แอฟ ดี๊ด๊าประกบเคนปัดขึ้นชั้นซูเปอร์สตาร์

"แอฟ-ทักษอร" รับตื่นเต้น ประกบ "เคน" ละคร "ใจร้าว" ปลื้มงานรุมแต่ไม่เคยคิดเป็นซูเปอร์สตาร์ อ้างแค่ผู้ใหญ่ให้โอกาส พร้อมปฏิเสธถ่ายหวิว ลั่นเงินหนาก็ไม่สนใจ ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่คิด โบ้ย 30 ค่อยคิดเพราะติดงาน

ออกอาการดี๊ด๊าแบบสุดๆ

สำหรับนางเอกขายดี "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่ได้ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอต "เคน-ธีรเดช" ในละครเรื่อง "ใจร้าว" ต้องบอกว่าน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะกำลังขาขึ้นทั้งคู่

ซึ่งสาวแอฟก็ถ่อมตัวว่า
 
"แอฟไม่ได้คิดว่าละครที่เราเล่นต้องประสบความสำเร็จ เพราะละครแต่ละเรื่องก็มีแนวทางของเค้า แอฟยอมรับว่ากลัวพลาด และเป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่มีการเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้จัด นักแสดง ทุกคนต่างคาดหวังให้ละครเราเป็นที่ชื่นชอบ ไม่วาจะเป็นละครฟอร์มเล็กหรือใหญ่ก็ต้องตั้งใจทำเหมือนกันหมด"

กลายเป็นซูเปอร์สตาร์เลย

"แอฟไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย แค่รู้สึกว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสเราทำงานมากกว่า เรียกว่าโชคดีที่ได้ทำงานหลายอย่าง ทั้งหนัง โฆษณา ซึ่งก็มีคุยๆ ได้อีก 2-3 ตัวค่ะ"ก็เป็นธรรมดาค่ะ ที่ละครฟีตแบล็กดี แล้วลูกค้าจะสนใจในตัวเรา ต้องบอกว่าจำเลยรักเกิดจากความลงตัวของทุกอย่าง แล้วแอฟโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผลงานออกมาดีค่ะ"


พอฮอตอย่างนี้มีคนติดต่อให้ไปถ่ายชุดว่ายน้ำมั้ย
 
"ก็มีค่ะ ที่เค้าติดต่อคงอยากได้ของแปลก บางกลุ่มคิดสวนกระแสไง คนที่เคยถ่ายบ่อยๆ ก็เบื่อแล้ว ถ้าวันไหนอยากจะลุกขึ้นมาถ่ายชุดว่ายน้ำก็ให้ถ่ายกับเค้าเป็นเล่มแรก มันจะได้หวือหวาและเซอร์ไพรส์คนดู แต่แอฟไม่คิดจะถ่ายหรอกค่ะ ให้เงินเท่าไหร่ก็ไม่เอา คือถ้าใส่ว่ายน้ำปกติมันก็โอเคไง แต่ให้ไปถ่ายไปโพสต์วางขายตามแผงหนังสือมันคนละอย่างกันค่ะ"

มีใครขอไว้หรือเปล่า

"เรื่องแบบนี้ไม่ต้องมีใครขอหรอกค่ะ คนที่รู้จักแอฟก็จะรู้ว่าไม่เอาอยู่แล้ว หรือถ้าวันหนึ่งแอฟจะลุกขึ้นมาถ่ายพ่อแม่ก็คงไม่ห้าม เพราะลูกสาวเราคงมีอะไรผิดปกติซักอย่างแน่ๆ แล้ว"

ความรักเป็นยังไงบ้าง
 
"เหมือนเดิมค่ะ แต่ด้วยความที่ช่วงนี้แอฟงานเยอะโอกาสจะเจอกันก็น้องลงไปด้วย แต่ถ้าถามเรื่องแต่งงานตอนนี้ก็ตอบเหมือนเดิมค่ะ มันอาจจะดูซ้ำซากแต่เป็นเรื่องจริง ว่าทำงานไปก่อนดีกว่าค่ะ แอฟว่าเรื่องแต่งงาน 30 ปลายๆ ก็ยังได้ แต่ถ้าขึ้น40 ก็คงไม่ต้องคิดแล้วมั้ง (หัวเราะ) คือ แอฟอยากให้งานที่เราทำอยู่ตัว แล้วเรารู้สึกพอใจก่อนไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจหรืออะไรก็ตาม"

มีคุยกันบ้างมั้ยเรื่องแต่งงาน
 
"ก็มีคุยเล่นๆ เพ้อเจ้อเวลาไปงานแต่งคนอื่น แต่ไม่ได้จริงจังอะไร แอฟพูดได้ว่ายังไม่ใช่ช่วงนี้ค่ะ ไม่ว่างานจะน้อยหรือเยอะก็ตาม"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์