินไปอังกฤษไม่ได้ไปเคลียร์อะไรกับแฟนนะ เราดีกันอยู่


เมย์ กล่าวว่า ที่เมย์บินไปอังกฤษไม่ได้ไปเคลียร์อะไรกับแฟนนะ เราดีกันอยู่ แค่บินไปเยี่ยมตามปกติ ยังแฮปปี้กันดีค่ะ ตอนนี้เมย์ขอไม่พูดถึงคนอื่น ๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยแล้วกัน เพราะสงสารคนที่ตกเป็นข่าวด้วย ส่วนตอนที่ห่าง ๆ กันก็ไม่ได้เลิกนะ เพียงแต่งอน ๆ กัน แต่มันก็เป็นปกติของเมย์ เพราะเราเป็นคนที่ชอบไปไหนกับเพื่อน พอไปกับเพื่อน ก็ตกเป็นข่าวอีก และด้วยความที่เมย์เป็นคนบุคลิกน่าเกลียดด้วย มันเลยเป็นเรื่อง ก็พยายามปรับตัวนะ ถามว่าคนนี้เป็นคนที่ดีที่สุดหรือเปล่า ตัวเมย์คิดว่าเขาเป็นคนที่ดีที่สุดมานานแล้ว แต่เป็นเรื่องปกติคนคบกันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง


กับข่าวที่กอดพี่เต๋า เขาคงเข้าใจ จริง ๆ เมย์ไม่ได้กอดคนเดียวนะ


สำหรับเรื่องที่ตกเป็นข่าวกับคนโน้นคนนี้ ตอนนี้เขาก็เข้าใจ และหวังว่าเขาคงเข้าใจไปเรื่อย ๆ เขาก็ไม่ได้ขออะไรเมย์เป็นพิเศษ คงรู้ว่าเมย์ทำไม่ได้ เพียงแต่ว่า เราก็จะซอฟต์ลง ส่วนเขาก็จะไม่จิกเราเหมือนเมื่อก่อน เพราะเราเป็นคนยิ่งจิกยิ่งหนี แต่เมย์ก็คงทำตัวตามปกติ คงไปเฮฮากับเพื่อนเหมือนเดิม เพียงแต่เวลาเจอเพื่อนผู้ชาย ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะตอนนี้มันโดนได้หมด ผู้ใหญ่ก็สอนเหมือนกัน กับข่าวที่กอดพี่เต๋า เขาคงเข้าใจ จริง ๆ เมย์ไม่ได้กอดคนเดียวนะ พี่เขากอดพี่สุ่ย-พรนภานานกว่ากอดเมย์อีก ก็เซ็งนะ สงสารพี่เต๋าด้วย เขาก็มีเรื่องมากพอแล้ว อย่าเอาเมย์ไปเกี่ยวด้วยเลย พี่เขารักแฟนเขาจะตายก็อยากให้เขาดีกันค่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์