ดาราปวดหัว ข่าวยุให้รำตำให้รั่ว!

พักหลังมานี้ไม่รู้ว่าวงการบันเทิงบ้านเราถึงได้มีข่าวโน่นข่าวนี่ออกมามากมาย และโดยส่วนใหญ่จะเป็นข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ทั้งนั้น

ไหนจะข่าวคนนั้นเกาเหลากับคนนี้ที นักร้องหนุ่มหนีแฟนไปขึ้นคอนโดของกิ๊กบ้าง โอ้ ! สุดแสนจะวุ่นวายไปหมด ซึ่งบางเรื่องถ้าเป็นเรื่องจริงก็ยังโอเค แต่บางเรื่องเหมือนเต้ามาให้ดาราแก้ วันนี้ “แซสซี่ เกิร์ล” เลยอยากจะลองถามไถ่ความเห็นบรรดาศิลปินดารากันหน่อยซิว่า พวกเธอและเขารู้สึกอย่างไรกับข่าวยุให้รำตำให้รั่วแบบนี้กันบ้าง



เริ่มที่ หมิง-   ชลิสา บุญครองทรัพย์ กล่าวว่า “หมิงเคยเจอ   ข่าวแบบนี้อยู่บ่อย ๆ เช่น ข่าวเป็นมือที่ 3 ของความรักคนอื่น

หรือข่าวเกา เหลากับนักแสดงคนอื่น ๆ แรก ๆ หมิงก็เครียดนะ บางทีขนาดแก้ข่าวไปแล้วก็ยังจะลงในแง่ไม่ดีอีก แต่ทุกวันนี้โอเคแล้ว ใครจะเขียนอะไรก็ปล่อยเขาไป เราเข้าใจธรรมชาติของการทำข่าวนะ เพราะรู้ว่ามันเป็นสีสัน ของการทำข่าว ถึงจะพูดความจริงไปก็ต้องถูกเติมแต่งใส่ไข่ตลอด

หมิงมองว่าข่าวก็เหมือนละครเรื่องหนึ่ง ถ้ามีคนเลิกกัน มันก็ต้อง มีสาเหตุ

ต้องมีมือที่สาม ไม่งั้นละครจะ   ไม่มีพระเอก นางเอก ตัวร้าย ถามว่าที่ผ่านมาข่าวส่งผลกระทบอะไรกับตัวหมิง บ้างมั้ย ไม่มีเลย ยังไม่เคยเจอคนมองเราไม่ดีหรือมาถามเรื่องข่าวกับเรา หรืออย่างแฟนคลับก็เข้าใจ เขารักเราที่เป็นเราจริง ๆ หมิงคิดว่าคนดูเดี๋ยวนี้เขาฉลาด เวลาอ่านข่าวเขาก็มักจะใช้วิจารณญาณด้วย


ฟาก จ๊ะจ๋า-พริมตา เดชอุดม เผยว่า “ส่วนตัวแล้วจ๋าไม่เคยมีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ออกมาเท่าไหร่

ไม่เคยถูกให้ยุให้โกรธกับคนนั้นทีคนนี้ที แต่จ๋าจะเจอแค่ข่าวเสี่ยเลี้ยง แถมมีภาพปาปารัซซี่ว่าเราควงเสี่ยด้วย ซึ่งพอมาดูจริง ๆ เสี่ยคนนั้นเป็นพี่ของอาม่าจ๊ะจ๋าเอง ก็เลยขำกันยกใหญ่ ซื้อแจกคนในบ้านเลย แต่เคยเจอข่าวเกาเหลาเพื่อนนักแสดงครั้งหนึ่งแต่เป็นเพียงการโปรโมตงานเท่านั้น แรก ๆ ที่เจอข่าวแบบนี้ก็รู้สึกเสียใจนะ อยากถามคนเขียนเหมือนกันว่าทำไมมีอะไรไม่ถามเราก่อน แต่ก็ไม่อยากว่าว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องไร้สาระ เพราะมันก็เป็นงานเหมือนกัน ไม่เคยคิดโกรธคนเขียนนะ เพียงแต่อยากจะฝากบอกว่ามีอะไรก็มาถามกันก่อนลงก็น่าจะดีกว่าค่ะ”


ด้าน ตาล-กัญญา รัตนเพชร กล่าวว่า “ตาลยังไม่เคยเจอข่าวแรง ๆ เท่าไหร่

แต่ถ้าเจอเราก็คงจะเคลียร์กับคน ๆ นั้นที่เราตกเป็นข่าวกับเขาด้วย เขาจะได้เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร และถ้ามีโอกาสก็คงอยากจะถามพี่ ๆ สื่อที่เขียนข่าวว่าเขาไปเอาข่าวมาจากไหนเหรอ เพราะเราก็อยากรู้ว่าต้นตอมันมาจากอะไร แต่ตัวตาลคงไม่คิดมากกับข่าวแบบนี้ เนื่องจากตาลคิดว่าคนอ่านเดี๋ยวนี้เขามีวิจารณญาณ เขาคงแยกแยะได้ว่าอะไรจริงไม่จริงค่ะ”


ปิดท้ายที่ จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย เผยว่า “ส่วนใหญ่จิ๊บเคยเจอแต่ข่าวมือที่ 3 ไปเป็นกิ๊กคนนั้นทีคนนี้ที

เวลาเป็นข่าวจิ๊บก็รู้สึกไม่ค่อยดีนะ บางทีเจอหน้าคนที่เราไปเป็นข่าวกับเขาและแฟนของเขา เราก็ทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน ไม่รู้จะวางตัวอย่างไร แต่ก็ไม่เคยไปนั่งแก้ตัวนะ เพราะจิ๊บเชื่อว่าคนของเขาน่าจะเข้าใจนะ ถามว่าซีเรียส มั้ยเวลาเจอข่าวแบบนี้ ไม่ซีเรียสหรอก เพียงแต่จะงงมากกว่า

ถ้าคนรอบข้าง พ่อแม่ และ เพื่อน ๆ เข้าใจจิ๊บก็ไม่คิดอะไรมากแล้ว

แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากตกเป็นข่าวแบบนี้เท่าไหร่  ก็เข้าใจนะว่าถ้าข่าวไม่แรง พาดหัวไม่น่าสนใจ คนก็ไม่อยากอ่าน จริงอยู่บางทีเนื้อหาอาจจะไม่มีอะไร แต่บางทีคนก็อ่านแต่พาดหัว ไม่ได้อ่านเนื้อหา เขาก็ไม่รู้หรอกว่าอะไรจริงไม่จริง ถ้าเป็นไปได้อยากให้กระแซะหยอกแบบน่ารัก ๆ มากกว่า เวลามีข่าวไม่ดีออกมามันมีผลกระทบกับเราเหมือนกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์