หยาดโวเซฟดี!หวอโผล่แค่มุมกล้องว์โวยสื่อจ้องแชะนมก้น

หยาดแจงหวอโผล่แค่มุมกล้อง มั่นใจเซฟอย่างดี ไม่คิดอยากโชว์ โวยสื่อจ้องแชะนมก้น วอนให้เห็นใจหากเป็นญาติตัวเองจะรู้สึกยังไง

โดนแชะหวอทีเผลอ แถมเขียนแซวอย่างแรงว่า

"อะไรดำๆ โผล่" ทำเอาสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" ถึงกับออกอาการเหวอปนเซ็ง เจอในงาน "เปิดตัวมาสคาร่า 2 DE GUERLAIN" ที่เซ็นทรัลชิดลม วันก่อนเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

" ยังไม่เห็นเลยค่ะ เป็นมุมของกล้องมากกว่าคะ ถ้าเกิดเป็นแฟชั่นโชว์ไม่รู้เป็นรูปเดียวกันเปล่าที่เป็นผ้าแข็งๆ เกาะอก เวลาหยาดเดินแฟชั่นโชว์หยาดใส่กางเกงขาสั้นเซฟอยู่แล้วนะคะ ถ้าเวลาหยาดเห็นรูปตัวเองหลุดออกมาต้องบอกก่อนเลยว่าเค้าทำแสงหรือเป็นแฟลตเพราะเราไม่เคยใส่บิกินี่สีขาว ไม่มีบราสีขาว บางทีเขาไปทำสีหรือมุมของแสงด้วยหรือเปล่า หยาดว่าด้วยมุมของแสงมากกว่า เดี๋ยวนี้รู้อยู่แล้วว่าไปงานเค้าต้องถ่าย เค้ามีคนเพื่อมาถ่ายตรงนั้นเราก็จะเซฟไว้อยู่แล้ว ไม่โกรธหรอกแต่มันก็เซ็งอะ อะไรวะอีกแล้วเหรอ พอมีอะไรออกไปเราก็เป็นผู้หญิงไม่อยากให้มีอะไรไม่ดีออกไป แล้วบางทีด้วยมุมก็ไม่ใช่จริงๆ"


ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย
 
"หยาดระวังที่สุดแล้วคะไม่รู้ว่าจะระวังอย่างไรแล้ว เดินแฟชั่นโชว์ก็ใส่กางเกงขาสั้นแล้ว ชุดเกาะอกก็มีการเซฟ เซฟไม่ไหวแล้ว พอเราใส่ขาสั้นสีดำก็หาว่าบิกินีสีดำ พอใส่ขาสั้นสีเนื้อก็เหมือนกับไม่ได้ใส่กางเกงขาสั้นเซฟอีก ไม่รู้จะระวังยังไงแล้วเพราะเดี๋ยวนี้ถ่ายเหมือนอยู่บนหัวแล้วอ่ะ เบื่อมากแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร แต่ก็โอเคคะทุกคนก็โดนเหมือนกัน"

เค้าเขียนแซวค่อนข้างแรง โกรธมั้ย

"ก็เซ็งแต่ก็ทำอะไรไม่ได้แต่มั่นใจว่าเซฟแล้วอะ ไม่รู้คนไหนถ่าย อยากเห็นหน้าเหมือนกัน (หัวเราะ) ขอร้องเถอะค่ะ เราเดินแฟชั่นโชว์หรือไปตามงานเราก็แต่งตัวไปสวยๆ เราก็อยากจะเดินอย่างมั่นใจอยากให้คนเห็นว่าเรามาเราสวยนะ เดี๋ยวนี้ไปตามงานชุดต้องระวังจนไม่รู้จะอย่างไรแล้ว เราไม่มั่นใจแล้วอ่ะ อยากฝากว่าถ้าเขาเป็นลูกคุณคิดถึงบ้างดิถ้าเป็นตัวเอง เราเป็นนักแสดงคือให้เขียนได้ทุกเรื่องไม่ใช่ให้เขียนอะไรแบบนั้น มีเรื่องเขียนตั้งเป็นร้อยเป็นพัน" หยาดกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์