วุ้นเส้นแทงกั๊กไฮโซณัฐ มีลุ้นเป็นแฟน

'วุ้นเส้น' แทงกั๊กอนาคต'ณัฐ'มีลุ้น ฝ่ายชายโต้สร้างกระแสดัง ยัน'มิ้ง' แค่รุ่นพี่ไม่เคยจีบ

ดวงสมพงษ์กันจริงๆ ช่วงนี้ สาว"วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" กับไฮโซสุดหล่อ"ณัฐ-เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ถึงได้บังเอิญเจอกันบ่อยล่าสุด ณัฐไปเปิดตัวพิธีกรรายการ Spotlight วุ้นเส้นก็ไปเป็นแขกรับเชิญให้รายการจอดอร่อย ที่ออกอากาศทาง TGN ดันบังเอิญเปิดตัวพร้อมกันที่สตูดิโอเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเลยไม่รีรอที่จะถามว่าตกลงทั้งคู่กิ๊กกั๊กกันจริงหรือเปล่า วุ้น "ก็บอกไปแล้วว่าอะไรเป็นอะไร เพื่อนกัน"


ณัฐ "รู้จักกับวุ้นเส้นมาปีกว่าแล้วตั้งแต่เจอกันงานเดินแบบ"

มีโอกาสเจอกันตามงาน เป็นเพื่อนในวงการ พอดีวันที่เป็นข่าวผมแวะไปทำธุระที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เดินผ่านหลังเวทีเห็นวุ้นเค้านั่งเบื่อๆเลยชวนไปดื่มกาแฟ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าว"

คนมองว่าเราสร้างประเด็นให้ตัวเอง

"อยากให้นักข่าวทุกท่านทราบว่าไม่ได้พยายามสร้างข่าวหรือประเด็นอะไรครับ จริงๆ ผมก็มีเพื่อนที่อยู่ในวงการหลายคนนะครับ ไม่ว่าจะเป็นจั๊กจั่นหรือใคร เพียงแต่บังเอิญว่าพี่นักข่าวท่านนึงอาจจะเก็บภาพได้ ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เพื่อนจะไปดื่มกาแฟกัน"

วุ้นเส้นเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดเหรอ

"ก็มีเพื่อนสนิทหลายคนครับ วุ้นก็ถือว่าสนิทอีกหนึ่งคนครับ"

กับ มิ้งค์-ณัฏฐริณีย์ ล่ะ

"พี่มิ้งค์เป็นพี่สาวครับไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้นครับ ช่วงที่เข้าวงการใหม่ๆ ก็ยอมรับว่า มีปรึกษาเค้า ถามเรื่องละคร การวางตัว พี่มิ้งค์เค้าจะไปงานแฟชั่นบ่อย แล้วผมก็จะเดินแฟชั่นบ่อยอาจจะดูเหมือนพี่เค้าไปตามเฝ้าผม ซึ่งไม่ใช่เลยครับ"


มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมั้ย

"ตามประสาเพื่อนครับ มีคุยกันบ้าง ไปทานข้าวบ้าง"คือวุ้นกับณัฐเป็นธรรมชาติ มีเพื่อนคนนึงธรรมชาติไม่ต้องกังวลว่าจะมีภาพออกมา บริสุทธิ์ใจที่จะไป"

เห็นณัฐชมวุ้นว่าน่ารัก

"ก็เค้าน่ารักจริงๆ อะเชื่อว่าผู้ชายหลายๆ คนก็คงจะชอบ "

ตรงสเปกเลยมั้ย

"ผมเป็นคนไม่มีสเปกตายตัวครับ ถ้าคุยแล้วใช่ก็ใช่ครับ (หน้าแดง)"

จะมีโอกาสพัฒนามากกว่านี้มั้ย วุ้น

"คำถามนี้เป็นคำถามที่ยากมาก ตอบอะไรไปก็ไม่ได้เป็นผลดีกับตัวเองทั้งนั้น คิดว่าดูกันต่อไปเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า เพราะตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ วันนี้ก็เคลียร์แล้วไม่น่าจับตามองกันอีกต่อไปทุกอย่างน่าจะเป็นปกติ ไม่ใช่ว่าเป็นข่าวแล้วเลิกคบกันอันนั้นก็ไม่ใช่ค่ะ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์