เปลือยใจ ซีเจ ครีชาตินี้ สาปส่ง นิกกี้

เส้นทางในวงการบันเทิงของ “ซีเจ ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” ดูเหมือนจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ

แต่แล้วก็ต้องมาสะดุด เพราะมีข่าวพัวพันกับ “นิกกี้-สุระ ธีระกล” เรื่องใหญ่โตบานปลายไปกันใหญ่ เมื่อไฮโซ “นวลพรรณ โอสถานนท์” สาวใหญ่อีกรายที่เป็นข่าวกับ ‘นิกกี้’ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเธอว่า เป็นมือที่สามบั่นทอนความรักของคนอื่น โดนเข้าไปเต็มๆ แบบนี้ ‘ครี’ เลยต้องขอเปิดอกกับ ‘ทีวี อินไซด์’ ที่นี่ที่เดียว ถึงกรณีรักสามเส้าเราสามคนว่า เรื่องจริงร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นอย่างไร


แนะนำตัวก่อน ตอนนี้มีผลงานอะไรมาบ้าง ?

“ตอนนี้มีงาน เป็นซีเจอยู่ชิคแชนแนล แล้วเป็นดีเจอยู่คลื่น Get 102.5 ช่วงเวลา 2 ทุ่ม - 5 ทุ่ม จันทร์-ศุกร์ แล้วตอนนี้เพิ่งเปิดกล้องหนังไป”

เป็นสาวในแวดวงไฮโซด้วย ?

“ไม่เคยพูดนะว่า ตัวเองเป็นไฮโซ ไม่เคยมองว่า เป็นแบบนั้น เราเป็นแค่ผู้หญิง หรือ เด็กคนนึงที่อาจจะแบบบังเอิญได้ไปงาน แล้วบังเอิญเขาเรียกเราแบบนั้น แล้วเรามุ่งมาทางบันเทิงตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่อายุ 18 เริ่มถ่ายโฆษณามาเรื่อยๆ มุ่งที่จะมาทางนี้มากกว่า”

งานโฆษณาที่บอกแล้วคนร้องอ๋อ ?

“ถ่ายโฆษณามานานแล้ว ถ่ายมาหลายตัวมาก แต่ไม่มีใครจำได้ เพราะว่า หน้าเปลี่ยนไปเรื่อยๆ บางอันแต่งเยอะ บางอันแต่งน้อย เป็นแม่บ้าง เป็นตัวตลกก็มี ที่คนพอจะจำได้ ก็ สสส. รณรงค์ไม่สูบบุหรี่ คุณมาทำร้ายชั้นทำไม อันนั้นคนจะจำได้เยอะมาก ทั้งๆ ที่ในโฆษณาไม่ได้แต่งหน้าเลย”


พูดถึงข่าว เข้ามาพัวพันกับ ‘นิกกี้’ ได้ยังไง ?

“รู้จักว่า เขาเป็นดารา-นักแสดง แล้วเคยเป็นแฟนของรุ่นพี่ด้วย พี่ลี่ กับ พี่ก้อย แต่ไม่เคยคุยด้วย จนล่าสุดได้คุยกันในงาน เจอกันโดยบังเอิญ สวนกันหน้าประตูทางเข้า ประมาณว่า ทักกันไปมา เขาก็มาขอเบอร์ เลยเริ่มจากตรงนั้น

นานหรือยัง ?

“โห..เดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากวันนั้นก็คุยกันมาตลอด”

ตอนแรกรู้มั้ยว่า ‘นิกกี้’ คบ ‘ไฮโซ นวลพรรณ’ ?


“ตอนแรกเราไม่ค่อยจะยอมคุยด้วย เพราะว่า รุ่นพี่คนที่เคยเป็นแฟนเขา โทรมาบอกว่า เขาเป็นแฟนพี่นวล เราก็อ้าว..โอเค ไม่ยุ่ง เขาโทรมาเราก็ไม่ค่อยจะคุยด้วย ไม่มีการโทรกลับ แล้วเขาคงงอน เลยถามเราว่า ที่ไม่ยอมคุยกับเขา เพราะพี่นวลใช่มั้ย เราตอบตรงๆ เลยว่า ใช่ เขาบอกไม่มีอะไรสบายใจได้ เลิกแล้ว ที่สำคัญ เขาไม่เคยเป็นแฟนกับพี่นวล พูดขนาดนี้ ไม่เคยเป็นแฟนกับพี่นวล เคลียร์แล้วสบายใจได้ บอกมาแบบนี้หนูก็คุย แล้วหลังจากนั้นอีกวันเดียว มีข่าวว่าพี่นวล ออกมาพูดว่า เลิกแล้ว หนูเลยมั่นใจว่า สิ่งที่เขาพูดเป็นเรื่องจริง


‘นิกกี้’ เอาชนะใจเราได้ยังไง ?

