หลุดปากภาพหวาน โย-เอ๋ เพิ่งถ่าย ลูกหมี รับเพื่อนเครียดจนร้องไห้

"ลูกหมี" รัศมี ทองสิริไพรศรี โพล่งภาพหลุดเพื่อนซี้ "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร กับ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เพิ่งเที่ยวก่อนสงกรานต์

เผยนางแบบชื่อดังสุดเครียดถึงกับร่ำไห้ เพื่อนซี้อย่าง "โย" ยศวดี เจอภาพหลุดสวีทหวานกับ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ ที่หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด นางแบบชื่อดัง "ลูกหมี" รัศมี ในฐานะเพื่อนสนิท ที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นดังนี้



"จริงๆ ไปเที่ยวกันเยอะมาก เป็นงานวันเกิดเพื่อน ไปกันหลายคน"

ลูกหมีกับโยไม่ได้ไปไหนด้วยกันนานแล้ว ภาพที่ออกมาลูกหมียังไม่เห็นหรอกนะ แต่เมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ลูกหมีไปดำน้ำ ที่อินโดนีเซียมา ก็เลยไม่รู้เรื่อง (ภาพที่ลงนั้น ไปเที่ยวเมื่อไร) จริงๆ เราไปเที่ยวก่อนสงกรานต์ คือพอลูกหมีบินกลับมาจากอินโดนีเซีย ถึงได้เห็นว่าโทรมีมิสคอลของโยเต็มเลย

คือเขาจะถาม ว่าเห็นรูปหรือยัง เป็นข่าวใหญ่โต มีอะไรเขาก็จะระบายให้ลูกหมีฟัง

เราก็บอกว่ามันทำอะไรไม่ได้ ช่างมันเถอะ ภาพมันออกมาแล้ว มันแก้อะไรไม่ได้ ก็อยากให้เขาเข้มแข็ง เขาเป็นวัยรุ่น ตัดสินใจเร็วไป บางทีต้องระวังตัว เขาก็เสียใจในเรื่องนี้ ทั้งเรื่องครอบครัวเขา แม่ด้วย เขาก็จะร้องไห้บ่อย คือสถานภาพทุกคนรู้อยู่แล้ว มันอยู่ที่ตัวโยด้วย" ลูกหมีกล่าว


นางแบบชื่อดังกล่าวอีก ว่า "โย" ยศวดี เป็นคนน่ารักมาก

ถึงจะมีภาพลักษณ์เซ็กซี่ แต่ชีวิตจริงเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง อาจจะถูกบ้างผิดบ้าง ส่วนเรื่อง "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ ได้เตือนหรือไม่นั้น ยอมรับว่าไม่ได้ก้าวก่าย และไม่ยุ่ง "เขาเป็นเพื่อนกัน ลูกหมีก็เป็นเพื่อนกับฝ่ายชาย ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด มันอยู่ที่การวางตัวของเขาสองคนด้วย ตอนนี้โยโตแล้ว ต้องขึ้นอยู่กับโยด้วย ลูกหมีไม่ใช่พยานรัก มันขึ้นอยู่กับทั้งผู้ชายผู้หญิง ก็ต้องช่วยกัน โยเครียดตลอดเวลา ตั้งแต่แรก เกือบปีแล้ว ก็ทำอะไรไม่ได้" ลูกหมีกล่าว

ถามต่อ ว่าแล้วแฟนใหม่ของ "โย" ยศวดี ว่าอย่างไรบ้างกับข่าวที่เกิดขึ้น ลูกหมียอมรับว่าเพื่อนซี้มีแฟน เพียงแต่ยังไม่อยากบอกว่าเป็นใคร

"แฟนคนใหม่เขาก็มีน้อยใจ มันก็พูดยาก โยอยู่วงการมา 10 ปี มีเรื่องราวมากมาย เจออะไรมากมาย เราก็บอกเขาให้ตั้งสติ เขาก็เหนื่อย ร้องไห้บ่อย แล้วก็เครียด" ลูกหมีกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์