ไฮโซ ครี เมิน นิกกี้ คว้า เดย์ รักษาใจ!

ตกเป็นข่าวในแวดวงไฮโซกันอยู่นาน 2 - 3 เดือน

เกี่ยวกับเรื่องราวรักสมเส้าระหว่างสองสาวไฮโซและหนึ่งหนุ่ม ''ครี-พัสวีพิชญ์'' ไฮโซสาวที่โดนข้อกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างเด็กผี อย่าง''นิกกี้-สุระ'' กับไฮโซสาวรุ่นใหญ่พราวเสน่ห์อย่าง คุณนวล ''นวลพรรณ โอสถานนท์'' ที่ตอนนี้ถึงตอนจบของเรื่องซักที เพราะตอนนี้หนุ่มนิกกี้ได้ยืนยันแน่นอนแล้วว่าต้นเหตุมาจากหนุ่มนิกกี้เอง และเลือกที่จะดำเนินรักต่อกับรักเก่าอย่างคุณนวล ที่คบกันมานานกว่า 3 ปี!!


เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นสาวครี ไฮโซที่กลายเป็นข่าวตกเป็นมือที่ 3

ออกมาพูดคุยให้ได้ฟังถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า....ตอนนี้ครีก็ดีค่ะ เพราะถือว่าจากแต่ก่อนที่มีข่าวว่าเราไปเป็นมือที่ 3 นั้น จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่ เพราะตอนนี้นิกกี้ก็ออกมารับแล้วว่าเป็นเพราะตัวเค้าเอง!!

ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่รู้ด้วยว่าเค้ายังไม่เลิกกัน...

เนื่องจากนิกกี้เอง ที่บอกเราตลอดว่าเลิกรากันไปแล้ว และยังยืนยันกับครอบครัวของเราด้วย ประกอบกับตอนนั้นก็มีข่าวออกมาว่าพี่เค้าก็บอกว่าเลิกกันแล้วจริง ๆ กับนิกกี้ ทำให้ครีเลยเชื่ออย่างนั้น ไม่คิดเลยว่าเรื่องมันจะกลายมาเป็นแบบนี้ ตอนนั้นก็ได้แต่ทำใจกับข่าวที่เกิดขึ้น......



แล้วตอนนี้มีใครมาช่วยดูแลหัวใจให้หรือยัง!?

ยังหรอกค่ะพี่...พึ่งผ่านเรื่องอะไร ๆ มาไม่เท่าไหร่เองยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น


แล้วที่มีข่าวว่าควง หนุ่มเดย์ ไทเทเนียมไปดูหนังด้วยกันล่ะ!?

ก็ไปด้วยกันค่ะ... แต่เป็นแบบพี่ ๆ น้อง ๆ กันมากกว่า รู้จักกับพี่เดย์มา 4 - 5 ปีแล้ว เลยยังไม่คิดอะไรกันถึงขั้นนั้นเพราะก็พึ่งจะมีเรื่องมีราวมาเอง เอาแบบดูไปเรื่อย ๆ ก่อนดีกว่าค่ะ ซึ่งจะพัฒนาถึงขั้นไหนนั้นก็ไม่รุ้เมือนกัน ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าค่ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์