เจนนี่..ยิ้มร่า ผ่านด่านแม่ พี่กพ ฉลุย



สำหรับนางเอกสาวสวย สุดฮอตคนนี้ "เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

หลังจากที่อกหักรักคุดจากอดีตแฟนไฮโซ "พี่บั๊ด-ลวรรณ" ได้ไม่เท่าไร เมื่อไม่นานนี้เจ้าตัวก็ยอมเปิดปากถึงเรื่องหัวใจอีกครั้งว่าตอนนี้กำลังปลูกต้นรักใหม่กับไฮโซชื่อดัง  ''กพ'' กฤษณ์ ณรงค์เดช และกระแสข่าวความรักครั้งนี้ดูจะเป็นที่จับจ้องกันไม่ทั้วทั้งวงการ เพราะมีข่าวแววมาว่า คุณแม่ของไฮโซคนดังเกิดอาการไม่ปลื้ม ว่าที่ลูกสะใภ้ ดารา ตั้งแต่ความสัมพันธ์ยังไม่คืบไปไหน

เหตุที่ออกอาการไม่ปลื้มนั้นเกิดจาก

ก่อนหน้านี้..หลังจากที่คบหากับหนุ่มกพได้ไม่เท่าไรสาวเจนนี่ เกิดมีข่าวซุ่มคบหาดูใจกับ ''หม่อมหมูตั้ง'' ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล ไฮโซรูปหล่อชื่อดังของวงการอีกคนหนึ่ง ทั้งที่ประกาศป่าวๆ ว่าคบหาอยู่กับพี่กพ แล้วก็ตามที แต่ก็มีคนแอบเห็นว่าเธอควง "หม่อมหมูตั้ง" ไปย่ำราตรี ซึ่งเรื่องนี้สาวเจนนี่เองก็เป็นคนออกมาชี้แจงว่าเธอและหม่อมไฮโซคนดังเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น



แถมความสัมพันธ์ของพี่กพ..และสาวเจนนี่ดูจะหวาน..มากขึ้นไปอีก

ล่าสุดก็เพิ่งบินลัดผ่านไปเที่ยวต่างประเทศกันมา อัพเดทข่าวกันสักหน่อยว่าตอนนี้ครอบครัวของพี่กพ แฮปปี้ไปถึงไหนกันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้สาวเจนนี่ก็ให้สัมภาษณ์ทันทีว่า "เจนนี่ไม่ได้ทำอะไรผิดนี่ค่ะ" ทำไมต้องกลัวด้วยแหละว่าครอบครัวพี่เค้าจะรับไม่ได้ แล้วเจนนี่เองก็เคยบอกตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่า ครอบครัวของพี่เค้าก็ใจดี กับเรามากๆ น่ารักกับเราทุกคน ไม่มีปัญหาอะไรอย่างที่เป็นข่าว

เจนนี่เองก็สนิทกับน้องชายพี่เค้ามาก่อน ยิ่งรู้สึกคุ้นเคย

เป็นกันเองมากๆ ด้วยซ้ำ เราเองก็ทำตัวปกติ ทำหน้าที่ของเราไป เจนนี่รู้ว่าตัวเองทำอะไร แล้วข่าวที่ออกมาก็ไม่มีผลกระทบอะไรค่ะ เราคบกันด้วยใจ ไว้ใจกัน ถึงแม้ว่าจะคบกันมาไม่นาน แต่เจนนี่เองก็แฮปปี้ดีค่ะ"

เชื่อแล้วจ้า...ว่าความรักทำให้โลกสดใส ดูอย่างสาวเจนนี่ซิ ตอบอะไร..อะไรก็ดูหวาน..ไปซะหมด!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์