ญาญ่าญิ๋ง โต้! หนีช้ำ บินเรียนต่อโทLA

'ญาญ่าญิ๋ง' โต้! หนีช้ำบินเรียนต่อโท LA รู้ตัวแก่เร่งหาอาชีพมั่นคง อ้างแต่ง 32 ยังไม่สาย

เตรียมแพ็คกระเป๋า บินลัดฟ้าไปเรียนต่อปริญญาโทที่อเมริกาอีกราย สำหรับนักร้องสาวขาแด๊นซ์ 'ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม' ที่เจ้าตัวบอกว่ากลางปีหน้าก็จะไป ศึกษา Marketing business แล้ว แต่ก็ยังไม่วายที่จะต้องหางานเกี่ยวกับวงการบันเทิงทำควบคู่กันไป "ปลายปีนี้น่าจะไปดูก่อนแล้วก็เลือกที่พัก แล้วก็กลับมาอีกประมาณ 6 เดือนแล้วก็กลับไปอีก"

สัญญาหญิงยังอยู่ที่แกรมมี่ด้วย แต่ไม่เป็นปัญหาหรอก

เพราะคนส่วนใหญ่ที่ไปเรียนก็จะ hold ไว้ สัญญาก็จะหมดไปแต่ละปี แต่มันจะมีงานอีกหนึ่งตัวที่แทรกมา บังเอิญว่าหญิงไปรับเล่นหนังอินดี้ของอเมริกาไว้เรื่องนึง แต่พอเราไปทำงานกับเค้า เค้าก็จะมีเอเจนซี่ที่คอยดูแลอยู่ ก็ดีไม่ใหญ่มาก ตกลงมาจะได้ไม่เจ็บมากค่ะ"


เรียกว่าทิ้งวงการได้มั้ย

"ไม่หรอก พอกลับมาเดี๋ยวก็คงจะมีอะไรให้ทำอีก อย่างละครเวทีค่ะ"

มีช่วงนึงที่หญิงอยู่กับตัวเองเยอะ ตอนนี้ 25 แล้ว 10 ปีที่ผ่านมาเราทำอะไรบ้าง แล้วอีก 10 ต่อไปเราจะทำอะไรให้ชีวิตเราบ้าง

วงการนี้เราไม่รู้ไง มาเร็วไปเร็ว เมื่อถึงเวลาก็จะมีเด็กใหม่ๆ มาตลอด ทุกวันนี้เราก็มีโมเดลลิ่งเป็นของตัวเอง ไปดันน้อง เราก็เลยรู้สึกว่ามันต้องโต พอเราเข้ามาอยู่ในวงการ 10 ปี คือ กอบโกย ทั้งเงินและประสบการณ์ หลังจากนั้นเราต้องเรียนรู้ที่จะอย่างอื่นต่อไป รู้ตัวว่าแก่ก็เลยคิดเยอะขึ้น นอกจากรอคิดโปรเจ็คว่าปีนี้จะมีอัลบั้มยังไง ไม่ใช่แค่นั้นแล้ว"

ไม่ใช่ช้ำรักใช่มั้ย

"ไม่มีค่ะ หนูช้ำมาปีกว่าแล้ว เลิกคิดเรื่องพวกนี้ไปแล้ว หัวใจว่างสนิทค่ะ ตื่นเต้นกับงานใหม่กับสิ่งใหม่ๆ ที่จะต้องเจอ บ้านก็ไม่ได้รวย หนี้สินก็มี ต้องเมคมันนี่ก่อน ถ้าตอนนี้หญิงมีแฟนคงทำให้อะไรกับตัวเองได้ไม่เต็มที่ แต่งซัก 32 ก็ยังไม่สาย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์