เฮเลน กริ๊ด!!! โร่แจ้งความชายขู่รุมกระทืบ!!!

ฮือฮากันอีกครั้ง สำหรับสาวประเภทสอง เจ้าของพอคเก็ตบุ๊คสุดฉาว " แฉความลับดารา"

ที่ตอนนั้นทำเอาสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปทั้งวงการ จนดาราหลาย..หลายรายต่างพากันโดนร่างแหกันไปทั่วทั้งวงการ หลายต่อหลายคนออกอาการปริ๊ดแตกกันไปตามๆ กัน ล่าสุด อย่าง “เฮเลน-ปวรา ศิริสาร” หรือ “เฮเลน แฉแต่เช้า" โร่เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พหลโยธิน

โดยอ้างว่า ไฮโซสุดหล่อ "ชาย อานันทวีป" จะส่งคนมารุมทำร้าย

ซึ่งมีผู้จัดการดาราคนดังโทรมาเตือน ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัย และรู้สึกกังวัลจึงต้องการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเรื่องเกิดจากสาเหตุอะไรนั้น กระเทยคนดังชี้แจงว่า " บอกตามตรงนะเฮเลนไม่ได้อยากมีปัญหากับใคร ยอมรับว่ามีปัญหากันกระทบกระทั้งกันมาพักหนึ่งแล้ว ต้องไปถามทางนั้นเองดีกว่า ไม่อยากพูดเพราะเดี๋ยวจะเสีย ก็มีการส่งSMSต่อว่ากันรุนแรง"


แล้วเป็นเรื่องได้ไง??

"มีพี่คนนึงโทรมาบอก พี่เอแหละ  เค้าโทรมาบอกว่า  ชัช แทนกาย เค้าบอกว่าทางนั้นเค้าจะส่งเค้ามารุมกระทืบเรา แต่ชัชเค้าก็ห้ามไว้ เราเลยมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน ว่ามีคนพูดแบบนี้ เพื่ออะไรเกิดขึ้นจะได้มีหลักฐาน ตัวเฮเลนก็ไม่รู้หรอกว่าเค้าพูดหรือไม่พูด แล้วก็ไม่ใช่ว่าอยากเด่น อยากดัง หรือสร้างกระแส แต่ต้องการความปลอดภัย ปกป้องตัวเอง เพื่อนๆ ทุกคนก็เห็นดีด้วยเลยตัดสินใจมาลงบันทึกประจำวันไว้

ส่วนทางป๊อป คำเกษม หรือ ป๊อป โอไอซี เพื่อนร่วมก๊วนของ "ชาย อานันทวีป" ให้สัมภาษณ์ว่า

"อันนี้ผมก็ไม่รู้นะครับว่าชายเค้าพูดไหมหรืออะไร ก็คงต้องไปถามเค้าเอง อีกอย่างถ้าสมมุติเรื่องมันเกิดขึ้นจริงๆ เข้ามาโยนความผิดใส่คนอื่นแบบนี้เหรอ ในเมื่อตัวพี่เค้าเองก็เขียนแฉคนอื่นเค้าไปทั่ว" ป๊อบกล่าวสั้นๆ ทางทางคู่กรณี "ชาย" ยังไม่สามารถติดต่อได้..หากมีความคืบหน้าเช่นไรทางทีมงานจะรายงานให้ทราบโดยทันที  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์