ต๊อดโต้ ทุ่มเงิน100 ล.ช่วยนุ่น สร้างคอนโด

'ต๊อด' ลั่นไม่เคยออกเงินช่วยเหลือ'นุ่น'สร้างคอนโด อ้างเป็นพนักงานกินเงินเดือน ช่วยเหลือใครไม่ได้ ลั่นอนาคตมีลุ้นทำธุรกิจร่วมกัน

ช่วงนี้หวานกำลังดี ล่าสุด 'ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี' พาสาว 'นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์' ไปเที่ยวฮ่องกงกันมาเป็นยังไงบ้าง "ไปฮ่องกงมาครับ ไปกับนุ่น ดีครับ มีความสุขดี ทุกอย่างดี ไปมา 3 วัน 2 คืน ก็มีพี่สาวนุ่นและแฟนเค้าด้วย ไปเป็นคู่ๆ ครับ ไปก็สวีทนิดหน่อย น้ำหนักขึ้นมา 2 กิโล"


ดูแฮปปี้มากขึ้นกว่าเดิม

"ผมยังยืนยันคำเดิมครับ ว่าถ้าขอพรได้ 1 ข้อ เนี่ยจะให้ผมขออะไรผมไม่ขออะไรแล้ว ผมมีความสุขมากอยู่แล้ว และก็ทำงานในสิ่งที่รัก ทำงานอย่างมีความสุข อยู่กับคนที่เรารัก เค้าห่วงเรา ก็พอแล้ว"

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าต็อดเป็นนายทุนให้นุ่นสร้างคอนโดเกือบร้อยล้าน

"ผมเงินเดือนหลักหมื่นปลายๆ หลักแสนเอง นุ่นเงินเดือนเยอะกว่าผมเยอะครับ จากค่าพรีเซนเตอร์ จากอะไรเยอะเลยครับ ผมมีงานประจำที่ให้ตามปกติ พ่อแม่เองก็ยังไม่ได้ให้ทรัพย์สมบัติอะไรเลย เพราะฉะนั้นทุกวันนี้ก็มีเงินกินของผมเอง ผมไม่ได้ทำพิธีกรแล้ว รายได้หายไปพอสมควร"

ยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็น

"ไม่เกี่ยวเลยครับ เดี๋ยวสุดท้ายความชัดเจนก็จะออกมาเองแหละ นุ่นเองเค้ามีศักยภาพเพียงพอของเค้าเองที่จะทำกับพี่สาว ส่วนผมเองก็ให้คำแนะนำบางส่วนครับ"


ให้คำปรึกษาเรื่องอะไรบ้าง

"ก็เรื่องจุดขายซะมากกว่านะครับ ว่าน่าสนใจ แปลกตาไปขนาดไหน"

มีแววจะได้ทำธุรกิจร่วมกันมั๊ย

"ณ วันนี้ยังไม่ได้พูดคุยอะไร แต่ในอนาคตเป็นไปได้มันก็ต้องตอบว่าเป็นไปได้ แต่ถ้ามาถามว่าเป็นอะไรยังตอบไม่ได้ครับ ดูไปก่อน"

คิดว่าคอนโดของนุ่นเสี่ยงไปมั๊ย

"ก็มีความเสี่ยง ต้องดูว่าเงินร้อนหรือว่าเงินเย็น ถ้าเป็นเงินเย็นก็ดีกว่าเป็นทรัพย์สิน ดีกว่าเอาไปเล่นการพนัน"

ที่ว่าลงทุนร้อยล้านจริงมั๊ย

"ไม่ถึงหรอกครับ นักข่าวก็ทำให้ดูตื่นเต้นกันไป ที่เค้าอยู่ที่ลาดพร้าว 15 ถ้าหลัก 100 ล้านนี่คงจะใหญ่พอสมควร ของนุ่นแค่ครึ่งไร่เอง" ต๊อดกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์