?เบนซ์-พรชิตา? รักติดเบรก ต้องผ่านแม่

เบนซ์-พรชิตา รักติดเบรก ต้องผ่านแม่

เป็นนางเอกที่ต้องยกนิ้วหัวแม่มือให้ เพราะเป็นคนรักแม่เอาซะจริง ๆ สำหรับ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเบนซ์ยอมทำให้แม่ได้ทุกอย่าง แม้แต่เรื่องของความรัก หนุ่มคนไหนที่คิดจะมาขายขนมจีบให้สาวเบนซ์ จะต้องคุณแม่สกรีนก่อน

เมื่อคราวคบกับ ท็อป-พิพัฒน์ เห็นสวีทหวานแหววกันอยู่พักใหญ่ แต่คุณแม่เซย์โนก็มีอันต้องเลิกรากันไป มาถึงหนุ่มร่างท้วมอารมณ์ดี มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ก็มีท่าทีว่าจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะหลัง ๆ ต่างคนต่างอ้อมแอ้มตอบว่าตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทกัน


ถึงแม้ความสัมพันธ์จะไม่คืบหน้าเท่าที่ควร แต่เบนซ์ก็ระบุสเปกว่าชอบผู้ชายอารมณ์ดี สนุกสนาน ช่างคุย อยู่ด้วยแล้วยิ้มออก ซึ่งก็ตรงกับบุคลิกของนายมิคเด๊ะเลย

ถามถึงเรื่องความรักกับนายมิคทีไร เบนซ์เป็นต้องตอบเลี่ยง ๆ ว่าไม่ได้กำลังศึกษากันอย่างที่เป็นข่าว และก็อึดอัดกับข่าวนี้ด้วย เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของแม่


ถ้าจะตัดสินใจคบกับใครมันก็ต้องใช้เวลาศึกษาเหมือนกันนะ อีก 5 ปี ก็จะอายุ 30 แล้วก็ต้องคิดเยอะนิดหนึ่ง ที่บ้านก็มีส่วน สำหรับเบนซ์รู้สึกว่าการจะคบใครสักคนควรจะเข้ากับพ่อแม่ที่บ้านได้ด้วย ถ้าที่บ้านไม่แฮปปี้ เบนซ์ จะรู้สึกอึดอัด แฟนเราก็อึดอัด พ่อแม่เราก็อึดอัด มันคงไม่มีความสุข เบนซ์รู้สึกว่าทำให้แม่ได้ทุก อย่างแล้วอีกเรื่องเดียวเองก็ต้องทำให้ได้ด้วย

แม้ว่าเราจะรักมากแค่ไหนแต่แม่ไม่ชอบก็ต้องยอมเสียมันไปค่ะ แต่เบนซ์อาจใช้เวลานานมากหน่อยนะในการดูคนและต้องให้แม่ดูด้วย นิดหนึ่งเท่านั้นเอง


เอ้า...หนุ่ม ๆ ฟังไว้ ประมาณว่า.......หากชอบเบนซ์ ขั้นแรกต้องจีบแม่เบนซ์ ก่อน ถ้าผ่านค่อยมาจีบเบนซ์ อย่างงี้แฮบปี้เอนดิ้งแน่ ๆ

มาถึงเรื่องงาน พอจบเรื่อง นางบาป สาวเบนซ์ก็มีละคร ลมหวน ลงจอช่อง 3 ต่อกันแบบไม่เว้นวรรค และที่กำลังรอเปิดกล้องในเดือน มิ.ย.นี้คือเรื่อง จอมใจ

แฟนละครสาวอวบ...เอ๊ย...สาวเบนซ์ คอยติดตามได้...!!.


นภาพร พานิชชาติ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์