พีค ยังไม่คิดมีแฟน อาจพัฒนาสัมพันธ์ เต๋อ

"พีค" ภัทรศยาเครือสุวรรณศิริ รับ "เต๋อ" เป็นพี่คนสนิทที่มีโอกาสพัฒนา แต่ยังไม่ถึงขั้นแฟน ยันยังไม่อยากมีแฟน เพราะไม่อยากผูกมัด

ทั้งที่มีข่าวว่าฝ่ายชาย"เต๋อ" ฉันทวิชช์ธนะเสวี ออกจะปลื้มอย่างเห็นได้ชัด พอถาม "พีค" ภัทรศยา ถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มจากหนัง "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" เจ้าตัวยืนยันว่าเป็นพี่ที่สนิทมาก แต่ไม่ถึงขั้นคนพิเศษ "คืออาจจะมีโอกาสพัฒนาได้ ประทับใจที่เขาตลก เวลาทำงาน เขาเป็นผู้ใหญ่กว่าพีค เขาจะพูดอะไร ที่เรารู้สึกดีได้ คุยแล้วก็สบายใจ 

พีคก็ปลื้มเขา เขาไม่ถึงขั้นทำคะแนน แต่น่าจะเรียนรู้กันไปมากกว่า 

รู้จักกันมาเกือบปีแล้วไง ยิ่งนับวันก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลา ถ้ามีเวลาก็จะมาเจอกัน คุยกัน ไม่รู้เหมือนกัน จะเรียกแฟนได้เมื่อไร ตอนนี้ยังไม่อยากตัดสินใจอะไรเท่าไร ไม่ค่อยอยากมีแฟนด้วย พีคไม่มีเวลาด้วย ถ้ามีแฟนมันต้องพิเศษ พีคไม่มีเวลาที่จะให้ใครพิเศษอย่างนั้นเขาคงไม่มีความสุข ถ้าเราไม่ชัดเจน ฉะนั้นยังดีกว่า


ไม่อยากดึงใครมาผูกมัดด้วย ไม่ได้กลัวเรื่องความรัก 

แค่ไม่อยากมีอะไรที่ต้องผูกมัดตัวเอง อยากสบายๆ มีเพื่อน มีพี่เยอะๆ ก็ดีอยู่แล้ว เรตติ้งตกไม่น่าจะเกี่ยว แค่มีงานให้พีคทำก็พอแล้ว ถ้าคนชอบพีค เขาคงไม่สนใจ ว่าเรามีแฟนหรือไม่ เขาน่าจะชอบที่งานของพีคมากกว่า คนมาจีบพีคก็ไม่ค่อยมี น้อยมาก เจอแต่หน้าเดิมๆ ไม่มีใครเข้ามาเลย ส่วนพี่เต๋อ ถามว่าเป็นหนุ่มในสเปกไหม พีคเป็นคนไม่มีสเปก แต่ชอบคนที่พูดจาน่ารัก ไม่ค่อยดูรูปร่างภายนอก พี่เต๋อก็เป็นคนตลก สนุกสนาน คุยแล้วสบายใจ" พีคกล่าว

ถามถึงหนังเรื่องใหม่ของพีคกันบ้างกับ "รักสามเส้า" เธอกล่าวว่าคงจะได้ชมกันประมาณกลางเดือนมิถุนายน 

เรื่องนี้แตกต่างจาก "สายลับจับบ้านเล็ก" หนังเรื่องแรกที่เธอแสดงมา "แล้วช่วงที่ถ่ายหนัง เป็นช่วงที่พีคมีงานละครด้วย เราก็ต้องใช้สมาธิมาก เพราะตัวเองสมาธิสั้น ต้องฝึกสมาธิมากๆ เพื่อที่เราจะได้อินกับตัวละครที่สุด ถามว่าจะลบภาพจากเรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก" ได้ไหม คิดว่าน่าจะได้นะ เพราะบทไม่เหมือนกันเลย เฉพาะทำผมก็ต่างกันแล้ว (หัวเราะ) ขนาดพีคเองยังอินกับตัวละคร คิดว่าคนดูคงอินได้ไม่ยาก ไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แค่ทำบทที่ตัวเองได้รับให้เต็มที่ ถ้าพีคชอบก็พอใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์