กระแต-แอน อึ๋มเข้าตา

ความรักกําลังเบ่งบานกับนางเอกทรงอึ๋ม “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” แถมความสัมพันธ์ยังคืบหน้าถึงขนาดพาฝ่ายหญิงไปให้คุณพ่อ-คุณแม่ดูตัว


แต่ล่าสุด “กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ เกยานนท์” ผู้บริหารหนุ่มรูปหล่อแห่งคลื่น 88.5 ลูกทุ่งไทยแลนด์เน็ทเวิร์ค ก็ตกเป็นข่าวว่าแอบไปกิ๊กกั๊กกับนางเอกสาว “แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล” จนทําให้หวานใจตัวจริงอย่าง “กระแต” และ “ภูริ หิริญพฤกษ์” ถึงกับขอเคลียร์

มีข่าวว่ายังคุยกับ “แอน” อยู่ มีคนเห็นว่าไปทานข้าวด้วยกัน?

“มีข่าวอย่างนี้ด้วยเหรอครับ จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลยนะครับ ผมกับแอนเคยทํางานร่วมกันมาก่อน เคยเป็นพิธีกรรายการ ชิมธรรมชาติ ทางช่อง 5  ร่วมกัน ยอมรับว่าเคยสนิทกันนะครับ เพราะเราต้องทํางานด้วยกัน ต้องออกกองถ่ายด้วยกัน ปรึกษาเรื่องงานกัน แอนก็เป็นเพื่อนที่น่ารักคนหนึ่ง แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว เพราะต่างคนก็ทํางานของตัวเอง แต่ก็ยังมีคุยกันตามประสาเพื่อนฝูงทั่วไปนะครับ แอนเค้าก็มีแฟนอยู่แล้วนะครับคือ ‘ภูริ’ ซึ่งทุกคนก็รู้กัน”



คิดว่าทําไมถึงมีข่าวอย่างนี้ออกมา?
 
ผมเคยไปทานข้าวกับแอนจริงครับ ตั้งแต่ยังร่วมงานกัน แต่ก็นานมากแล้ว ไม่รู้ว่าทําไมถึงมีกระแสข่าวออกมา หรือเพราะเห็นว่า แอน กับ ภูริ ยังรักกันดีอยู่ ไม่ค่อยมีข่าวที่ไม่ดีหรือเปล่า แต่มันไม่มีอะไรจริงๆ ครับ”

มีข่าวออกมาอย่างนี้เลยถูกมองว่าเป็นหนุ่มเนื้อหอม?
 
“ไม่หรอกครับ ผมก็ยังเหมือนเดิม เคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น ไม่ได้คิดว่าตัวเองเปลี่ยนไปเลยครับ ทุกวันนี้ก็มุ่งไปที่งานด้านธุรกิจบันเทิง ดูแลคลื่นวิทยุ 88.5 ลูกทุ่งไทยแลนด์เน็ทเวิร์ก ซึ่งตอนนี้ก็กําลังไปได้ดีครับ”

กับข่าวที่ออกมาได้คุยกับ “แอน” มั้ย?
 
“เค้าก็ถามครับ เห็นข่าวมั้ย ทําไมมีข่าวออกมา มันไม่จริงนะ ซึ่งผมกับแอนก็เข้าใจครับว่าข่าวก็คือข่าว”  แล้ว “ภูริ”

ว่ายังไงบ้าง?
 
“ตรงนี้ไม่ทราบเลยครับ แอนคงได้คุยแล้ว แต่ผมคิดว่าเค้าก็ต้องเข้าใจ เพราะคนอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกัน ย่อมจะหนีไม่พ้นข่าวพวกนี้”

 แล้ว “กระแต” ว่ายังไงบ้าง?

เค้าก็ถามครับ ว่าข่าวออกมาคือยังไง ก็อธิบายไป เค้าก็เข้าใจ มันไม่ได้ทําความสัมพันธ์หรือการคบกันสะดุดอะไรนะ กลับเข้าใจกันมากกว่า สําหรับการคบกันตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ ยังดูกันไปเรื่อยๆ ก็พากระแตไปพบคุณพ่อ คุณแม่ มาแล้ว ความสัมพันธ์ก็ค่อยๆคืบหน้าไปครับ”

ข่าวว่ามีค่ายละครมาทาบทาม?

“งานในวงการบันเทิงเป็นอะไรที่ผมสนใจอยู่แล้วครับ ถ้ามีโอกาสได้ทําก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ ที่ผ่านมาก็เคยทําเบื้องหลังและเป็นพิธีกรมาแล้ว แต่ตอนนี้ขอดูแลคลื่นวิทยุให้ดีก่อนครับ เป็นงานที่แอ็คทีฟและต้องคิดโปร-เจ็คท์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา  ยังสนุกกับตรงนี้อยู่”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์