ลูกตาล รีเทิร์นรักเก่า ไผ่-จุ๊บ มาวิน

ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ว่าความสัมพันธ์ของ ลูกตาล-อลิษา วิลล์ กับ จุ๊บ-สมชาย สาธุธรรม และอดีตคนเคยมีข่าว “ไผ่-ผาทิศ พิสิฐกุล”

ดูเหมือนจะกลับกันมาอีกครั้งซะแล้ว

โดยเริ่มจากแหล่งข่าวที่บอกกล่าวมากับฝ่ายแรกก่อนว่า เพราะก่อนหน้านี้ทาง “จุ๊บ” และ “ตาล” สนิทกันเพราะทั้งคู่เคยร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน “คนเล่นของ” ของค่ายไฟว์สตาร์นั่นเอง และจากหนนั้นจนวันนี้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เป็นที่รู้จักกันกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

อาจจะเพราะว่าสนิทกันและเข้าฉากกันบ้าง อยู่ในกองถ่ายเจอกันบ่อยนั่นเอง และนั่นแหละเลยกลายเป็นชนวนเด่นและประเด็นสําคัญขึ้นมา 

ยิ่งพอพักหลัง “ลูกตาล” โด่งดังและมีงานเข้ามาตลอดทําให้เป็นที่รู้จักกักมากยิ่งขึ้น ทําให้พักหลังเวลามีข่าวอะไรจะปรึกษาหารือกัน และถามไถ่สารทุกข์สุขดิบเสมอ พอมีข่าวที่ไม่ดี หรือที่ทําให้รู้สึกสะเทือนใจเธอมักจะโทรศัพท์พูดคุยและปรึกษากับ “จุ๊บ” มาตลอด



ส่วนความสัมพันธ์อันลึกซึ้งมากกว่านั้นนะ จากแต่ก่อนที่เคยได้ฉายา

“ลูกตาลล่าแต้ม” มันยังไม่จบอยู่แค่นี้ เพราะว่าเวลาเธอมีข่าวอะไรที่เครียดๆ และหนักๆ ก็มักจะปรึกษากับคนใกล้ตัวอย่าง “ไผ่-ผาทิศ” ซึ่งถือว่าเป็น ดารารุ่นน้องพี่และอยู่ในสังกัดเดียวกัน 

อย่างตอนที่มีกระแสข่าวที่ “นางร้ายลูกตาล” ต้องเป็นเหยื่อลือหึ่งมากับกระแส “ล่าแต้ม” นั่นแหละ

ทําให้ “ไผ่” เป็นเป้านิ่งคนแรกและน่าสงสัยในหลายๆ เรื่องมากที่สุดคนหนึ่ง จะด้วยหน้าตา รูปพรรณ และความเซ็กซี่ของสาวร้อนแรง  “ลูกตาล” ไม่แปลกใจเลยถ้าจะมีการสปาร์คกันบ้าง และตกเป็นข่าว เพราะแต่ก่อนแต่ไร ถ้าจะบอกว่าทั้งคู่ไม่เคยกิ๊กกั๊กกันบ้าง ก็คงจะแปลกไปล่ะ ไม่เชื่อเจอใครก็ลองถามดูได้ว่าจะได้คําตอบเช่นไร 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์