จอย ปิดปากหมอดู ห้ามทำนายเรื่องรัก

วันก่อนเจอ นางเอกชื่อดัง “จอย –ศิริลักษณ์ ผ่องโชค”
 
ในกองถ่ายละคร “รักนี้เพียงตะวัน” ของค่ายมีเดีย ออฟ มีเดียส์  หน้าตาสดใสปิ๊งปั๊ง  เธอบอกว่าช่วงนี้ถ่ายละครอยู่เรื่องเดียว แล้วก็มีงานร้องเพลง,โชว์ตัวเข้ามาเรื่อยๆ  ดูแลงานที่บริษัทของตัวเอง  โดยภาพรวมการทำงานแฮปปี้ดี  จอยเล่นละครกับค่ายนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก  รู้สึกอบอุ่น  เหมือนเราทำงานกับผู้จัดละครคนอื่นๆ ที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ
                   
ช่วงนี้ข่าวคราวเงียบไปมั๊ย

“ไม่นะ ปกติจอยก็ไม่ค่อยมีข่าวสักเท่าไหร่  นอกจากที่ผ่านมาข่าวอาจจะแรงไปหน่อย แล้วก็เงียบไป   ทุกวันนี้จอยเจอแฟนละครที่เป็นผู้ใหญ่เกือบทุกวัน มีชวนกันไปทำบุญไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ”กับแฟนหนุ่ม “แม็ค-วินัย” เมื่อไหร่จะมีข่าวดี “ ยังค่ะ ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีแล้ว เขาตามใจจอยทุกวัน อยากไปไหนอยากทานอะไรก็จะพาไปตลอด  แต่จอยไม่ค่อยเอาใจแม็คเท่าไหร่   แต่ก็มีบ้างแม็คชอบเตะฟุตบอล จอยก็ไปนั่งเชียร์อะไรอย่างเนี๊ย”


เรื่องระหว่าง “จอย” กับ “แม็ค” ทางบ้านว่ายังไงบ้างหรือเปล่า
 
“คุณพ่อคุณแม่ไม่ว่าอะไร  ท่านก็ไม่ถามเรื่องแต่งฯด้วย  คงจะดูๆอยู่ค่ะคือ พ่อแม่ไม่ได้ปิดกั้น แต่ก็ไม่ได้สนับสนุน   เวลาที่บ้านมีงานสำคัญอะไร พี่แม็คเขาก็มาร่วมงานด้วยทุกครั้ง ให้ความสำคัญกับกิจกรรมในครอบครัวอย่างมาก และเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด”
 
“จอย” ถูกหมอดูทำนายทายทักเรื่องความรักบ่อย  แต่ไม่อยากฟังจริงหรือเปล่า

จริงค่ะ  เพราะเคยมีหลายคนทัก แล้วทำนายไม่เหมือนกัน ก็เลยไม่อยากเชื่อ   อย่างจอยเป็นนักแสดง บางทีก็จะมีคนทำนายให้โดยเราก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ ถามเรื่องอื่น  จอยจะรีบบอกเลยว่า ไม่ต้องทำนายเรื่องความรักเพราะจอยไม่อยากรู้ ถ้าดีก็ไม่อยากคาดหวัง ถ้าไม่ดีก็ไม่อยากมานั่งระวัง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  อย่างจอยกับพี่แม็คคบกันมา 4 ปีสุขสบายดี สิ่งที่เราไปกันได้คือการปรับตัวเข้าหากัน อะไรที่เขาชอบเราก็ปรับ อะไรที่เราชอบเขาก็ปรับ  ซึ่งต่างก็ไม่รู้สึกว่าฝืนตัวเอง เพราะฉะนั้นการทำนายต่างๆ ไม่ใช่เครื่องชี้ชะตาชีวิต ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราต่างหาก”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์