“ตอนนั้นแค่ปลื้ม ยังไม่ถึงชอบจะเป็นแฟน ยอมรับว่า มีคนอื่นเข้ามาบ้างก่อนหน้านี้ แต่ไม่มีใครพุ่งเข้ามาขนาดเขา คือคนอื่นโทรวันละครั้ง สองวันครั้ง เขาเป็นคนเดียวที่โทรหาหนูทุกวัน แล้วโทรทุกครึ่งชั่วโมง พุ่งมาก มาแบบเต็มเหนี่ยว ทำให้เรานึกว่า เขาเลิกแล้วจริงๆ ไม่กี่วันพุ่งมาที่บ้าน มาหาพ่อ-แม่เขามาพูดมาสาบานทุกอย่างว่า ไม่มีอะไร ไม่เคยเป็นแฟนพี่นวล พูดด้วยซ้ำว่า คนอย่างเขาทำไมต้องเอาผู้หญิงจิตๆ เป็นเมีย เขาพูดต่อหน้าพ่อ-แม่หนูว่า อยากจะจริงจังกับหนู พูดอย่างนี้ด้วยซ้ำ”

เป็นแฟนกันได้นานขนาดไหน ?

“รวมทั้งหมดเลยไม่ถึง 4 เดือน ตั้งแต่กันยายนปีที่แล้ว รักๆ เลิกๆ กัน 8 ครั้ง จนครั้งสุดท้ายนี่มาคุกเข่าอยู่หน้าบ้านหนู ท่ามกลางสายฝน โห..เหมือนในหนังเลย ให้เรียกแม่ลงมา คือพ่อไม่เอาเขาแล้ว พ่อบอกว่าอย่าให้เจอหน้าอีก ไม่ไหวแล้ว ถ้าเจออีกทีโดนแน่ แม่เลยลงมา มีอะไรอีก เขาก็สาบานว่า จะไม่มีอย่างนี้อีกแล้ว จะไม่กลับไปหาพี่นวลอีก

ระหว่างที่คบกับเรา ‘นิกกี้’ ก็คบ ‘ไฮโซนวลพรรณ’ ด้วย ?

“ใช่ แรกๆ ไม่รู้ แต่พักหลังๆ เริ่มรู้ เขากะล่อนมาก พูดตรงๆ เลย สร้างซีนเก่งที่สุดในโลก ปากแข็ง กระต่ายขาเดียว คนเรามันปากแข็งซะอย่าง อย่างที่ พี่นวล บอกว่า หนูน่ากลัว คบกับเขาแค่ 2 อาทิตย์ไปร้องห่มร้องไห้ คือตรงๆ เลยนะ ณ วันนั้น เรานัดกันว่าจะไปนวดกัน หนูถ่ายงานเสร็จ เอ๊ะ ทำไมยังไม่โทรมา โทรไปเท่าไหร่ก็ไม่รับ นัดกันแล้วทำไมทำอย่างนี้ ในใจคิด เมาแล้วขับรถไปตายที่ไหน หรืออยู่กับใคร เลยขับรถไปหน้าบ้านเขา ต้องเห็นกับตา ปรากฏว่า รถจอดอยู่เฉยๆ พอดีเขาโทรเข้ามาพอดี แล้วบอกว่า อยู่บ้านเพื่อน จริงๆ อยู่บ้านคุณนวล เพราะว่ามีเพื่อนมาแอบบอกทีหลัง ตอนนั้นเขาตกใจ ทำไมเราถึงเป็นขนาดนี้”

“ตลอดเวลาที่คบกับเรา เขาก็อยู่กับพี่นวล ใช้ชีวิตตามปกติ คบกันได้ประมาณ 2 เดือน มันเริ่มชัด เราถาม ก็ยังปฏิเสธ คือคอนโดที่ พี่นวล อยู่ เป็นคอนโดของยายหนู เขารู้มั้ยว่า หนูเคยขับรถไปดูรถเขาที่ใต้คอนโดพี่นวล ถ้าพี่นวลได้อ่าน ต้องขอโทษพี่นวลด้วยที่ละลาบละล้วง แต่ไม่ได้ขึ้นไปเคาะห้อง ไม่ได้อะไร เพราะหนูไม่มีสิทธิ์


แค่อยากเห็นกับตาตัวเอง ?

