เคน แทบช็อค! หน่อยผลัดตกชิงช้า

ขนาดดูแลศรีภรรยา “หน่อย – บุษกร พรวรรณะศิริเวช” อย่างใกล้ชิด พระเอก “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์”

ยังปล่อยให้สาวหน่อย ถึงกับเจ็บตัวได้แผลเป็นที่ระลึกซะงั้น วันก่อน “บันเทิงเดลินิวส์”ได้เจอทั้งสองในงานประกาศรางวัลสตาร์ อวอร์ด ก็เลยถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น “หน่อย” ว่าที่คุณแม่คนสวยเล่าให้ฟังว่า “ตอนที่ไปพักผ่อนที่ บ้านตุ่ม รีสอร์ท ที่จันทบุรี พอดีหน่อย ไปนั่งชิงช้า กะนั่งเล่นๆ แล้วผลัดตกลงมา ได้แผลที่ข้อศอกมา 1 แผลค่ะ หัวก็กระแทก แต่โชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมากนัก”


แล้วเคนล่ะ ทำยังไง?

“ขำที่เราตก แต่ยังมีสีหน้าตกใจเหมือนคนช็อคนิดๆ เค้าก็เร็วนะรีบมาพยุงหน่อยขึ้น ถามว่าเจ็บมั๊ย พอเห็นหน่อยไม่เป็นอะไรมาก เขาก็โล่งอก บอกคราวหลังทำอะไรให้ระวังหน่อย กำลังท้องด้วยดีนะที่เค้าอยู่ใกล้ๆม่ายงั้นจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ เค้ากลัวมีผลกระทบกับลูกค่ะ ขนาดยังไม่คลลอด เห่อลูกน่าดูเลย
                     
ช่วงนี้อาการเป็นอย่างไรบ้าง

“นี่ก็ท้องได้ 5 เดือนแล้วค่ะ เคนเค้าจะอยู่กับหน่อยตลอด ส่วนวิธีการเลี้ยงลูกก็ศึกษากันทั้งอ่านหนังสือและดูดีวีดี เรื่องอาหารการกินก็จะเน้นทานผัก-ผลไม้  แล้วก็ไปหาหมอประจำ เค้าก็จะให้ยาและอาหารเสริมมาอยู่แล้ว นอกจากนี้เราสองคนก็ยังไปเรียนโยคะ เคนเค้าก็ไปด้วยนะเรียนด้วยกันทั้งคู่เลย ท่าของโยคะเค้าก็จะสอนวิธีการนวดท้อง มันช่วยในเรื่องการปวดเมื่อยได้ดีมากค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์