แป้งเมินซ้อ7 แฉขู่หากระบุชื่อฟ้องแน่

'แป้ง' เมินซ้อ7 แฉ ขู่หากระบุชื่อฟ้องแน่ สบายใจข่าวฉาวเงียบ ปัดตอบสัมพันธ์ 'ฟลุค' หวั่นโดนโจมตีอีกระลอก ยินดี'บี' เสียบความรักซูเปอร์สตาร์

เจอซ้อ 7 คู่ปรับเก่าแฉอีกรอบ สำหรับ 'แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล' ที่ถามกี่ครั้งก็บอกว่าความรักกับพ่อหม้าย 'ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช' ยังไม่คืบหน้า แต่ขาแดนซ์ย่าน RCA เค้าเห็นเป็นประจำว่าทั้งคู่ชอบไปดริ้งกันอยู่เนืองๆ พอเมากึ่มๆ ฝ่ายหญิงก็จัดแจงกระโดดนั่งตักให้คาสโนว่าควักล้วงจนเพลิน มิหนำซ้ำยังขุดคุ้ยเรื่องเก่าสมัยเข้าวงการใหม่ๆ มาสาวไส้ให้กากิน ถึงแม้จะไม่ได้ระบุชื่อย่างโจ่งแจ้งแต่ก็พอจะเดาออกมาว่าเป็นแป้ง


งานนี้เจ้าตัวไม่สะทกสะท้าน บอกแต่เพียงว่า

"บอกชื่อมั้ยค่ะ จะได้ฟ้องได้ เพราะบางทีเป็นอักษรย่อฟ้องไม่ได้ ถ้ากฎหมายครอบคลุมไปถึงอักษรย่อ หรือน่าจะเป็นเรา แป้งคงต้องฟ้องหลายเล่มเลยล่ะ"

ความรักเป็นยังไงบ้าง

"แป้งขอไม่พูดแล้วกันค่ะ แป้งว่าพูดไปแล้วมันไม่เป็นผลดีกับแป้ง ขอพูดเฉพาะแต่สิ่งที่เป็นผลดีกับเราดีกว่า ปลงค่ะ ตอนนี้แป้งขอเงียบๆ ไว้ก่อนดีกว่า ถ้าทำอะไรไปเหมือนเป็นเป้าให้คนวิจารณ์ เราเห็นพ้องต้องกันค่ะ"


งานน้อยลงมั้ย

"ก็มีนารีสโมสร แล้วก็นัดกับนัด 2 เรื่องถือว่าโอเคค่ะ ส่วนความรักซูเปอร์สตาร์ได้พี่บีมาเล่น ดีใจด้วยค่ะ ไม่มีปัญหากันแน่นอนค่ะ เพราะพี่บีเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ ถามว่าเสียดายมั้ยก็เสียดายอยู่แล้ว แต่ก็สบายใจ เหมือนกับถ้าเค้าเอาเราเล่นแล้วละครมันไม่ประสบความสำเร็จ ไม่มีคนดูเราก็จะรู้สึกแย่ เหมือนไปถ่วงเค้า"

ถือว่าเป็นช่วงพักเลยมั้ย

"2 ปีที่ผ่านมา ทำงาน 7 วันเกือบตลอด ตอนนี้ก็ถือเป็นช่วงพักของชีวิต ว่างอาทิตย์ละ 2-3 วัน แต่ก็ยังมีงานให้ทำอยู่"

ดูหน้าตาแป้งสดใสขึ้น

"ข่าวเงียบแล้วก็เลยดีขึ้นค่ะ" แป้งกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์