“เซ้นส์ตัวเองมันแรง เขาพูดในสายโทรศัพท์ว่า อยู่บ้านเพื่อน แล้วหนูรู้สึกด้วยว่า พี่นวล นั่งอยู่ข้างๆ ถ้า ยู พูดมาคำเดียวว่า กลับไปหาพี่นวล เราจะได้จบ เขายังจะปากแข็ง แต่ในความรู้สึก มันใช่ เลยอยากเห็นด้วยตาตัวเอง”

เหตุการณ์ที่เจอกัน 3 คน ?

“วันนั้นเป็นวันเกิดเขา จริงๆ แล้วหนูอยู่กับเขาทั้งวัน เขาคุยโทรศัพท์กับพี่นวล หนูก็อยู่ตลอด เขาทะเลาะอะไรกันไม่รู้ เขาพูดว่า อยากมากเลยที่จะให้ 3 คนมาเจอกัน ทั้งพี่นวลทั้งหนู เป็นคนดี น่าจะไปเจออะไรที่ดีๆ กว่านี้ อยากให้คนทั้ง 2 คนนี้ ไม่โกรธกัน ไม่อยากให้เกียจกัน แล้วช่วยมารุมหัวเกลียดเขา แล้วเลิกกับเขาซักที ทิ้งเขาไปซักที หนูบอกเอาจริงๆ พี่นวล ไม่ทำอย่างนั้นหรอก แต่ถ้าจะให้เราไป เราไปได้ บอกเขาตลอดว่า ทุกครั้งที่ ยู กลับไปหาพี่นวล ไม่ใช่ว่าไม่รู้ แต่ไม่อยากพูด เพราะพูดไปก็ไม่รับ เสร็จแล้วเขาให้หนูไปส่งที่สยาม แล้วหนูไปงานที่ต่อ เป็นงานที่ต้องเจอกับพี่นวล แต่ไม่ได้เจอกันจังๆ แล้วโทรศัพท์ก็ดังขึ้น”

“เขาบอกว่า ให้มาหาเขาที่สยามด้วย เขาบอกว่า นัดพี่นวลมาด้วย หนูก็ไป พอไปถึงปุ๊ป คุยกันซักพัก เขาสารภาพ พูดตรงๆว่า คุณ 2 คนเป็นคนดี เขาเลวเอง อยู่กับหนูเขาด่าพี่นวลให้หนูฟัง อยู่กับพี่นวลเขาก็ด่าหนูให้พี่นวลฟัง นิก บอกว่าขอเวลา 5 นาทีไปคิด ช่วงที่เขาเดินไป หนูก็หันไปหาพี่นวล แล้วบอก หนูขอโทษ ที่ขอโทษ ไม่ใช่เพราะว่า เป็นคนผิดในเรื่องนี้ เพราะหนูมั่นใจด้วยว่า ไม่ใช่คนผิด คนผิดคือ นิก เขาก็ตอบกลับมา จริงๆ มันมีอะไรอีกหลายอย่าง ไม่ขอเอ่ยถึงแล้วกัน ณ คำนั้นมันแรงที่สุด”

“แล้วนิกก็เดินเข้ามา บอกเลือก พี่นวล ณ ตอนนั้น หนูโอเค ดีใจด้วย เสร็จเขาขอคุยกับหนู บอก ขอโทษ เขารู้สึกผูกพันกับเรา ถ้าเป็นไปได้เขาไม่อยากเลือกเลย จะเป็นไรมั้ย ถ้าจะขออยู่อย่างนี้ ยังจะพูดอีกนะ ยังจะพูดอีก อยากอยู่กันสามคน ทั้งๆ ที่เมื่อกี้ เลือก พี่นวล ไปแล้ว ตรงนี้อาจจะไม่มีใครรู้นอกจากหนูกับเขา พี่นวลคงไม่รู้เรื่องนี้”


หลังจากเหตุการณ์นี้ ก็กลับมาคบกันอีก ?

