ปูยันยังไม่เลิกแพทเตรียมบินอังกฤษหลังถ่ายละครจบ

'ปู'คอนเฟิร์มยังไม่เลิก'แพท' ยันไม่เคยเบี้ยวงานเพราะอกหัก อ้างช่วงนี้โหมละครหนักเตรียมเรียนต่ออังกฤษรอละครออนแอร์บินทันที
 
เห็นกี่ทีๆ กี่ครั้งๆ ออกงานมากี่หน สาว 'ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุงเบิร์ก' ก็ดูก้างๆ ขึ้น ผอมลงจนเห็นไหปลาร้า ตอกย้ำข่าวรักร้าวกับหนุ่ม 'แพท-ประกาศิต พรประภา' ได้เลยนะเนี่ย "จะบ้าตายแล้วเนี่ย ข่าวทุกวันนี้เลยเถิดไปไหนเนี่ย เพิ่งออกจากโรงพยาบาล ช่วงนี้เครียดๆ เหนื่อยๆ ไม่ค่อยสบายใจ ไม่ใช่เรื่องความรัก เรื่องอื่น หลายเรื่อง"


เห็นต้องแคนเซิลงานไปเยอะ

"ปูไม่เคยเบี้ยวนะ ไม่เคยเบี้ยวงานเลยเราถ่ายละคร ละครใกล้ออนแล้ว ดูหน้าปูดิ เหนื่อยมากเลย ช่วงนี้งานเยอะด้วยแหละ ไม่มีอะไรมากหรอก เรื่องข่าวชินแล้ว ไม่เครียดดีกว่า"

ตอนนี้เรื่องเรียนไปถึงไหนแล้ว

"ถ่ายละครเสร็จละครออนแอร์ก็ไปแล้วค่ะ เดี่ยวไปลาผู้ใหญ่ทางช่องทีเดียว อีกประมาณ 2 เดือนครึ่งมั๊งค่ะ ได้มหาลัยแล้วค่ะ แต่ไม่บอกว่าที่ไหน อังกฤษ บอกแค่ประเทศพอ อยู่ที่นี่ไม่มีโลกส่วนตัวแล้วอยู่ที่นู่ขอมีโลกส่วนตัวนิดนึง ปูขี้เกียจพูดมากๆ พูดๆๆ แล้วก็ไม่ไปสักทีคนก็ด่า ไป 3 ปีค่ะ ก็คิดถึงแฟนๆ นะ แต่มีละครทิ้งไว้ให้"


ไม่คิดถึงพี่แพทเหรอ

"ก็เรื่อยๆ ไม่รู้เค้าจะตามมาด้วยเปล่านะ แล้วแต่เค้าค่ะ เรายังไม่ได้คุยอะไรเรื่องนี้เลย เค้ารู้ว่าเราจะไปแล้ว เค้ารู้ว่าเราต้องเรียนไม่ได้ว่าอะไร ถ้ามาขวางคงไม่น่าคบแล้วล่ะ"

มีข่าวว่าเลิกกันไปแล้ว

"ไม่เสียใจเลยชินแล้ว แต่ข่าวเสียๆ หายๆ นี่สิเสียใจ เราคบกันมา 1 ปีแล้ว ขี้เกียจจะเถียงไร้สาระ ตอนนี้ปูมีเรื่องที่ต้องเครียดมากกว่าเรื่องมันยาวแต่ไม่ใช่เรื่องความรักนะ หลายเรื่อง เต็มไปหมดเลย"

มีข่าวรักๆ เลิกๆ บ่อยบั่นทอนมั๊ย

"ปูไม่เคยอ่านข่าวเลย มีแต่คนโทรมาบอก เครียดมากเลยออกกำลังกาย เลยผอมลง ตอนนี้น้ำหนัก 46 จากเดิม 44 ขึ้นมา 2 โล พี่แพทก็ปลอบใจเราว่าอย่าเครียด ช่วงนี้งานเยอะเพลียเหนื่อย ไม่มีอะไร ช่วงนี้ไม่มีเวลาไปเที่ยวเลย ถ่ายละเยอะ รอให้ละครจบก่อนค่อยไป พี่แพทไม่ซีเรียสกับข่าวเลย ปูไม่อยากยิ้มปูแค่เหนื่อย เดี่ยวต้องไปถ่ายละครต่อแล้วเนี่ย" ปูกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์