นม ต๊ก เหนือ ลูกตาล ผ่าอกพิสูจน์..ยกนิ้วใหญ่จริง

ผ่านพ้นไปสดๆ ร้อนๆ ที่ผับSantika club ย่านเอกมัย สําหรับงานปาร์ตี้ Sexy Leo Girl Season 3 ที่ทาง ลีโอเบียร์ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

งานนี้มีดาราก๊วน “ทรงโต ณ หนองโพ” มาพิสูจน์นมแท้-เทียมกลางผับทั้งรุ่นใหญ่อย่าง “ตั๊ก-บงกช” ที่นั่งประชันยานอวกาศแข่งกับ “ลูกตาล-อาริษา วิลล์”  เล่นเอางานนี้แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรดาดาราสาว เซ็กซี่สตาร์ ที่เบียร์ลีโอ ขนมาเป็นแขกพิเศษร่วมงานนี้ ล้วนจะเป็นระดับแนวหน้าของเมืองไทยทั้งสิ้น แต่ละคนจะมีผลงานขึ้นปกนิตยสาร และเคยโชว์งานอีเว้นท์ต่างๆมาอย่างโชกโชน โดยเฉพาะ “ลูกตาล” ดารารุ่นน้องมาแรงสุดๆ ด้วยการพกอกภูเขาไฟ ไซส์เอ็กซ์แอลมานั่งประชันกับ “นางเอกเจ้าบทบาท” อย่าง “ตั๊ก-บงกช” 



ถ้าเทียบเนื้อหนังมังสา ตามแบบฉบับ “คุณแม่” ให้มา งานนี้ “ตั๊ก” กินขาด เพราะดาราบางคนสมัยนี้

ต้องยอมรับว่า “พกอึ๋มมหัศจรรย์” ล้วนมาจาก “เสริมความสวยด้วยมีดหมอ” กันเป็นส่วนใหญ่ แต่ด้วยความที่ “ตั๊ก” มีเรือนร่างเป็นอาวุธ ประกอบกับมีพรสวรรค์การแสดง จึงเป็นที่สนใจของบรรดาคนบันเทิง และเจ้าของสินค้าทาบทามมาร่วมงานโชว์ตัวอย่างไม่ขาดสาย  ส่วน “ลูกตาล” นั้น แม้ว่าจะมีรูปร่าง สูงปราดเปรียว แต่งานนี้ “ดันทรงมหัศจรรย์” มาอวดแฟนๆ อย่างเต็มที่ แต่ดูมีศิลปะไปอีกแบบหนึ่ง 

นอกจากนี้ ยังมีนางแบบสุดเซ็กซี่จากแชมป์ลีโอ เบียร์ซีซั่น 2 “เมย์-กัญญณัช” และบรรดาเหล่า Memo Girl ที่ร่วมสร้างบรรยากาศให้หนุ่มๆ ในงานตาค้างเป็นแถวๆ

ลีโอเบียร์ จัดงาน Sexy Leo Girl Season 3 ที่สร้างความร้อนแรงทุกอณูตั้งแต่ย่างก้าวเข้าสู่งานเพราะลีโอเบียร์ได้สร้างบรรยากาศให้กับปาร์ตี้ฮอตๆ ด้วย Sexy 360 Degree Spin ซึ่งมีดีเจ.สาวสวยเซ็กซี่มาเปิดแผ่นเขย่าความเซ็กซี่ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้แก่สาวกปาร์ตี้ที่มาร่วมงาน

โดยงานนี้มีดาราดังมาร่วมงานเป็นจํานวนมาก นําทีมโดยอดีตแม่เสือสาวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลีโอเบียร์ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” พร้อมด้วย 3 สาว เซ็กซี่แห่ง ปฏิทินลีโอเบียร์ 2008 ตั๊ก-บงกช คงมาลัย,  ลูกตาล-อาริษา วิลล์ และโบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ นอกจากนี้ มีอุ้ม-ญริชฎาแป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ที่มาอวดความเซ็กซี่ทุกองศาให้หนุ่มๆ ได้สัมผัส



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์