กรรชัยหวงโสดยังไม่วิวาห์เมย์รับถอดเขี้ยวแต่ยังเหลือลาย

'หนุ่ม' ปัดเลื่อนวิวาห์ ลั่นยอมถอดเขี้ยว แต่ยังไม่ลบลายเจ้าชู้ รอลุ้น"เมย์" ใจอ่อนยอมเป็นว่าที่เจ้าสาว เร่งเก็บเงินสร้างฐานะให้มั่นคงก่อน

ตกลงข่าวดีของคู่รักทรหด "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" และสาว"เมย์ เฟื่องอารมณ์" เพราะกระแสข่าวล่าสุดบอกว่าทั้งคู่เลื่อนงานแต่งงานออกไปแบบไม่มีกำหนด "ข่าวดีเหรอครับ มีคนมาถามกันเยอะเลย ว่าทำไมถึงเลื่อนวิวาห์ออกไป ไม่ได้เป็นการเลื่อนนะครับ เพราะว่าผมไม่เคยประกาศว่าแต่งงานเลยสักครั้ง ผมไม่เคยมีฤกษ์นะครับ ไม่ได้เลื่อน ยังไม่มีอะไรที่เป็นรูปเป็นร่างเลย อยากให้เข้าใจนิดนึง บางครั้งอาจจะเข้าใจจากหลายๆ ฝ่าย ถ้าเกิดมีเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบนะครับ"


มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ฝ่ายเมย์บ้างหรือยัง

"ยังเลยครับ เค้าคุยกันเองนะครับ ผมไม่เกี่ยว ยังไงก็ได้นะครับ ไม่ได้ถามอะไรเลย บางครั้งผมรู้สึกว่า ชีวิตต้องปล่อยไปตามธรรมชาติบ้าง ว่าถ้าอยู่ด้วยกันคงได้อยู่ด้วยกัน ไม่อยากไปกดดันนะครับ"

เหมือนว่ายังหวงความโสด

"หวงมั๊ย ก็ธรรมดาแหละ คนเคยอยู่คนเดียว ภายในปีนี้ไม่ใช่แน่นอน"

แล้วจะเกิดขึ้นมั๊ย

"ถามว่าอยากแต่งมั๊ย ก็อยากแต่งนะ แต่อยากจะทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากกว่านี้ อย่างไอซ์มอนเตอร์ ก็ดี แต่ยังไม่สามารถประคับประคองครอบครัวไปได้ ดูแลลูกยังไม่ได้เลย อยากทำอย่างอื่นด้วย ที่มันมั่นคงมากกว่านี้ เหมือนการปลูกต้นไม้แหละที่มีการใส่ปุ๋ย ต้นไม้ก็จะแข็งแรงมากกว่ารดน้ำอย่างเดียว"


รู้สึกกดดันมั๊ยที่มีคนถามบ่อยๆ

"กดดันมากเลยครับ จริงๆ อยากจะบอกว่า ยังไม่ได้กำหนดอะไรเลย เพราะยังไม่ได้บอกเลยว่าจะแต่ง เอาไว้วันหนึ่งถ้าออกมาจากคำพูดผมว่าจะแต่งวันนี้ๆๆ แต่เลื่อนอันนั้นค่อยมาว่า เอาไว้ชัวร์ก่อนดีกว่า ถ้าแต่งเดี๋ยวรู้เองบอกเอง เมย์เองก็คงคิดเหมือนผมแหละ"

เมย์บอกว่าเลิกเจ้าชู้ได้เมื่อไหร่ถึงจะแต่งด้วย

"ก็..อืม.. ก็ไม่ได้เจ้าชู้นะ เลิกแล้ว ไม่ได้เจ้าชู้แล้วนะ ในปัจจุบันเนี่ย"

ถือเป็นคำสัญญาได้มั๊ย

"อย่าเลย เพราะว่า...ไม่รู้ดิ ไม่รู้จะพูดว่ายังไง ขอเอาคำพูดของพี่โน่มาใช้ได้มั๊ย ไม่มีเขี้ยวเล็บแล้วแต่ลายยังมีอยู่บ้างแล้วกันนะครับ (หัวเราะ)"

เจ้าสาวชื่อเมย์หรือเปล่า

"ดูกันต่อไปละกันครับ (หัวเราะ) ไม่น่ามาถามเล้ยยย" หนุ่มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์