“ประมาณอาทิตย์นึง เอาอีกแล้ว โทรมา ส่ง sms มาว่า อยากแค่ทักทายหนู ส่งsms มาด้วยว่า เลิกกับพี่นวลแล้ว ยังจะใช้มุกเดิมอีก ในใจนี่รู้อยู่แล้วว่า โกหก แต่ก็ยอมดี เพราะเราใจอ่อน เขาไม่สบาย ก็ไปทำกับข้าวให้เขากิน แล้ววันนึงเขาไม่โทรหาเลย เริ่มรู้สึกแล้วว่า มีอะไรแปลกๆ โทรไปแล้วไม่รับ โทรเข้าบ้าน อ้าวโอเคอยู่บ้าน แต่ก็แบบ เฮ้ย เขาดูทีวีอยู่ เดี๋ยวเขาโทรกลับ เริ่มโมโห เขาก็ด่าหนูว่า บ้า หนูบอกว่าเอาดิ ด่าหนูๆ โทรจิกด่าทั้งวันเลยนะ ทนไม่ไว้แล้วไง ที่อัดอั้นมานาน เรื่องราว 8 ครั้งที่ผ่านมาอัดไปเต็มที่เลย บอกว่า กลับไปหาพี่นวลแล้วใช่มั้ย เขาก็บอกว่า เฮ้ย ดูถูกกูนะ ดูถูกกูมากไปแล้ว

“ตกเย็นปุ๊บ คือลืมหมวกไว้ที่บ้านเขา ไม่อยากมีอะไรอยู่ที่เขาอีก หนูจะเอาหมวกคืน เขา บอกว่า เออ..มาเอาวันหลังได้มั้ย เริ่มรู้แล้วว่า ต้องอยู่กับพี่นวล พอหนูอัดรายการเสร็จ หนูขออีกครั้งให้เห็นกับตา ครั้งสุดท้ายในชีวิตกับคนๆนี้ ขับรถไปบ้านเขาเลย โอ้โห..เท่านั้นแหละ รถพี่นวลจอดอยู่หน้าบ้าน แค่นี้มันก็..ทุกอย่างแล้วว่า ยู โกหกตั้งแต่ต้นจนจบ แล้วเขายืนอยู่หน้าบ้าน หนูบอกนี่ไง ดูถูกเลย เป๊ะเลย สิ่งที่เข้าใจตั้งแต่เช้า มันใช่เลยว่า ยู จะกลับไปหาเขา ชั้นไม่ได้ก่อเรื่องหรอก เขาพูดมาคำเดียวว่า โอเค นิกขอโทษ นิกเหี้ยเอง หนูก็วนรถออกไปเลย แล้วก็จบ หลังจากนั้นไม่ได้คุยกันอีกเลย จนเดือนนึงเขาส่ง sms มาอีก (หัวเราะ) ส่ง sms มาอีกว่า จะออกมาหาเขามั้ย ให้ส่ง sms หาเขาด้วย บ้าแล้วครับ ถ้าส่งกลับไป รู้สึกเดือนนึงที่ไม่มียูอยู่ แผ่นดินตรงที่ยืนอยู่มันสูงมาก เพราะฉะนั้นจบ ไม่เอา คือ จบขาดกันไปแล้ว จนมามีข่าวนี่แหละ”

ทิ้งท้ายถึงเหตุการณ์นี้ ?

“หนูอาจจะดูไม่ฉลาด แต่หนูไม่ได้โง่ แล้วไม่ได้แส่ขนาดไปจีบผู้ชายก่อน หรือ ไปดึงไปแย่งของใครมา แล้วหนูเป็นคนขี้ใจอ่อน นึกว่า เขาจริงอยู่แล้ว โอเค ทุกอย่างอาจจะเร็ว ตกลงภายในอาทิตย์ 2 อาทิตย์ ตกลงเป็นแฟนกับเขา หนูไม่รู้เลยว่า ลับหลัง เขาจะไปพูดกับคนอื่นยังไง แต่เขาพูดกับหนูว่า เป็นแฟน ก็อินไปเลย มาถึง ณ ตอนนี้ อยากให้รู้บ้างว่า หนูไม่อยากให้ พี่นวล หรือ คนอื่นๆ มาหาว่า หนู ไปแย่งของๆ คนอื่น”
 
   ชัดเจนกระจ่างแจ้งกันไปเลยทีเดียว ต่อไปนี้ คงไม่มีใครโยนข้อหามือที่สามให้สาวอารมณ์ดีคนนี้อีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์