เป้ย ขาขึ้น ญี่ปุ่นรุมจีบ

เป้ย-ปานวาด เหมมณี ให้สัมภาษณ์ว่า ระยะนี้ตนมีงานเยอะ ทั้งละครเรื่อง "เงาอโศก" ที่กำลังถ่ายทำ

งานภาพยนตร์ที่สหมงคลฟิล์มติดต่อมา งานถ่ายแบบ รวมถึงงานอีกหลายอย่างที่ตัวแทนจากญี่ปุ่นติดต่อมา" เสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) บอกจะมีหนังให้เล่นปีนี้ เพียงแต่ให้เราไปฝึกคิวบู๊เยอะๆ เขาอยากเห็นเราในแบบที่เป็นนางเอกหนังบู๊" ปานวาดกล่าว


สำหรับงานละคร ปานวาดกล่าวว่า ถึงจะได้เล่นเป็นนางเอกในภาพยนตร์แล้ว แต่ถ้ามีบทร้ายในละครติดต่อมาก็ยังรับ แต่ที่ต้องระวังให้มากขึ้นคือบทเซ็กซี่

"ที่แรกเขาจะให้เล่นหนังไทยย้อนยุค แต่บทยังไม่พร้อม เลยจะให้เล่นหนังของ พี่อุ๋ย (นนทรีย์ นิมิบุตร) ซึ่งเราก็ยังไม่รู้อะไรมาก" ปานวาดกล่าว และว่า นอกจากงานในบ้านเราแล้ว ยังได้รับการติดต่อจากญี่ปุ่นให้ไปถ่ายแบบ ร้องเพลง แสดงละคร และแสดงภาพยนตร์ แต่ทั้งหมดนั้นอยู่ระหว่างเจรจา โดยทางญี่ปุ่นจะส่งคนมาดูตัวพร้อมกับหารืออย่างละเอียด อย่างไรก็ตาม ในส่วนการร้องเพลงคงไม่รับเพราะไม่ถนัด แต่เรื่องแสดงละครและหนังนั้น คงต้องพิจารณาอีกครั้งหลังงานถ่ายแบบ

ปานวาดกล่าวอีกว่า สำหรับงานถ่ายแบบในเมืองไทยนั้น มีคนติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำแต่ยังไม่รับ ที่รับไปคือใส่ชุดกึ่งๆ บิกินี่ โดยถ่ายกับไมค์ กิ่งโพยม ที่เป็นเพื่อนกัน

"กับอาร์ (อาณัตพล ศิริชุมแสง) ถ้ามีติดต่อมาคงไม่ถ่ายค่ะ คือจะไม่ถ่ายกับคนที่เราศึกษาดูนิสัย คือเราคบกัน ยอมรับ แต่จะแต่งงานกันไหม ก็ยังไม่ใช่ เลยขอดีกว่า เพราะถือนะคะ จะแคร์เรื่องแบบนี้ แต่กับเพื่อนไม่เป็นไร ถ่ายได้" ปานวาดกล่าวในที่สุด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์