แรงที่สุด ลูกตาล ซัมเมอร์นี้

“ลูกตาล-อาริษา วิลล์” นางร้ายสาวหน้าสวย เด็กลูกหม้อดัชชี่ ที่ลุกขึ้นมาปฏิวัติปรับปรุงโฉมใหม่ อวดอกทรงโตในปฏิทินเหล้ายี่ห้อหนึ่ง จนทําให้เธอ

ทําให้เธอกลายเป็นเซ็กซี่สตาร์หน้าใหม่มาแรงของซัมเมอร์ปี 2551 

ล่าสุดได้อวดหุ่นสะท้านใจชายในนิตยสาร MARS แมกกาซีน และที่ฮือฮาสุดคงเป็นงานอีเว้นท์ ที่ “ลูกตาล” ใส่ชุดบิกินี่ในงานหนึ่ง มีรูปภาพขึ้นหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์บันเทิงมากมาย 

จน “เจ๊เบียบ-ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช”  ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงความไม่มีศักดิ์ศรีของ เธอ เงินมาผ้าหลุด เรียกว่าเฉ่งยับตามแบบฉบับ “นักอนุรักษ์ความเป็นกุลสตรีไทย”



ด้านนางร้ายสาวได้ออกมาตอบคําถามว่า

“ตาลไม่ใช่คนแรกที่ถูกเจ๊เบียบออกมาต่อว่าเรื่องนี้ ความคิดคนเราไม่เหมือนกัน เค้าทําตามหน้าที่ของเค้า ส่วนตาลก็ทําตามหน้าที่ของตาล เมื่อมีคําติมาตาลก็รับฟัง และยืนยันว่าไม่ได้ต้องการสร้างกระแสความดังแบบนี้ให้กับตัวเอง”
 
เพราะการทํางานทุกอย่างที่เธอทํานั้นได้รับการพิจารณาและตัดสินใจจากผู้ใหญ่ในบริษัทที่คอยดูแลงานให้

และไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องอนาจารตรงไหน เพราะเธอทํางานไม่ได้ใส่เดินเล่นช้อปปิ้งกลางถนนซะหน่อย ซึ่งตรงนั้นซิผิด และอนาจาร งานทุกชิ้น  ที่เธอรับนั้นได้มีการสกรีนมาระดับหนึ่ง เธอมีหน้าที่ทํางานก็ทําตามใบสั่งที่ผู้ใหญ่เห็นควร

แม้จะถูกต่อว่ามา เธอก็บอกว่าคงไม่ได้ลดความเซ็กซี่ของตัวเองลง   ไม่ได้จะรับงานอย่างนี้ตลอด ทุกอย่างขึ้น อยู่กับทางบริษัท ในมุมกลับเป็นผลดีทางด้านการจดจํา ทําให้งานของเธอมีเข้ามาเยอะขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเธอก็ยังมีผลงานการแสดงที่ได้พิสูจน์ฝีมืออยู่ว่าเธอไม่ใช่ขายแต่เรือนร่างเพียงอย่างเดียว เธอยังมีอาชีพของการเป็นนักแสดงที่รับงานละครอยู่ตามปกติ 

ในส่วนการขึ้นงานเดินแบบหรือโชว์ตัวตามอีเว้นท์ ถือเป็น “จ๊อบเสริม” มากกว่าที่จะเสริมสร้างรายได้ในช่วงที่เธอไม่ได้แสดงละคร

นอกจากความฮอตเรื่องงาน เรื่องหัวใจก็ยังมีหนุ่มๆ มาเข้าคิวจองหลายราย ล่าสุดมีเศรษฐีฝรั่งใจป้ำถึงขั้นโทรศัพท์สายตรงหาเธอ เพื่อชวนเธอออกเดทนั่งเรือยอช์ทช้อปปิ้ง ซึ่งเธอกล่าวว่า “ตาลได้รับโทรศัพท์สายหนึ่ง เป็นฝรั่งโทร.มา จับใจความได้ว่าเค้าอยากชวนเราไปช้อปปิ้งนั่งเรือยอช์ท และชื่นชอบเรา



ตาลฟังจับใจความได้เพียงแค่นี้พอเค้ารู้ว่าตาลไม่ตอบรับจึงส่งสายให้ลูกน้องเค้าที่เป็นคนไทยคุยกับเรา

ทางโน้นบอกว่าเจ้านายชื่นชอบเรามาก แต่ตาลได้คุยแล้วก็ไม่ชอบใจ เพราะไม่ได้เป็นเพื่อน และไม่รู้จัก จึงปฏิเสธด้วยการวางสาย และไม่รับหมายเลขนั้นอีกเลย ก็ไม่รู้ว่าเค้า ได้เบอร์เรามาได้ยังไง ส่วนตัวแล้วถ้าไม่ใช่เพื่อนตาลที่เรารู้จักจริงๆ ตาลไม่กล้าเสี่ยงทําความรู้จักค่ะ เพราะกลัวโดนหลอก”

ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่เธอระมัดระวังในการเปิดใจรับชายหนุ่มที่จะเข้ามาเป็นคนพิเศษ

ซึ่งเธอได้เปิดใจต่อว่า “ด้วยความที่เราเป็นดารา ทําให้เราต้องระวังตัวมากกว่าคนทั่วไป ไม่รู้ว่าเค้ามาจีบเราด้วยเหตุผลอะไร หรือคบหากับเราเพราะตัวเราหรือเปล่า ทุกวันนี้ตาลไม่ได้รู้สึก  ว่าต้องให้ใครมาดูแล ตาลทํางานก็ดูแลตัวเองได ้ไม่ขาดอะไร ว่างก็หาเวลาไปอยู่กับเพื่อนๆ ก็มีความสุขแล้ว ตาลไม่รีบร้อนที่จะต้องมีแฟนค่ะ” นางร้ายสาวกล่าว
 

PROFILE

ชื่อ – นามสกุล  อาริษา วิลล์(ลูกตาล)

อายุ   20  ปี

สูง   173 ซม.

น้ำหนัก   50 กก.

สัดส่วน   32-25-36.5

รองเท้าเบอร์  7.5

ความสามารถพิเศษ  ร้องเพลง

ผลงานละคร         หลงเงาจันทร์         
                           รักวันละนิด
                           หมอผีไซเบอร์

ภาพยนตร์   คนเล่นของ

ผลงานล่าสุด  เรไรลูกสาวป่า(ช่อง7)



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์