แตงโมโต้ก้องถอยBenz ให้- รับควงสวีตญี่ปุ่นแต่ยกแก๊ง

'แตงโม' รับควง'ก้อง'สวีตญี่ปุ่น แต่ยกแก๊งโต้ฝ่ายชายซื้อBenzให้ ยันใช้เงินจากหยาดเหงื่อล้วน ๆ

ขนาดบินสวีตไกลถึงแดนปลาดิบ แต่ช่างภาพก็ยังแชะรูปได้ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์"กับหวานใจ "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" มาได้ อันนี้ต้องยกนิ้วให้จริงๆ ด้านสาวแตงโมถึงกับเหวอ ยืดอกรับว่าไปญี่ปุ่นมาจริง พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน "มีด้วยเหรอ ไม่เห็นไปจริงค่ะ ไปมา 6 วันจริงๆ แพลนกันไว้ว่าจะไป 10 วัน แต่โมไม่สะดวก พวกพี่เติ้ลเค้าอยู่กันตั้ง 10 วัน"


ไปกันกี่คน

"ไม่ใช่สองคนค่ะ มีโมพี่ก้อง พี่เติ้ล เพื่อนสนิทพี่เติ้ล พี่สองวจี ลูกพี่สองอีก 4 คน อีกหลายคนรวมเป็นสิบเลย ไปเที่ยวกันเพราะญี่ปุ่นเป็นประเทศที่โมอยากไปมานานแล้ว นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต สงกรานต์หยุดยาว ก็เลยไปดีกว่า"

รู้สึกยังไงบ้างขนาดไปญี่ปุ่นยังมีคนถ่ายภาพได้อีก

"เป็นเรื่องปกติแหละเราเป็นนักแสดง มันสามารถเพิ่มสีสันของข่าวได้ เราก็คงถูกถ่ายอย่างนี้แหล่ะ ชินแล้ว"

กลัวคนมองไม่ดีมั้ย

"ถ้าไปทำอะไรผิดกฎหมายอันนั้นโมอาจจะเครียดได้ แต่นี่เราไม่ได้ทำอะไรผิด หรือหน้าเกลียด เพราะเราก็ไปกันเป็นแก๊งเลย"


อย่างรถ Benz C200 คนใหม่ ก็มีข่าวว่าพี่ก้องซื้อให้

"โห้ย..อย่ามาซื้อให้ซิ โมเป็นคนทำมาหากิน มีอาชีพ ซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ถ้าพี่ก้องซื้อให้โมคงไม่ต้องมานั่งผ่อนจนถึงทุกวันนี้"

คิดว่ามีคนไม่ประสงค์ดีมั้ย

"คนไทยชอบเม้าท์ โมกับพ่อยังเคยโดนหาว่าเป็นเสี่ยเลย ฉะนั้นอะไรที่มันใกล้เคียงกับละครน้ำเน่ามากที่สุดเค้าก็จะทำให้ชีวิตคนเราใกล้เคียงอย่างนั้น เพิ่มสีสันให้ข่าว"

เจอข่าวอย่างนี้เสียกำลังใจมั้ย

"ไม่หรอก ข่าวพวกนี้มาไวไปไวค่ะ อย่างหนังสือไม่เกินอาทิตย์เดี๋ยวก็จะมีข่าวใหม่ๆ มาอีก"
ทำไมถึงยอมควักเงินซื้อ Benz เลย

"ไม่ได้ควัก เพราะผ่อน ถ้าซื้อสดเป็นเงินก้อนนั่นคือควัก โมเป็นคนที่จะซื้ออะไรแล้วใช้เงินเยอะ แล้วชิ้นใหญ่ของชีวิต ก็จะคิดว่าซื้อครั้งเดียวแล้วจะไม่ซื้ออีกเลย เพราะเรามีอย่างอื่นที่ต้องทำ เพราะฉะนั้นเรื่องรถกับบ้านครั้งเดียวแล้วจบ ชีวิตนี้จะไม่ซื้ออีกแล้ว อย่างรถคันเก่ามันเกิดอุบัติเหตุก็เลยต้องซื้อใหม่ ถ้าซื้อรถอะไรที่แฟชั่นมากเดี๋ยวต้องเปลี่ยนเหมือนโทรศัพท์ก็ซื้อดีๆไปเลย แล้วใช้ไปนานๆ ซึ่งรุ่นนี้ก็ไม่ได้แพงมาก ตามกำลังทรัพย์ของเราที่พอจะซื้อได้" แตงโมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์