อึ้ง!เบ็ค-วิคตอเรียชอบแก้ผ้าเดินรอบบ้าน!

เบ็คแฮม-วิคตอเรีย สองผัวเมียคนดัง เปิดเผยกลางรายการทีวี ระบุตัวเองและภรรยา ชอบเปลือยกายเดินรอบบ้าน

เผยเหตุแฮ๊ปปี้เพราะติดใจหลังเป็นนายแบบเปลือยให้ห้องเสื้อหรูชั้นนำ สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 เมษายนว่า เดวิดและวิคตอเรีย เบคแฮม คู่รักชื่อดังแห่งวงการ ได้เปิดเผยกลางรายการทีวีรายการ เอลเลน ดีจีเนอเรส ที่ออกอากาศในสหรัฐอเมริกาว่า ทั้งคู่รู้สึกมีความสุขเวลาที่เดินเล่นรอบบ้านโดยไม่ใส่อะไรเลย สืบเนื่องจากการที่เบครับเป็นพรีเซนเตอร์ของอามานี่




ซึ่งเขาต้องถ่ายภาพโฆษณาโดยไม่ใส่อะไรเลยนอกจากกางเกงในตัวเดียว

ขณะที่พิธีกรได้ถามว่า เบ็คแฮมรู้สึกอย่างไรที่ต้องเปลือยกายเช่นนี้ เขาก็ตอบว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเวลาที่อยู่ที่บ้าน เขาและภรรยาก็ชอบเดินเล่นรอบๆบ้านโดยที่ไม่ใส่อะไรเลยอยู่แล้ว เขายังเผยอีกว่า ตอนที่เขาถ่ายโฆษณาให้กับอามานี่ เขาค่อนข้างเกร็งเล็กน้อย เนื่องจากเขาไม่เคยถ่ายภาพในขณะที่ใส่กางเกงในเพียงตัวเดียวแบบนี้มาก่อน

นอกจากนี้ เทพบุตรนักฟุตบอลชื่อดังยังเผยอีกว่าเขาและภรรยายังได้วางแผนที่จะมีน้องให้กับบรุ๊คลิน โรมิโอ และ ครูส ลูกๆของเขาอีก

โดยมีโครงการที่จะผลิตทายาทหลังจากที่วิคตอเรียเสร็จสิ้นจากการทัวร์คอนเสิร์ต เขาเผยว่า ครอบครัวของเขาค่อนข้างจะมีความเป็นตะวันออก เขาอยากจะมีครอบครัวใหญ่ มีลูกหลายๆคน โดยตอนนี้เขายังไม่ได้กำหนดจำนวนที่แน่นอนว่าต้องการจะมีลูกทั้งหมดกี่คน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์