แอน ..สวยสง่า จากนิตยสารดิฉัน

มาแล้ว....มาแล้ว นิตยสารรายปักษ์"ดิฉัน"ฉบับเดือนเมษยายน

รับร้อน กับนางเอกสาวสวยสุดฮอต "เจ้าหญิงแห่งวงการ" (คนใหม่) "แอน ทองประสม" ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานโด่งดัง ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้เรื่อง "สวรรค์เบี่ยง" ทำเอาบรรดาแฟน..แฟนต่างพากันติดหนึบ กันอย่างไม่ห่างจอในค่ำคืนของวันพุธ และพฤหัสบดี เรียกว่าเรียกเรตติ้งกันไปเป็นกระบุงโกย..ทำเอาสาวแอนยิ้มรับหน้าบ้าน

แต่วันนี้เธอจะอวดความสวยสง่า กับแฟชั่นสุดเริ่ดกับนิตยสาร "ดิฉัน"

ซึ่งคุณเองจะไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมทั้งสาระบันเทิงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความสวยความงาม สุภาพ เรื่องสั้น บันเทิง สังคม เยอะแยะมากมายไปหมดอัดแน่นรวมกันอยู่ใน"ดิฉัน" เล่มนี้ รอคุณมาเปิดอ่านเพียงเท่านั้น รับรองว่าขึ้นชื่อว่า "ดิฉัน"ไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน

คงอยากรู้กันแล้วใช่ไหม ว่า "ดิฉัน" ปกสวยเล่มนี้ มีสาระอะไรเด็ดๆรอคุณอยู่กันบ้าง

• ด.ต.สมศักดิ์ บุญรัตน์ ครูตำรวจข้างถนน 

เขาสอนหนังสือให้เด็กเร่ร่อนข้างถนนโดยไม่ต้องมีกระดานดำ ไม่ต้องใช้เงินมาก มีแต่หัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเมตตา โดยทำมาเกือบสิบปีแล้ว และสิ่งที่ได้กลับมาคือความสุขใจ

• คุณหญิงฟิโนล่า จาฏามระ ทำด้วยแรงใจ 

เธอตัดสินใจมาใช้ชีวิตคู่อยู่ที่เมืองไทยเพียงด้วยความรักและศรัทธาในคู่ชีวิต และให้การสนับสนุนในงานที่เขาทำอย่างเต็มที่ ด้วยเธอรู้ว่างานนั้นเป็นงานที่ให้ประโยชน์แก่สังคมส่วนรวม

•เรย์ แมคโดนัลด์..อีสาน ไอดอล 

ไอดอลของใครหลาย..หลายคน แต่คุณรู้ไหมว่าอีกมุมนึงของผู้ชายคนนี้ เกเรมาตลอด 30 ปีในชีวิต ชีวิตที่ไม่เคยแยแสใคร แต่วันนี้เค้ากำลัง..เปลี่ยนจากสีดำเป็นสีขาว อยากรู้รับหามาอ่านกัน  

• ลบรอยตีตรา 

‘คนขี้คุก’ ที่ตัดสินใจลุกขึ้นสู้อีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้หลุดพ้นจากตราที่ถูกสังคมตีให้อย่างไม่ยุติธรรม เพื่อเรียกร้องสิทธิความเป็น’ ผู้บริสุทธิ์’ คืนมา

และยังมีคอลัมน์คุณภาพอีกมากมาย รอคุณอยู่

•"ดิฉัน" เปิดอกถกกัน : อย่าเหนียวแน่นกับความรัก เพราะมักจะทำให้เคยตัว

•รู้ไว้ใช่ว่า  :  การขอความเห็นที่สองเป็นของดี

•มองชีวิต: ลักษณะผู้ชายน่าใช้ อยากได้เป็นคู่ครอง

•เรื่องของหัวใจ: ไขมันต่ำแค่ไหนถึงจะพอ


เห็นไหม นี่แค่ยกตัวอย่างเรื่องเด็ด เชื่อว่าหลายคนคงอดใจกันไม่ไหวแล้ว

และคงปฏิเสธกันไม่ได้แล้วว่า "ดิฉัน" เป็นหนังสือดีที่มีคุณภาพ เพียงแค่คุณได้สัมผัสแล้วจะรู้ว่า "ดิฉัน" มีเรื่องราวมากมายที่รอคุณอยู่ และขอย้ำอีกครั้งเลยว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน เห็นตัวอย่างก็คงสนใจกันแล้วใช่ไหม รับรองว่าพลาดไปคงเสียใจแย่ รีบจับจองกันได้แล้ววันนี้ "ดิฉัน" รับประกันความคุ้มค่า

ในราคาเพียงเล่มละ 100 บาทเท่านั้น อย่าช้าตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ!!!



Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์