แมทธิวว่าที่อดีตแฟน? ปากดี! แนะ ?จ๋า? ลองลักเพศ

เห็นอดีตคนเคยรักอย่างวีเจสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เพิ่งอกหักมาหมาดๆ นักร้องหนุ่ม แมทธิว ดีน เลยปากดีแนะนำอดีตคนรู้ใจว่า หากรู้สึกเข็ดผู้ชาย ไม่อยากมีความรักอีกแล้ว ก็ให้เปลี่ยนรสนิยมหันมารักคนเพศเดียวกันดู พร้อมทั้งสอนตามประสาผู้มีประสบการณ์มาก่อนว่า อกหักเป็นเรื่องธรรมดา สักวันต้องเจอคนที่ใช่

จ๋าให้สัมภาษณ์ว่าเข็ดแล้วผู้ชาย ก็ลองผู้หญิงก็ได้ครับ มันส์ดี มันอาจจะมีช่วงที่เราอาจจะคบใครสักคนแล้วพลาดไป เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้เป็นปกติธรรมดาอยู่แล้ว อกหักสักพักเดี๋ยวก็ต้องเจอคนที่ใช่ แล้วก็ลองคบกันไปดู เรื่องความรักมักเป็นแบบนี้แหละ มันจะวนเวียนเป็นสเต็ปแบบนี้ไปเรื่อยๆ คบๆ เลิกๆ ตลอดจนกว่าเราจะเจอคนที่ใช่จริงๆ





พูดถึงอดีตคนรักเก่าไปแล้ว หนุ่มแมทธิวก็แจงรักครั้งใหม่ของตัวเองให้ฟังว่า


ตอนนี้ก็มีคนที่คุยด้วย ปกติเราก็คุยกับคนอื่น เพียงแต่อาจจะยังไม่ถึงขั้นที่สามารถจูนให้เข้ากันได้ขนาดนั้น ถามว่าเขาเป็นคนนอกวงการหรือเปล่า คือเราเป็นคนที่ทำงานไม่อยู่กับที่ เวลาไปทำงานที่ไหนก็จะไปเจอกับคนนั้น หรือเวลาไปทำงานที่เมืองนอก ก็จะไปเจอคนที่อยู่ที่โน่น และไม่ได้เกี่ยวข้องกับงานในวงการ แต่เราก็เฉยๆ แค่คุยกับเขาธรรมดา ไม่ได้อะไรมาก



ถ้าเลือกได้อยากมีแฟนในหรือนอกวงการ??


ไม่ได้คิดตรงนี้ บางทีคนในวงการก็ทำตัวเหมือนกับไม่ได้อยู่ในวงการ และเราก็ต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว ส่วนคนนอกวงการบางครั้งก็ทำตัวเหมือนอยู่ในวงการ ซึ่งตรงนี้ไม่ดีเท่าไหร่ ฉะนั้นผมจะไม่มีสเปคว่า แฟนใหม่ต้องเป็นคนในหรือนอกวงการ ถ้าเห็นแล้วชอบก็จะชอบ ยิ่งถ้าเข้ากันได้ คุยกันรู้เรื่อง ยิ่งดีใหญ่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์