ปู เปรี้ยว รวยรักล้น

 

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ รอวันพิสูจน์รัก ตั้งแต่ตัดสินใจฟันธง เลือก “ไฮโซแพท” ประกาสิทธิ์ พรประภา

ชีวิตรักนางเอกฮอต ก็ส่อเค้าวุ่นวาย นางเอกดัง ถูกมองเป็นแค่ “ของ เล่นไฮโซ” เมื่อฝ่ายชายดันเผลอพูดความในใจกับเพื่อน “เดี๋ยวตูก็เบื่อแล้ว” รักู กับ แพท โด่งดังทางด้านลบมาตลอด ตั้งแต่แรกเริ่มรักกัน ทั้งสองคนต้องฝ่าด่านแรก ข่าวฉาว “รักสามเส้า เราสามคน” ปู-แพท-ณัฐ สารสาส มาได้ ู ก็แทบเอาตัวไม่รอด

เพราะถูกด่าหาว่าเป็น “วันทองสองใจ” คบหาควงหนุ่ม แพท เย้ย! “กิ๊กเก่า” ณัฐ พี่ชาย “ไหม-วิสา สารสาส” ซะขนาดนั้น

ถึงไม่บอกก็พอจะดูออกว่า ู เริ่มเบื่อน้ำพริกถ้วยเก่า อยากจะโผไปหา “อาหารจานใหม่” ที่รสชาติเร้าใจกว่า แถมยังมีหน้ามาทำท่ามึนๆให้สัมภาษณ์ ว่า “ปูยังรักพี่ณัฐอยู่” ป เลยได้รางวัล นางเอกสตรอ เบอร์รี่” พ่วงท้ายไปเพราะความ “หลายใจ” ทั้งๆที่มีใจ “ดวงเดียว”!

คนเป็น “นางเอก” ชีวิตย่อมไม่ธรรมดา ชื่อเสียงเงินทองประดังเบซา

หนุ่มๆยังตบเท้ามาให้เลือก จนู ตาลาย หัวใจไม่เคยเหงา มีข่าวฉาว! ให้คนเป็นแฟน&แฟนคลับ ต้อง “อกกระเพื่อม” สั่นสะท้านวงการอยู่เสมอๆ ผู้ชายที่ผ่านมาในชีวิต “ไม่ดัง ไม่เท่ ไม่ฉาว” ปู ไม่สน เริ่มต้นเป็นแฟนกับ โจอี้ บอย แต่สุดท้าย “แม่ไม่ปลื้ม” ก็เลิกกันไป ช่วงหัวเลี้ยวของหัวใจ ปู กำลังเฮิร์ต มาใกล้ชิด “หนุ่มตี๋” อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ คนนี้แค่กิ๊กพาร์ตไทม์ (รักคั่นเวลา) ก่อนโผมากระชาก “ไฮโซ เครางาม” ณัฐ สารสาส คนนี้เค้าว่าู ยอมเป็นแฟนเพราะต้องการดับซ่าส์ โจอี้ ที่เลือก ณัฐ เพื่อนสนิท โจอี้ มาเป็นแฟนซะเลย



ส่วนตำนานรักกับ “ไฮโซแพท” แม้ ระยะเวลาจะสั้น คบกันช่วง 9 เดือน แต่มีข่าวฉาวให้ติดตามตลอด ปู ฉุนจัด!

แพท ลมพิษหึงขึ้นหน้าฉะกันกลางงานเยี่ยมเยียน 7 สี จนผู้ใหญ่ “คุณแดง” สุดเอือมในพฤติกรรม “นางเอกซ่าส์” ถึงขั้นออกคำสั่งมาตรการเข้ม หากทำผิดซ้ำซากจะเชือดจากการเป็นนางเอก “โซดาที่ว่าซ่าส์ ถ้าเทียบกับ ปู-ไปรยา ยังซ่าส์กว่า ตอนนี้ถูกมองเป็น “แบดเกิร์ล” ตั้งแต่มาคบ แพท มีภาพปาร์ตี้ไฮโซ หน้าตาแต่ละคนในภาพดูเหมือนเมาเหล้า อัพยา

ส่วนภาพสวีต ปู-แพท โอบกอดกันมีให้เห็นชินตา และมีคนเห็น ปู ควง แพท เข้าโรงแรม ย่านสุขุมวิท แต่ละข่าว ดีกรีความฉาวทะลุจุดเดือด

จน ปู เองก็ควันออกหู ห่วง “คุณแดง” จะพิโรธโกรธ “ปลดบทนางเอก” ไปให้คนอื่นเล่นแทน ถือเป็นสิ่งที่ “นางเอกช่อง 7” ทุกคน กลัวหัวหด! ยิ่งช่วงนี้เกิดกระแสข่าว ปู-ขวัญ (อุษามณี) “เกาเหลาภาค 2” เคยฝากรอยเล็บเจ็บลึกในหัวใจไว้ตอนเล่น ละคร “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” ขวัญ แค้นฝังหุ่น! ปู ได้เป็นนางเอก พอมาเจอกันในละครเรื่อง “ปมรักรอยอดีต” 2 นางเอกเลยเกทับ ต่างแย่งกันเป็น “นางเอก” เลยมีข่าวว่าู ทำตัวไม่ดี ผู้ใหญ่เลยปลดให้เป็น “นางร้าย” แต่ลึกๆแล้วเกิดจาก ทั้งคู่ไม่ยอมลงให้กัน เล่นเส้นวิ่งไปหาคนเขียนบท ให้แก้บทให้เด่นกว่าอีกฝ่าย สุดท้ายผู้ใหญ่ตัดสินให้ปรับบท “ปู-ขวัญ” ให้ร้ายพอๆกัน!




ข่าว “อัพยา” พัวพันยาเสพติด ปู อ้างว่าทำให้ ครอบครัวเดือดร้อน วอนคนดูอย่ามองสาวเปรี้ยวเป็นคนไม่ดี

เรื่องนี้นานาจิตตัง เพราะ ปู เป็นสาวหัวสมัยใหม่ ใช้ ชีวิตเปลืองไม่ กลัวหมด ถึงจะถูกทักว่าระวัง “แพทหลอก” แต่ ู ยัง เชื่อมั่น รอวันพิสูจน์รัก ก็น่าจะหลงแฟนไฮโซหัวปักหัวป่า แพท ไม่ชอบแฟนผอม เลยขุนหาอาหารดีๆมาให้ ปู กิน แถมห่วง ไม่ยอมให้ ปู ใส่ชุดหวือหวาให้ใครดู ถ้าชุดไหนโป๊ จะอ้อนว่าเอาไว้ใส่ให้ดูกันสองคน แพท เป็น “ชายเจ้าสำราญ” ย่อมรู้ดี “ปูมีของดี” ไม่เชื่อดูได้จากแฟชั่นล่าสุด ถ่ายใน “VOLUME” ...วันเกิด 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ปู จัดปาร์ตี้ฉลองอายุ 19 ปี แก้เซ็ง!



ภาพจาก “VOLUME”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์