เต้ ง้อ..ก็มิได้นำพา ริต้า ใจแข็งย้ำ เป็นเพื่อน

เป็นข่าวด้วยกันมาตั้งนาน จนกระทั่งมีข่าวว่า เลิกกันแล้ว

แต่ล่าสุดเจอนางเอกสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น หอบหุ่นสวยมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Shaper ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว พอถามถึง เต้-บรม ทายาทหนุ่มกลุ่มเซ็นทรัล ริต้ากลับ ปฏิเสธซะงั้นว่าไม่เคยเป็นแฟน “จริงๆแล้วริต้ากับเต้ก็ยังไม่ได้คบกันนะคะ แต่ว่ายังคุยกัน เป็นเพื่อนกัน ก็เจอกันบ้าง แต่ว่าช่วงหลังๆริต้ายุ่งมากก็เลยเหมือนกับว่าขาดการติดต่อกันไป ริต้าตอนนี้ยังไม่มีใครจริงๆ มีความสุขดี ได้ทำงานเต็มที่ แต่แน่นอนอนาคตริต้าก็ต้องมีใครซักคน



เจอกันบ้างมั้ย?

“ไม่ได้เจอเลย แต่ว่า มีคุยกันบ้างในฐานะเพื่อน”

แต่ ก็ยังมีภาพออกมาว่าไปไหนด้วยกันอยู่

“เป็นภาพเก่าแล้ว หลังๆ แทบไม่มีเวลาคุยกันเลย”

เป็นเพราะ เต้มีข่าวกับน้องชาร์ม มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 49 หรือเปล่า?

“โอ๊ย อันนี้ ไม่รู้จริงๆ ต้องถามเจ้าตัว สำหรับริต้า ก็เป็นเพื่อนกับเค้านะคะ” 


เต้เล่าให้ฟังมั้ย?

“ไม่ได้คุยเลย ริต้าถึงบอกถ้าเป็น เรื่องคนอื่นไปถามเจ้าตัวดีกว่า”


ตอนนี้เต้มีใครหรือยัง?


“เท่าที่ทราบก็ยังไม่มีนะคะ แต่จะไปมีอะไรมันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า ตัวริต้าวันหนึ่งอาจจะมีอะไรกับคนอื่นเหมือนกันมันก็เป็นเรื่องอนาคต ทุกวันนี้บอกตามตรงว่ายังไม่อยากมี ขอทำงานก่อน”

ใจแข็งเนอะ?


“ตั้งแต่ คราวที่แล้วแล้วค่ะ มันรู้สึกเป็นเพื่อนกันตั้งนานแล้ว แต่อาจจะมีไปกินข้าวไปอะไรกันบ้างในฐานะเพื่อน แต่มากกว่านั้นก็ยังไม่ได้กลับมารีเทิร์น”



ตัวเราก็ว่างถือว่าเป็นการรอเต้หรือเปล่า?

“ไม่ได้ รอเลยค่ะ เพราะว่าตัวริต้ารู้ตัวเองดี ที่สุดค่ะ แต่การพูดออกมามันก็ไม่ได้เท่าไหร่ มันเป็นเรื่องส่วนตัว เอาไว้ค่อยๆดูริต้าไปดีกว่า เพราะริต้าจะเป็นคนที่ชัดเจน ริต้าเป็นคนให้เกียรติคนอื่นด้วย ไม่พูดอะไรออกมาแน่นอนค่ะ”

ยังไม่มั่นใจในตัวเต้หรือเปล่า?

“ริต้าว่าหลายๆอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว ริต้าก็ เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย เหมือนกับว่าความรู้สึกเป็นเพื่อนมันชัดเจนมากขึ้นด้วย ทุกวันนี้เค้าก็เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง”

คบแบบเพื่อนสบายใจกว่า


“มากๆเลยใช่ค่ะ บางคนเกิดมาเป็นเพื่อนกันแล้วก็เป็นเพื่อนกันดีกว่าค่ะ”


เต้มีง้อบ้างมั้ย?

“มีค่ะมี แต่ขอให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่านะคะ เพราะริต้าก็ไม่รู้ว่าเค้าอยากให้พูดหรือ เปล่า เพราะเค้าก็เป็นผู้ชาย ริต้าก็เป็นผู้หญิงด้วย แต่ที่แน่ๆริต้าไม่ได้รีเทิร์น ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่น่ะค่ะ ยังไม่ได้บาดหมางอะไร”

เหตุผลที่ไม่กลับไปคืนดีกับเค้าเพราะอะไร?


“ก็เราเป็นเพื่อนกันสบายใจกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ริต้าทำ เราก็ทำด้วยความสบายใจน่ะค่ะ ริต้าว่าดีที่สุดแล้ว ทำอะไรแล้วถ้าเราทำไปแล้วมันเป็นทุกข์มันก็ไม่ดี มันเป็นทางออกที่ดีที่สุดก็เป็นเพื่อนค่ะ”

มีหนุ่มๆ มาจีบมั้ย


“มีค่ะ ก็ทั้งในและนอกวงการแต่ยังไม่เปิดใจ บอกตรงๆ เลยว่าริต้างานยุ่งมาก อยากจะหาเวลาให้กับตัวเองก่อน วันหนึ่งถ้าเราพร้อมก็อาจจะรับงานน้อยลง ให้อย่างอื่นมากขึ้น”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์