ทราย สวยแพ้กระเทย เต้นเหนื่อยท่า ฉีกทุเรียน

สวยกะเค้าสักครั้ง “นางเอกมาดห้าว” ทราย เจริญปุระ ก็ดั๊นมาฝันสลาย เมื่อต้องแต่งสวยแบบไม่เสร็จ

เป็นสาวประเภท 2 แต่งหน้าเข้ม ใส่ชุดเซ็กซี่ เต้นคาบาเรต์ในละครแนวบู๊ระเบิดเขา เผากระท่อม ฟอร์มยักษ์ ของ ฉลอง ภักดีวิจิตร เรื่อง “ทอง 9” ทางช่อง 7 โดยเป็นฉากที่ ทราย รับบทนักร้องคนสวย ที่แปลงโฉมเป็นสาวประเภทสอง เต้นคาบาเรต์อยู่ที่พัทยา เพื่อหาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง...แค่ฟังบทก็หนักหนาเอาการ เป็นผู้หญิงดีดี๊กลับต้องมาแปลงให้เหมือนกะเทยซะนี่




แถมก่อนถ่าย ทราย ก็ต้องไปซ้อมเต้นกับสาวคาบาเรต์ตัวจริงเสียงจริงที่พัทยามาก่อน หน้านี้

เพื่อเตรียมความพร้อมขึ้นโชว์ ผกก. รุ่นเก๋า อาหลอง ใช้ร้าน ป.กุ้งเผา รัชดา เป็นที่โชว์ ส่วนตัว ทราย ห่างการแต่งตัวเครื่องเคราเยอะๆไปนาน ก็เลยสนุกกับการให้ช่างแต่งหน้าเป็นกะเทย ชุดก็ฟิตเปรี๊ยะรัดเผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนนูน ตอนถ่าย ทราย ก็เลยยังเกร็ง ห่วงทั้งท่าเต้นและห่วงชุดโป๊ เพราะตอนถูกหนุ่มๆยกตัวขึ้นไปบนอากาศ ทราย ต้องทำท่าฉีกแข้งฉีกขาเป็น ฉีกทุเรียนบนอากาศ ให้ดูสมจริงเป็นนักเต้นมืออาชีพกะเค้าหน่อย

ตอนถูกยก ทราย ก็เลยเสียวไส้กลัวจะหล่นตุ๊บลงมา

กว่าจะฉีกขาท่าได้สวยถูกใจ อาหลอง ก็ต้องเต้นอยู่หลายรอบ ถ่ายฉากหน้าเวทีเสร็จก็ต่อฉากหลังเวที เป็นตอนที่ ทราย ถูกสาวคาบาเรต์เจ้าถิ่นเขม่น ซึ่งทุกคนเห็นสาวประเภทสองที่เข้าฉากแล้วลงความเห็นว่า สวยยิ่งกว่าผู้หญิงจริงซะอีก ขณะที่ ทราย ก็ช่างแปลงโฉมได้เหมือนสาวประเภทสองซะเหลือเกิ๊น... ติดตามชมฉากเต้นสุดเสียวของทรายได้วันพฤหัสฯนี้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์